HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

CÁCH LÀM XÀ PHÒNG CÀ PHÊ VÀ DẦU DỪA

CÁCH LÀM XÀ PHÒNG CÀ PHÊ VÀ DẦU DỪA

[tintuc]
(CaPheLamDong.net sưu tầm) - Ngày nay chị em ta đã ngán ngẫm các loại mỹ phẩm có chứa đầy chất bảo quản, hương liệu, màu hóa học… vì có thể ảnh hưởng xấu gây ra dị ứng, đau đầu, hen suyễn, ung thư và có thể cả khả năng sinh sản của phụ nữ. Đó là lý do các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là sản phẩm hand made (sản phẩm làm bằng thủ công), ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. Lý do quan trọng nhất là những nguyên liệu làm ra chúng hoàn toàn đến từ thiên nhiên và an toàn.
Xà phòng cà phê hand-made kết hợp từ xà bông dầu dừa là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng, sử dụng rộng rãi. Xà phòng cà phê và dầu dừa làm từ dầu dừa nguyên chất và cà phê nguyên chất nên rất an toàn và hiệu quả cho làn da chị em. Xà phòng cà phê dầu dừa được làm bằng cà phê nên giúp thư giãn, khử mùi, sát khuẩn và các đặc tính tẩy tế bào chết, giảm ngứa da của bạn sau khi tắm.
Xà phòng cà phê ( cafe) – dầu dừa tuy không có mùi hương thơm nồng nàn như sản phẩm xà phòng công nghiệp nhưng xà phòng hand made cà phê – dầu dừa vẫn lưu hành trên mọi nẻo đường trên đất nước. Nhiều chị em hay các anh tìm mua cho được bánh xà phòng cà phê – dầu dừa để sư dụng và làm quà tặng cho những người mình yêu quý dù xà bông cà phê – dầu dừa có giá thành khá cao.
CÁCH LÀM XÀ PHÒNG CÀ PHÊ VÀ DẦU DỪA
CÁCH LÀM XÀ PHÒNG CÀ PHÊ VÀ DẦU DỪA
Sau đây là một công thức có sẵn để chị em có thể tự nấu xà bông café – dầu dừa cho riêng mình những bánh xà phòng.
Nguyên liệu chuẩn bị:
 1/4 bánh xà bông hoặc sáp xà bông.
– 2 thìa cà phê xay.
– Một lọ tinh dầu dừa nguyên chất.
– 1 cây kẹo roi hoặc kẹo màu.
– 1 bát chịu nhiệt.
CÁCH LÀM XÀ PHÒNG CÀ PHÊ VÀ DẦU DỪA
CÁCH LÀM XÀ PHÒNG CÀ PHÊ VÀ DẦU DỪA
Cách làm xà phòng cà phê – dầu dừa:
1. Cách làm xà phòng cà phê – dầu dừa Bước 1:
– Bạn bào nhỏ cây kẹo roi thành những mẩu vụn để rắc vào hỗn hợp xà bông.
– Sau đó cắt mẩu sáp bánh xà bông thành từng miếng nhỏ và 2 thìa café rồi cho vào bát chịu nhiệt.
2. Cách làm xà phòng cà phê – dầu dừa Bước 2:
– Bạn tiến hành cho hỗn hợp xà bông và cà phê vào lò vi sóng nấu trong 30 giây hoặc đun cách thủy cho hỗn hợp tan chảy hoàn toàn.
– Cho một vài giọt tinh dầu dừa vào hỗn hợp vừa đun.
CÁCH LÀM XÀ PHÒNG CÀ PHÊ VÀ DẦU DỪA
CÁCH LÀM XÀ PHÒNG CÀ PHÊ VÀ DẦU DỪA
3. Cách làm xà phòng cà phê – dầu dừa Bước 3:
– Bạn rắc những mẩu vụn kẹo tạo màu xuống dưới đáy khuôn, rồi đổ hỗn hợp xà phòng và café lên, tiếp đến bạn lại rắc một chút mẩu vụn kẹo lên trên cùng cho bánh xà bông thêm đẹp mắt.
Chờ xà phòng cafe nguội và các chị có thể sử dụng được ngay sau khi xà bông đã đông cứng. Mùi hương xà bông café – dầu dừa sẽ nhè nhẹ dễ chịu khi bạn sử dụng.
Bạn biết đấy trong Cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Còn trong dầu dừa chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Xà bông cà phê và dầu dừa và sự kết hợp hai sản phẩm này mang lại kết quả tuyệt vời, không chỉ giúp làm trắng da mịn màng như da em bé mà nó còn có khả năng loại bỏ các đốm nám, tàn nhang.
Với xà phòng cà phê – dầu dừa chúc bạn có công thức làm trắng da thật hiệu quả!
[/tintuc]
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc