Máy xay sinh tố Blendtec Professional 800

[gia]32,500,000[/gia] [diachi]HCM[/diachi] [ketcau]Liên hệ: 0979 789 285 [/ketcau] [mota]HLT.vn [/mota] [chitiet] HLT.vn - Chuyên cung cấp, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện máy xay cafe, máy pha cafe chuyên nghiệp chính hãng. Cho thuê, bán máy xay cafe, máy pha cafe...

Máy xay sinh tố Blendtec Professional 800
Blendtec Professional 800

• Công suất: 1775-watts, 15-amps, 3.8 peak h/p motor
• Số lần sử dụng hàng ngày: 200+
• Bộ chống ồn độc quyền của Blendtec
• 10 tốc độ quay khác nhau và 6 chương trình pha chế lập trình sẵn.
• Overload Protection: Công nghệ bảo vệ máy khỏi bị hư hỏng nếu bị quá tải
• Lưỡi dao bằng hợp kim nặng không gỉ với tốc độ quay lên tới 29,000  vòng/phút
• Cối xay có dung tích 2 lít và làm bằng chất liệu BPA FREE
• Nguyên thùng: 1 máy, 2 cối xay, 2 nắp cối, 1 sách hướng dẫn sử dụng của Blendtec
• Điện áp: 110V
* Khuyến nghị: 250-300ly/ngày
Xuất xứ: USA
Blendtec Professional 800

CHIẾC MÁY XAY CHẠY ÊM NHẤT MÀ BẠN TỪNG BIẾT
Blendtec Pro 800 là dòng máy có động cơ mạnh nhất và cho năng suất hiệu quả nhất mà bạn sẽ thấy sau khi sử dụng nó. Từng chi tiết nhỏ nhất đều nói lên được vẻ tinh tế trong thiết kế của nó, không nói quá khi dòng Pro 800 này xứng đáng là chiếc máy xay chạy êm nhất trên thế giới vì âm thanh chỉ ở mức bằng tiếng người trò chuyện.
Blendtec Professional 800

CÔNG NGHỆ STEALTH
Công nghệ Stealth™ – Giờ đây bạn không còn việc gì lo lắng về tiếng ồn, khi làm món sinh tố cho khách hàng của mình. Chiếc máy Professional 800 này với công nghệ Stealth sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho quầy bar của bạn với âm lượng vừa phải của nó
Blendtec Professional 800

MÀN HÌNH CẢM ỨNG THÔNG MINH
Pha chế thức uống quen thuộc của bạn với một cái chạm nhẹ thay vì ấn nút như mọi khi. Màn hình cảm ứng có lắp đèn hoàn toàn thuận lợi cho việc lau chùi.

TĂNG TỐC CHỈ VỚI MỘT CÚ CHẠM NHẸ
10 phím cảm ứng điều khiển tốc độ khác nhau cho bạn vận tốc chính xác nhất mà bạn cần. Giờ đây bạn chỉ cần chạm nhẹ ngón tay vào biểu tượng tăng tốc và giảm tốc trên bảng điều khiển thôi.

Ngoài ra, 6 chương trình được lập trình sẵn – Các món sinh tố, Hot Soup, cocktail margarita, Ice café đông lạnh, salsa, nước ép hữu cơ – đều được tạo ra từ chiếc máy xay thân yêu của bạn và các công thức thì có sẵn trong các chương trình rồi

QUÊN ĐI SỰ LO LẮNG VỀ CỐI XAY
Blendtec Professional 800

Cối xay Blendtec được làm từ chất liệu tổng hợp với BPA-free nên hoàn toàn “an toàn” cho mọi đối tượng (BPA là một hoá chất công nghiệp thường được sử dụng để làm chất dẻo cứng, ở các vật dụng thường thấy như chai nước, bình sữa em bé – tuy nhiên Cục quản lý dược phẩm Mỹ FDA đã phát hiện chất này có ảnh hưởng không thể lường trước tới não, tuyến tiền liệt, đặc biệt với trẻ sơ sinh – vì vậy năm 2011 liên minh châu Âu đã thi hành lệnh cấm sử dụng BPA trong bình sữa em bé)

LƯỠI DAO INOX ĐƯỢC CẤP BẰNG SÁNG CHẾ
Blendtec Professional 800

Lưỡi dao làm bằng vật liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép máy xay Blendtec làm được những công việc “nặng nhọc” hơn những chiếc máy xay bình thường như là xay đá thật nhuyễn, xay cả iPad – iPhone. Với 2 đầu cánh thẳng đứng và các góc được thiết kế một cách chính xác, Blendtec đã được cấp bằng sáng chế cho lưỡi dao của mình. Thiết kế đơn giản cho phép các nguyên liệu rơi xuống ngay phía trước lưỡi, mang đến hiệu quả cuối cùng.

CHỐNG MA SÁT
Blendtec Professional 800

Ma sát luôn là kẻ thù số một của những thiết bị có công suất cao. Vòng bi làm giảm ma sát giúp máy xay nhanh và êm hơn. Tất cả đều được bao quanh bởi một lớp cao su giúp hấp thụ những cú sock, những rung động khi bạn xay trái cây hoặc xay đá.

ĐỘNG CƠ 15 AMP ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN AN TOÀN CỦA HOA KỲ
Blendtec Professional 800

Máy xay Pro 800 của Blendtec đều được trang bị bộ động cơ 15 amp mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng xử lý những nguyên liệu cứng đầu nhất. Quan trọng hơn là máy xay Blendtec đã được cấp chứng nhận ETL, có nghĩa là đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ.
[/chitiet]
Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc