HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Green Coffee - Sở hữu vòng eo 56, không khó như bạn nghĩ

Green Coffee - Sở hữu vòng eo 56, không khó như bạn nghĩ

[tintuc]

Phương Thùy (sinh năm 1992) hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô luôn nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung,xinh đẹp và đặc biệt cô sỡ hữu thân hình đáng mơ ước với số đo 3 vòng là 88-56-95.

Green Coffee

Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ là một lợi thế cho Thùy, cô luôn có mặt trong các buổi phỏng vấn và chụp hình cho các tạp chí phụ nữ.Công việc bận rộn khiến Thùy không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân.Tuy nhiên, Thùy vẫn luôn giữ được phong độ với thân hình thon gọn, vòng eo 56 săn chắc đầy quyến rũ. Chúng ta hãy cùng nghe Phương Thùy chia sẻ bí quyết để có được vòng eo 56 như cô ấy nhé.
Green Coffee
Sở hữu thân hình đáng mơ ước


Thói quen tăng cân

Có lẽ rất ít ai biết được trước đây, do thói quen ăn uống không kiểm soát và lười vận động nên cân nặng của tôi đã lên tới 68kg. Thân hình mập mạp nặng nề khiến tôi luôn gặp khó khăn trong việc di chuyển và lựa chọn trang phục. Tôi luôn cảm thấy mặc cảm và tự ti với thân hình hiện tại, nó khiến tôi sống khép kín và không muốn tiếp xúc với ai.Tôi cũng đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân thậm chí nhịn ăn để ép cân nhưng vẫn không có kết quả.

Sau đó tôi đã áp dụng một chế độ giảm cân khoa học và phù hợp hơn. Thay vào việc nhịn ăn, tôi tập trung ăn nhiều chất xơ có trong rau xanh, hạn chế việc ăn đạm và tinh bột, uống nhiều nước. Ngoài ra, 1 tuần tôi đến phòng tập gym 5 buổi với thời gian 30 phút mỗi ngày, tập những động tác chú trọng vào những bộ phận tích mỡ như eo,mông,đùi. Tôi còn tập thêm cả boxing,nó rất tốt trong việc thư giãn,giảm stress và đặc biệt giúp giảm mỡ vùng bụng. Các bạn nên nhớ muốn cơ thể khỏe mạnh và gọn gàng, lời khuyên của tôi là đừng quá chú ý đến cân nặng và không được lười biếng.


Phương pháp giảm cân

Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập gym 30 phút mỗi ngày tôi kết hợp uống cà phê giảm cân Green Coffee- đây là phương pháp quan trọng và chủ yếu trong chế độ giảm cân của tôi.

Trong Green Coffee có chứa axít chlorogenic, một chất có khả năng ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo đồng thời đẩy nhanh sự trao đổi chất, giúp giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra lượng caffeine và chlorogenic trong hạt cà phê giúp tăng cường trao đổi chất, giải phóng các axít béo từ các tế bào chất béo của cơ thể, giúp hỗ trợ gan và giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Tôi sử dụng Green Coffee như món đồ uống hàng ngày, nó giúp tôi hạn chế khả năng hấp thụ chất béo mỗi khi ăn quá nhiều thức ăn chiên rán.Đặc biệt, sử dụng Green Coffee tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ nào giống như những loại sản phẩm bổ trợ giảm cân khác.Sau 3 tháng, số cân hiện tại của tôi là 48kg. Thân hình thon gọn , săn chắc với vòng eo 56 đầy quyến rũ là tất cả thành quả mà tôi nhận được từ sự kiên trì,quyết tâm giảm cân. 

 
Green Coffee
Kết hợp với tập Gym và Green Coffee bạn sẽ có thân hình hoàn hảo

Tôi đã giảm cân thành công ,tôi rất hạnh phúc với thành tích giảm cân và cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều. Việc giảm cân khiến tôi xinh đẹp và có thể tự tin làm bất cứ việc gì mình muốn .

Tôi nghĩ việc lựa chọn cho mình 1 phương pháp giảm cân phù hợp rất quan trọng. Phương pháp đó phải đảm bảo hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của bạn.Giảm cân sẽ không là quá khó khi bạn lựa chọn đúng phương pháp và kiên trì với phương pháp đó.Với tôi, người bạn đồng hành tuyệt vời trong suốt chặng đường giảm cân để đến với vòng eo 56 không thể nào thiếu Green Coffee.

  1. Kết quả này có thể thay đổi tùy thuộc cơ địa của mỗi người(*)
  2. Hiệu quả công dụng của sản phẩm áp dụng cho từng cá nhân(*)
Green Coffee



Cung cấp sỉ và lẻ cafe sạch - nguyên chất. 100% làm từ hạt cafe
[/tintuc]

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc