HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Máy xay cafe baratza encore

Máy xay cafe baratza encore

[giaban]Liên hệ[/giaban] [giacu]3,999,000 đ[/giacu] [tomtat]Encore là dòng máy tạo được thành công lớn cho thương hiệu Baratza. Không chỉ kế thừa được những ưu điểm của những dòng máy đi trước, Baratza Encore còn thể hiện tính năng vượt trội hơn hẳn khi được đánh giá cao và tin tưởng bởi người tiêu dùng.[/tomtat] [chitiet]
baratza encore
Máy xay cafe baratza encore

Máy xay cafe Encore sẽ cho ra độ mịn cà phê đạt được tiêu chuẩn chuyên nghiệp, ngay cả người trong ngành cũng có thể thấy đây là sản phẩm tốt, là dụng cụ xay cà phê mà các quán cà phê nhỏ hoặc gia đình nên trang bị. Máy xay điện một chiều, âm thanh nhỏ, thiết lập mô tơ tự động bảo quản, kéo dài tuổi thọ cho máy. Chế tạo dao bằng thép khá cứng, bảo đảm mùi vị gốc của cà phê, ngay cả khách hàng khó tính cũng vừa ý.

Nút điều chỉnh độ mịn cà phê, có thể tùy chỉnh độ mịn phù hợp với những yêu cầu khác nhau của khách hàng.
baratza encore

Tốc độ xay khá nhanh, không nóng máy, không ảnh hưởng mùi vị cà phê.

Có thể trực tiếp bỏ hạt cà phê không cần đợi, sản phẩm khác phải mở động cơ trước rồi mới bỏ hạt cà phê vào (là vì sợ động cơ bị hạt cà phê kẹt chừng, nhưng dao thép của máy này đủ cứng để có thể trực tiếp đưa hạt vào).

Dao xay sử dụng thanh đao sắt rất cứng, độ bền lưỡi dao và tốc độ xay cao hơn 3 lần sản phẩm khác. Tốc độ xay nhanh hơn nữa lại sạch sẽ linh hoạt.

Máy xay cafe Baratza Encore là dòng máy xay cà phê linh động phù hợp cho nhiều loại dụng cụ pha. Máy xay khá linh hoạt, dễ sử dụng, ổn định và chắc chắn.
baratza encore

Máy xay cafe Encore là dòng máy tạo được thành công lớn cho thương hiệu Baratza. Không chỉ kế thừa được những ưu điểm của những dòng máy đi trước, Baratza Encore còn thể hiện tính năng vượt trội hơn hẳn khi được đánh giá cao và tin tưởng bởi người tiêu dùng. Hiện dòng máy đang dần chiếm lĩnh phân khúc thị trường máy xay cà phê tầm trung của Mỹ và thế giới.

Mặc dù thời gian đầu Encore chỉ nhằm mục đích là một máy xay phục vụ gia đình, tuy nhiên những gì Encore mang lại là ngoài sự mong đợi khi thể hiện hiệu năng tốt kể cả khi phục vụ cho quán cafe. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi uy tín và thương hiệu của Baratza khi hãng cam kết sản phẩm của mình luôn có tuổi thọ bỏ xa những đối thủ trong cùng phân khúc.
baratza encore

– Thông số kỹ thuật của máy xay cafe Baratza Encore:

Tên sản phẩm:  Máy xay cà phê Encore chính hãng Baratza
Xuất xứ: Đài Loan – theo tiêu chuẩn Mỹ
Màu sắc: Đen
Kích thước: 12x35x16 cm
Trọng lượng : 3kg
Công suất : 120W
Đĩa xay: nhập khẩu châu Âu
Năng suất ( tốc độ xay ): 0.8 đến 1.1g/s
Dung tích phễu đựng hạt: 8oz ( 227g )
Dung tích phễu đựng bột: 5oz ( 127g )
Nguồn điện: 220V
Điều chỉnh độ mịn: 40 cỡ chỉnh độ mịn
baratza encore

* Đặc điểm nổi bật của máy xay cafe Baratza Encore:

– Thiết lập cỡ xay nhiều hơn hẳn các dòng máy mini thông thường, tới 40 cỡ điều chỉnh để phù hợp với các dụng cụ pha khác nhau.

– Chất lượng bột cà phê xay ra cực đều và siêu mịn nhưng bột tơi mà không bị vón, hoàn toàn có thể dùng pha Espresso.

– Mô tơ DC hoạt động êm ái nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao, đặc biệt không làm nóng cà phê, giúp cà phê giữ được nguyên hương vị.

– Đĩa xay dạng côn duy trì được độ sắc trong thời gian rất dài, được sản xuất bằng thép và nhập khẩu từ châu Âu, Baratza cam kết đĩa xay hoạt động tốt với thời gian tính bằng năm.

– Dòng động cơ 2.0 mới vừa giảm tiếng ồn, vừa tăng hiệu suất cũng như độ bền cho máy đáng kể. Ngoài ra các bộ phận của động cơ được làm bằng chất liệu Composite với 15% là sợi thủy tinh tăng khả năng chống mòn so với làm bằng kim loại, ngoài ra cũng giảm đáng kể chi phí sản xuất máy.

– Tích hợp cầu chì nhiệt tự động ngắt ngay lặp tức khi động cơ bị nóng bất thường khi trong quá trình xay có lẫn dị vật. Đây là công nghệ Gear Box 2.0 được áp dụng riêng cho các dòng máy của Baratza.

– Tốc độ vòng xay lớn, lên tới 450 vòng / phút giúp cho quá trình xay diễn ra nhanh chóng.

– Vệ sinh sạch sẽ với vài thao tác đơn giản, không cần phải dụng cụ tháo lắp.
baratza encore

Bảo hành : 6 tháng

Xem các sản phẩm máy xay cafe khác

[/chitiet][hot] -10%[/hot]
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc