TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI


HLTcoffee.com chuyên cung cấp máy rang cà phê, máy xay cà phê, cà phê hạt rang, cà phê bột và cà phê nhân Robusta, arabica, cherry được lấy trực tiếp từ vườn nhà. Với mục tiêu xây dựng văn hoá cà phê sạch – không hoá chất độc hại - tốt cho sức khoẻ và cung cấp cà phê HLT đến với cộng đồng. HLTcoffee.com không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm cà phê hạt, cà phê bột để cung cấp cho các cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối, đại lý cà phê, quán cà phê, các khu du lịch vui chơi giải trí và phục vụ các tổ chức, cá nhân. Ngoài ra HLTcoffee.com hướng đến thị trường xuất khẩu trong và người nước nhằm nâng cao thương hiệu và quảng bá cà phê Việt trên trường quốc tế.

Chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu cao để chia sẽ lợi nhuân với nhà phân phối, đồng thời giúp nhà phân phối, đại lý dễ dàng chia sẻ lợi nhuận với khách hàng của mình nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bên vững cho cả hai bên. Ngoài ra, HLTcoffee.com còn có một số chính sách hỗ trợ như:
Hỗ trợ về quảng bá: Nhà phân phối được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, poster… để thúc đẩy quá trình kinh doanh cũng như góp phần vào việc quảng bá chung của thương hiệu HLTcoffee.com. Như một phần của việc chia sẻ lợi ích chung, thông tin liên hệ của từng nhà phân phối sẽ được chúng tôi đăng trên các phương tiện truyền thông như báo đài, mạng xã hội và trên chính website HLTcoffee.com.
Hỗ trợ về kiến thức: Không phải bất kỳ nhà phân phối nào cũng có đầy đủ kiến thức về cà phê nói chung nên chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ nhà phân phối trong việc nâng cao hiểu biết về cà phê. Chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật những thông tin căn bản cũng như những thông tin mới nhất về trà lên website để nhà phân phối có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc riêng, nhà phân phối có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Hỗ trợ về thông tin: Nhà phân phối sẽ được chúng tôi cập nhật thông tin về giá cả, sản phẩm mới qua email, điện thoại.
Hỗ trợ về hàng hoá: Nhà phân phối được quyền đổi hoặc trả lại hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi. Chúng tôi sẽ hoàn tiền hay đổi lại sản phẩm mới cho nhà phân phối.
Hỗ trợ về vận chuyển: Chúng tôi giao hàng miễn phí cho khách hàng thuộc khu vực nội thành TP.HCM và hỗ trợ phần trăm phí vận chuyển cho khách hàng ở khu vực khác.
Hỗ trợ máy móc trang thiết bịMáy rang cà phê, Máy xay cà phê, máy pha cà phê, bảng hiệu...

Liên hệ ngay với 
HLTcoffee.com để trở thành đại lý nhà phân phối chính thức.
HLTCOFFEE - Mắt thấy - Tai nghe - Miệng thưởng thức.
Địa Chỉ: 
457/75C Đường CMT8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 01 282 284 285      -         0979 789 285
Website: http://
www.HLTcoffee.com       Mail: 
HLTcoffee.com@gmail.com
Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc