HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Quán cà phê phong cách phù thủy huyền bí giữa lòng Sài Gòn

Quán cà phê phong cách phù thủy huyền bí giữa lòng Sài Gòn

[tintuc]
Cửa vào được canh gác bởi một chú quỷ nhỏ, bên cạnh là cánh cửa gỗ lớn dày làm khách vừa hồi hộp vừa tò mò.
Đặt tượng kỳ quái khắp nơi, để ánh sáng lập lòe, cho khách hóa thân thành thợ làm bánh, phù thủy hoặc yêu tinh... là những nét độc đáo tại một quán cà phê ma mị giữa lòng TP.HCM.





Cửa vào được canh gác bởi một chú quỷ nhỏ, bên cạnh là cánh cửa gỗ lớn dày làm khách vừa hồi hộp vừa tò mò.
Với nhiều chi nhánh ở quận Phú Nhuận (Phan Xích Long), quận 3 (Hồ Xuân Hương). Thị trấn Ba cây chổi là một quán café với phong cách cực kỳ độc đáo, đưa bạn lạc vào thế giới phù thủy đầy ly kỳ thú vị. Quán được thiết kế độc đáo không chỉ về hình thức và còn “tạo” ra một xã hội thật riêng.
Thị trấn Ba cây chổi là chuỗi cà phê có nhiều chi nhánh tại các quận Phú Nhuận (Phan Xích Long), quận 3 (Hồ Xuân Hương), TP.HCM. 
Ấn tượng đầu tiên ngay từ cửa vào là hình ảnh một chú quỷ nhỏ canh gác cùng cánh cửa gỗ lớn dày im ỉm làm khách vừa hồi hộp vừa tò mò.
Những bức tượng kỳ quái đặt khắp nơi cùng ánh sáng lập lòe kết hợp cùng nhau làm cho khung cảnh thêm phần ma mị.
Những chiếc lồng nhốt cú đêm hắt ánh sáng le lét qua nan tre kéo bóng đêm vây kín không gian.
Những chiếc lồng nhốt cú đêm hắt ánh sáng leo lét qua nan tre kéo bóng đêm vây kín không gian.
Bảng La Làng sẽ cho bạn biết phải làm thế nào để trở thành một thành viên của của thế giới phù thùy.
Bảng La Làng sẽ cho bạn biết phải làm thế nào để trở thành một thành viên của của thế giới phù thùy.
Ba Cây Chổi là một thị trấn Châu Âu cổ xưa, có hệ thống chính quyền, kinh tế, văn hóa riêng. Khách hàng khi đến thị trấn, sẽ được du hành vào thế giới của phép thuật, một thế giới khác với thực tại, trở thành một người khác.
Tên quán có nguồn gốc từ một thị trấn châu Âu cổ xưa với hệ thống chính quyền, kinh tế, văn hóa riêng. Khách hàng khi đến đây sẽ được du hành vào thế giới của phép thuật, một thế giới khác với thực tại, trở thành một người khác.
Khách có thể “đóng vai” trong hầu hết các hoạt động thường nhật của thị trấn như thợ làm bánh, thợ may vá, thợ mộc, thầy phù thủy, hoa tiên hoặc yêu tinh nghịch ngợm….
Khách có thể đóng vai nào đó trong hầu hết các hoạt động thường nhật của thị trấn như thợ làm bánh, thợ may vá, thợ mộc, thầy phù thủy, hoa tiên hoặc yêu tinh nghịch ngợm….
Quán có nhiều không gian riêng cho tùy từng đối tượng khách hàng như khách lẻ, nhóm bạn, tổ chức sinh nhật, họp mặt… mỗi không gian đểu được chăn chút tỉ mỉ cùng những tên gọi cực kỳ lý thú như:  Xưởng bánh bà núc ních, trường pháp sư râu xoắn, xưởng xộc xệch, rừng run rẩy, quán sọ lủng, nhà hát nhái bén…
Quán có nhiều không gian riêng cho từng đối tượng khách hàng như khách lẻ, nhóm bạn, tổ chức sinh nhật, họp mặt… Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ cùng những tên gọi cực kỳ lý thú như hẻm Hú Hồn, xưởng bánh Bà Núc Ních, trường pháp sư Râu Xoắn, xưởng Xộc Xệch, rừng Run Rẩy, quán Sọ Lủng, nhà hát Nhái Bén…
Không ai biết trước đằng sau cánh cửa đóng kín mít này là điều khủng khiếp gì đang chờ đợi, một con ma trắng toát hay một xác ướp đang rên rỉ.
Không ai biết trước đằng sau cánh cửa đóng kín mít này là điều khủng khiếp gì đang chờ đợi, một con ma trắng toát hay một xác ướp đang rên rỉ?
Để tạo nên sự thú vị từ ban đầu, khách đến quán không sử dụng tiền mặt mà chuyển qua một loại “tiền” của thế giới phù thủy gọi là kybo tại Ngân Hàng Công Tước Kybo. 1 kybo tương ứng 1000 VNĐ
Để tạo nên sự thú vị từ ban đầu, khách đến quán không sử dụng tiền mặt mà chuyển qua một loại “tiền” của thế giới phù thủy gọi là kybo tại Ngân Hàng Công Tước Kybo. 1 kybo tương ứng 1.000 đồng.
Khách đến đây có thể tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau như: tự làm bánh, thiết kế đổ thủ công bằng tay, dựng mô hình đồ chơi bằng gỗ, hay chỉ đơn giản là thưởng thức những món nước uống độc đáo trong không gian kỳ bí ma mị.
Khách có thể tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau gồm tự làm bánh, thiết kế đổ thủ công bằng tay, dựng mô hình đồ chơi bằng gỗ...
1
... hay thưởng thức những món nước uống độc đáo do chính mình pha chế bằng các loại "độc dược" khác nhau.
Các bạn trẻ thường cho đây là nơi để gặp gỡ bạn bè, cùng trò chuyện hoặc sẽ tham gia vào các trò chơi đầy thú vị.  Song bên cạnh đó vượt qua khỏi tầm một quán café, Thị trấn Ba cây chổi còn là nơi thư giãn giải trí của các gia đình vào cuối tuần.
Các bạn trẻ thường chọn đây là nơi để gặp gỡ bạn bè, cùng trò chuyện hoặc sẽ tham gia vào các trò chơi đầy thú vị.  
Hay đơn giản là
... Hay đơn giản là "sống" một không gian riêng tư với phong cách xưa cổ quyến rũ.
Bên cạnh đó, Thị trấn Ba cây chổi còn là nơi thư giãn, tụ họp giải trí của các gia đình vào cuối tuần.
Bên cạnh đó, quán này còn là nơi thư giãn, tụ họp giải trí của các gia đình vào cuối tuần.
Thị trấn dành cho những cư dân sáng tạo và luôn tin vào phép thuật của mình, khách có thể tự làm 20 loại bánh khác nhau, xây và trang trí nhà gỗ, thiết kế búp bê gỗ cho mình, tự làm những vật dụng trang trí hoặc quà tặng cho người minh thương yêu… và đó sẽ là những sản phẩm duy nhất, đẹp nhất và kỳ diệu nhất.
Thị trấn dành cho những cư dân sáng tạo và luôn tin vào phép thuật của mình. Khách có thể tự làm 20 loại bánh khác nhau, xây và trang trí nhà gỗ, thiết kế búp bê gỗ cho mình, tự làm những vật dụng trang trí hoặc quà tặng cho người minh thương yêu…

[/tintuc]
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc