HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

TƯ VẤN THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH CÀ PHÊ

TƯ VẤN THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH CÀ PHÊ

[tintuc]

1. Vị trí:
Bạn phải tìm được mặt bằng gần công sở, khu văn phòng, gần trường cấp 1 (vì cấp 1 thì phụ huynh vẫn còn đưa rước con cháu đi học ) , trường cấp 2, trường cấp 3, trường đại học - cao đẳng, gần chợ (vì lượng tiểu thương ở chợ rất lớn và ổn định ), gần siêu thị, nhà sách...
2. Đường:
 Đường 2 chiều nhỏ, không có con lươn chính giữa, hoặc nếu mặt bằng tại đó bạn rất thích , chọn đường 1 chiều thì không được chọn bên trái (đường dành cho xe hơi), vì như vậy rất bất tiện, vì khách của bạn đa phần sẽ đi xe máy.
Nếu trên 1 cung đường , đã có 2 quán cafe rang - xay trở lên, bạn không nên chọn mặt bằng tại đó, vì nếu bạn chọn, bạn đang chia sẻ lượng khách tại khu đó, trừ khi mặt bằng của bạn ngay góc hẻm, vị trí view đẹp thì ok .
Tránh hướng nắng buổi sáng, vì cafe loại hình này, buổi sáng khách cũng khá đông, đặc biệt tầm 7h đến 10h
Phải có chỗ để xe, hoặc nếu chủ quán xã giao tốt, bạn có thể để xe nhờ các nhà gần bên , hoặc bên kia đường. 
Từ lề đường đến nhà phải tầm 3m , bạn sẽ để được 1 hàng xe và 2 bàn phía trước quán , và khi khách hàng mua mang đi , họ ko cần phải nói quá lớn tiếng để ng trong quầy nghe, điều này rất cần thiết
Bạn lưu ý: nếu mặt bằng đẹp, các nhà gần bên không để được nhờ xe thì bạn không nên mướn, vì khi lượng khách của bạn đông lên, bạn không đáp ứng được việc an toàn cho xe khách thì họ cũng sẽ bỏ bạn mà đi.
Mặt bằng trần nhà không cần phải quá cao, vì như vậy, không gian của bạn sẽ bị loãng đi , không tạo được cảm giác ấm cúng .

Chúc các bạn thành công , kiếm được mặt bằng như ý .
HLTcoffee.com sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miễn phí về các vấn đề trên.
[/tintuc]
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc