HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Cà phê rang - xay tại chỗ: Xu hướng của người thưởng thức cafe

Cà phê rang - xay tại chỗ: Xu hướng của người thưởng thức cafe

[tintuc]
Càng ngày cà phê nguyên chất (cà phê mộc) càng phổ biến trên thị trường do nhu cầu thưởng thức cà phê sạch ngày càng tăng cao.
Các quán mở ra theo mô hình rang xay tại chỗ cũng không ngừng gia tăng.
Hiện nay, chúng ta chỉ cần có vốn khoảng 60 triệu là có thể có ngay 1 quán cà phê theo mô hình sang nhượng bản quyền, đây cũng là cách mà nhiều người lựa chọn. Nhưng, với cách này thì chủ quán phải phụ thuộc hoàn toàn vào nhà cung ứng và không tự chủ được cách kinh doanh và khả năng hoàn vốn mất nhiều thời gian đó là chưa kể đến là lỗ vốn phải sang lại quán hay bỏ luôn ....
Nguyên nhân chính là cà phê rang - xay tại chỗ mà không thấy MÁY RANG đâu - Chủ quán lừa khách hàng chăng - Gây hoài nghi cho người thưởng thức!!!!???? Ngoài ra, có rất nhiều cà phê hạt do sao tẩm quá mức là hậu vị của cà phê mất đi - 1 cảm giác như không phải nguyên chất và sạch.

Mô hình RANG - XAY tại chỗ của chúng tôi khác hẳn với mô hình trên. Vốn chủ quán bỏ ra chỉ bằng 1/2 (khoảng 30 triệu) bạn sẽ có ngay MÁY RANG + MÁY XAY + BÀN GHẾ + Website ....

Bạn không sợ phải bỏ vốn quá nhiều chính vì vậy mà khả năng hoàn vốn nhanh và lợi nhuận sẽ cao hơn. (Tất cả chủ quán làm theo mô hình này đều hài lòng).

Khách hàng sẽ nhìn thấy bạn rang - xay tại quán nên cảm giác an tâm khi uống.
Lúc bạn rang cà phê tại chỗ chính là lúc bạn PR quán cà phê nhanh nhất mà không cần phải nói.

Đặc biệt máy rang của chúng tôi có thể để bất cứ chỗ nào để rang miễn là có điện 220v - khác hẳn với các dòng máy khác sử dụng điện công nghiệp.

Cà phê thưởng thức sẽ mới, tươi, thanh thoát hơn.
Hậu vị của cà phê sẽ còn - Người sánh cafe rất chú ý đến vấn đề này.

_____________
Cơ sở chúng tôi luôn tìm giải pháp để sản xuất ra máy rang và máy xay thuận tiện nhất và chất lượng nhất trên thị trường.

ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ - LỢI NHUẬN CAO
Đó là tiêu chí chúng tôi đem đến bạn.

Bấm vào  để mua.
BẠN LÀ NGƯỜI KINH DOANH THÔNG THÁI NHẤT.
[/tintuc]

Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc