HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

CÀ PHÊ - MẶT NẠ TẨY DA CHẾT

CÀ PHÊ - MẶT NẠ TẨY DA CHẾT

MANG SPA VỀ NHÀ



Thay vì bạn vứt bỏ bã cà phê sau khi pha chế, bạn hãy tái chế nó thành loại “mỹ phẩm” chăm sóc làn da da cực kỳ hiệu quả.

Cách 1: Sau khi tắm sơ bằng nước sạch, bạn dùng bã cà phê thoa khắp người, để khoảng 15 - 20 phút và tắm lại bằng nước sạch. Sau khi bạn đã làm sạch bã cà phê bằng nước sạch, bạn tiếp tục tưới đều sữa tươi lên bề mặt da và cũng để khoảng 10 - 15 phút cho da "uống" sữa.
Cách 2 : Dùng bã cà phê ấm chà xát lên cơ thể, sau đó quấn một chiếc khăn xung quanh vùng da này, giữ trong 15-20 phút trước khi rửa sạch. Bã cà phê có tác dụng làm sạch, lấy đi các tế bào chết và trả lại vẻ trắng sáng cho da. Tắm lại với sữa tắm và nước sạch.
Công dụng: Bã cà phê tẩy lớp tế bào chết nhằm tăng tính đàn hồi cho da và giúp tẩy mịn những hợp chất xấu trên da giúp da thu nhỏ lỗ chân lông, da bạn trở nên sáng hơn và thật săn chắc, ngăn ngừa cả sự xuất hiện của nếp nhăn trên bề mặt da.
Ngoài ra, mỗi tuần 1 lần, bạn có thể dùng bông tẩy trang thấm cà phê mới pha còn hơi ấm rồi lau đều lên mặt. Nước cà phê lấy đi bụi bẩn và vi khuẩn trên da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn.
Sau khi lau nhẹ nhàng với nước cà phê, bạn có thể dùng sữa rửa mặt để làm sạch sâu lỗ chân lông và rửa lại bằng nước sạch.


- Nguyên liệu: 1 thìa bã cà phê, 2 thìa kem mát-xa, 1/2 thìa dầu ô liu.

- Thực hiện: trộn đều tất cả nguyên liệu lại với nhau, dùng hỗn hợp này mát -xa đều đặn theo hướng từ dưới lên, từ trong ra ngoài trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

- Công dụng: bã cà phê giúp làm săn chắc và sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, kem mát-xa giúp loại bỏ tế bào chết trên da và tái tạo những tế bào mới, dầu ô liu giúp làn da tươi sáng mịn màng.
XEM THÊM:

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc