HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

TƯ VẤN MỞ Take Away Coffee

TƯ VẤN MỞ Take Away Coffee

[tintuc]Mô hình cafeTake away là một xu hướng mới đang rất phát triển cho việc thiết kế các quán café hiện nay. Các bạn chỉ cần 5’ghé quán là có thể đem một ly café ra về mà không tốn thời gian ngồi nhâm nhi uống cho hết.

Xu hướng cafe Take away này phát triển mạnh mẽ ở các nước phương Tây, giờ đang phát triển tại các nước Châu Á và không riêng gì nước ta trong 3 năm gần đây. 1 năm nay trở lại đây nước ta nở rộ mô hình cà phê sạch, đó cũng là 1 phần của cà phê take away.
Nó có thể là quán trà sữa, quán café bình thường, quầy café take away… 
Đặc điểm chung là các quán này đều có quầy bar dễ nhìn thấy cho người đi đường, có máy pha café, đặt một vài bộ bàn ghế gỗ đơn giản bên trong nhà và ngoài vỉa hè…mọi thứ đều tiện lợi, chủ động.
Đầu tư mở quán không hề mất nhiều chi phí ngược lại nó sẽ đem đến hiệu quả cao cho bạn nếu bạn biết lấy được sự thu hút của khách hàng, việc lựa chọn đơn vị thiết kế cũng rất quan trọng để tạo nên thành công của quán sau này.

Một quán café với diện tích trung bình 20 - 40m2 cũng có thể tận dụng thiết kế theo lối này để làm tăng doanh thu cho quán, với điều kiện quán phải ở mặt tiền đường và quầy bar nằm ngoài mặt tiền thu hút khách.
Điều kiện cần vẫn là mặt bằng tốt . 

Sau đó là thức uống đa dạng . PR tốt , và cuối cùng là chủ quán và nhân viên phục vụ phải luôn niềm nở.


[/tintuc]


Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc