HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Giải oan cho cà phê

Giải oan cho cà phê

woman-fresh
[tintuc]Phụ nữ thường có những quan niệm sai lầm về cà phê. Những quan niệm đó thường hình thành từ nhiều cuộc trò chuyện tán gẫu hoặc quá nhiều “tin đồn” khiến cho thông tin được mặc định là đúng đắn. Vô hình chung, các bạn gái bỏ qua một sản phẩm tốt cho sức khỏe, sắc đẹp và đặc tính tỉnh thức không thể thiếu dành cho giới văn phòng.

Quan niệm sai lầm của phụ nữ về cà phê.
Cà phê xưa nay có một nỗi oan như “oan Thị Kính” khi bị nhiều phụ nữ cho rằng uống cà phê làm xạm da, làm da nổi mụn, làm mình bị “ép tim”, làm cơ thể mệt mỏi, cho rằng cà phê hòa tan nếu uống quà nhiều còn gây ra tăng cân. Kết luận này của các chị em được đúc kết sau nhiều câu chuyện phiếm chứ không phải dựa trên một nghiên cứu nghiêm túc của các nhà khoa học, khiến các chị em hiểu nhầm về tác dụng thực sự của cà phê.
Vì đâu nên nỗi da xạm đen, nổi mụn, nhăn nheo, vóc dáng không cân đối thiếu quyến rũ? 
Có 2 “đồng phạm” chính gây ra phiền não cho chị em. Đầu tiên là yếu tố khách quan, khi cơ thể đang lão hóa, lượng collagen trong cơ thể giảm dần nên da bị chùng xuống, nhăn nheo. Cộng thêm sinh lý và hóc môn thay đổi cũng làm cho bề ngoài, nhất là làn da của các chị em xấu đi. Ngoài ra, trong nhịp sống đô thị ồn ào vội vã, các chị em cũng chịu nhiều áp lực khi vừa phải làm tròn bổn phận của người mẹ, người vợ tốt và một nhân viên mẫn cán. Áp lực cuộc sống khiến tâm lý lẫn cơ thể đều bị ảnh hưởng tiêu cực. Đặc biệt, yếu tố chủ quan cũng ảnh hưởng không kém đến sắc đẹp và sức khỏe của “chính chủ”. Nếu thiếu bàn tay chăm sóc chu đáo với chính bản thân mình, vô hình chung các chị em sẽ tự đồng lõa với vẻ ngoài già nua, kém sắc.
Ngoài ra, yếu tố mà làm nổi mụn là do bạn uống cafe để thức đêm - 1 nguyên nhân mà người không uống cafe thức đêm vẫn bị và do bạn uống sữa với cafe - người bình thường uống sữa Ông Thọ cũng bị tăng nhịp tim, tăng huyết áp....
 Cà phê mộc HLT– người bạn thân thiết của phái đẹp
Trái ngược hoàn toàn với hiểu lầm của các chị em, cà phê có tác dụng rất tích cực lên cơ thể. Tiến sĩ Walter Willett của Khoa sức khỏe tại Đại học Harvard đã từng chia sẻ trong tạp chí của Viện sức khỏe quốc gia ở Mỹ như sau: “Cà phê là nhóm chất tuyệt vời và hiệu quả, gồm nhiều một hợp chất sinh học tích sực” (Nguyên gốc: “Coffee is an amazingly potent collection of biologically active compounds,” Walter Willett, M.D., of the Harvard School of Public Health, told the National Institutes of Health’s newsletter.). Tác dụng nổi tiếng nhất của cà phê là nâng cao mức năng lượng của bạn, tăng tính sáng tạo, tập trung, giúp bạn thông minh hơn khi làm việc hay học tập. Cà phê còn giúp tiết ra Adrenaline, giúp tăng hoạt động của cơ thể, giúp giảm lượng  chất béo hấp thụ. Cà phê còn chứa Vitamin B2, Vitamin B3, B5 và một số chất khác. Tác động đáng ngạc nhiên khác là cà phê làm giảm nguy cơ tiểu đường, Alzheimer, Parkinson, một vài loại ung thư. Uống cà phê thật sự làm bạn hạnh phúc cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Với các tác động tích cực trên, các chị em nên duy trì thói quen uống 2 ly cà phê sáng chiều mỗi ngày. Xu hướng mới đang được các chị em ưa chuộng là chọn sản  phẩm dành riêng cho phái đẹp: đó là loại cà phê có hương vị dịu nhẹ hấp dẫn, tăng cường bổ sung collagen giúp đẹp da, sử dụng đường ăn kiêng giúp giữ dáng, lượng caffeine thấp phù hợp với giới nữ. Đây cũng chính là sản phẩm với tâm huyết “ Cà phê cho phái đẹp – hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ”.
[/tintuc]
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc