HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

5 Mẹo Pha Cafe Đậm Đặc Thơm Ngon Không Khác Uống Ở Tiệm

5 Mẹo Pha Cafe Đậm Đặc Thơm Ngon Không Khác Uống Ở Tiệm

[tintuc]

Đầu tiên: phải mua phinn mới, loại có lỗ nhỏ, phần nén và đáy tách rời. là việc đầu tiên để có ly cà phê thơm ngon, đậm đặc 


Nên chọn phinn nhôm để có ly cà phê nhon nhất.

Thứ hai: nếu muốn pha cà phê thơm ngon, bạn cũng phải cần chú ý khi mua cà phê nữa. Điều này cũng khá quan trọng và nên tìm mua loại cà phê của nhà vườn. Nếu quá khó khăn hoặc hơi hiếm khi săn lùng mua cà phê của những hãng cà phê nổi tiếng hiện nay trên thị trường.



Thứ ba: khi pha, nên chú ý tới quá trình pha chế. 
Chẳng hạn như phải dùng nước nóng tráng qua phinn, cốc đựng nữa thì cốc cafe mới thơm ngon. Khi pha, nén chặt vừa vừa tay tuyệt đối đừng nén quá chặt nước sẽ không thấm được hết bột cà phê.

"Nên tìm mua loại cà phê của nhà vườn. Nếu quá khó khăn hoặc hơi hiếm khi săn lùng mua cà phê của những hãng cà phê nổi tiếng hiện nay trên thị trường."

Sau đó, cho một chút nước vào và đợi khoảng gần một phút cho cà phê nở hết ra. Lúc này mới bắt đầu chế thêm nước. Nhưng mức nước tối đa chỉ khoảng 2/3 phinn, không bao giờ được chế quá đầy nhé. Nếu muốn lấy thêm cà phê, hãy đợi lấy nước dão lần 2. Làm như vậy, dù lượng ít nhưng chất café rất đậm, sau có pha thêm nước 2 thì hương vị vẫn đậm như thường.

Khi pha, nén chặt vừa vừa tay tuyệt đối đừng nén quá chặt nước sẽ không thấm được hết bột cà phê.


Thứ tư: để tách cà phê có mùi thơm, ngoài nên chọn cafe có mùi thơm mong muốn thì để cho cà phê dậy mùi, cần cho một ít sữa đặc vào nữa. Chỉ nên cho một chút sữa đặc thôi vì sẽ làm đậm màu cà phê hơn và sẽ giảm bớt mùi đường đấy.

Khi uống cà phê phải uống bằng cốc sứ mới cho cảm giác thưởng thức ngon và tao nhã hơn hẳn so với khi uống trong các loại cốc khác.

Thứ năm: Khi uống cà phê, phải uống bằng cốc sứ mới cho cảm giác thưởng thức ngon và tao nhã hơn hẳn so với khi uống trong các loại cốc khác.

Nếu không muốn bị chua miệng sau khi uống cà phê, nên thêm vào tách cà phê 1,2 hạt muối tinh sau khi pha xong.



HLT chúc bạn có ly cà phê ưng ý.
[/tintuc]
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc