HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

UỐNG CÀ PHÊ ĐÚNG CÁCH GIÚP GIẢM MỠ DƯ THỪA

UỐNG CÀ PHÊ ĐÚNG CÁCH GIÚP GIẢM MỠ DƯ THỪA

[tintuc]Không phải ai cũng biết cách sử dụng cà phê như một loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, vì thiếu kiến thức, nhiều người đã biến cà phê thành loại thực phẩm gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cân nặng, thậm chí là hệ tim mạch. Đối với người thừa cân, việc sử dụng cà phê càng nên thận trọng. Nếu sử dụng đúng cách, bạn hoàn toàn có thể giảm cân nhanh chóng và an toàn nhờ những tinh chất thiên nhiên có sẵn trong tách cà phê bạn uống mỗi ngày.
Dưới đây, HLT.vn giới thiệu công dụng làm đẹp tuyệt vời từ cafe, đặc biệt dành cho chị em tín đồ cafe.

1. Tại sao uống cà phê có thể giảm cân?
Cafeine trong cà phê giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ hay nói cách khác, cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Cafeine còn có tác dụng lợi tiểu, có thể làm cơ thể giải thoát bớt độc tố. Đại học Harvard nghiên cứu rằng, mỗi ngày sử dụng 500 - 600mg caffeine, tương đương với khoảng 4 tách cà phê sẽ không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó, bạn có thể dùng khoảng 2 tách cà phê/ngày mà không lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
2. Giảm cân bằng cà phê như thế nào? 
Giảm cân bằng cách uống cà phê rất đơn giản, chỉ cần bạn dùng đúng cách, cà phê sẽ phát huy tác dụng hữu ích này:
 Sau khi ăn từ 30 phút đến 1 tiếng, hãy dùng một tách cà phê không đường, không kem sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, giúp lượng chất béo tích tụ trong cơ thể được đốt cháy nhanh hơn. Tuy nhiên, những người bị khó tiêu, mất ngủ, không nên uống cà phê vào buổi tối. Bạn cũng không nên uống cà phê lúc đói, nếu không muốn bị viêm loét dạ dày.
1 cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.
 Uống một chút cà phê trước khi tập thể thao khoảng 30 phút, cơ thể bạn sẽ hưng phấn hơn, các acid béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.
 Cà phê không đường có thể khiến bạn sợ vì vị đắng, hãy thêm một chút sữa tách bơ, nhưng tuyệt đối không được cho thêm đường vào cà phê: Nếu như bạn không quen với vị đắng của cà phê, có thể cho thêm 1ít sữa tươi. Nhất định không được cho thêm đường, bởi vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ.
 Cà phê nóng có hiệu quả hơn cà phê đá, cà phê nóng sẽ giúp cho nhiệt lượng trong cơ thể tăng cao hơn, đốt cháy calo nhanh hơn. Cà phê có chứa các hợp chất chống oxy hóa, có thể chống ung thư, chống lão hóa, sức khỏe được cải thiện từ bên trong và bên ngoài.
 Cà phê rang có tác dụng hơn cà phê hòa tan, bởi lượng caffeine không bị mất đi quá nhiều. Bên cạnh đó, cà phê sấy khô vừa phải có hiệu quả hơn là cà phê rang kỹ, hương vị tất nhiên sẽ nồng đậm hơn, nhưng do cà phê rang kỹ còn đọng lại ít cafein hơn nên tác dụng giảm béo thấp hơn.
 Cà phê rang ép với nước, đun sôi, để nguội có thể làm nước lotion giúp lỗ chân lông se khít, việc massage toàn thân với dung dịch này cũng có thể làm cho làn da trên cơ thể bạn săn chắc hơn.
 Ngoài ra cũng có thể tái sử bã cà phê để mát xa giảm mỡ thừa:
Sao bã cà phê lên rồi để massage sẽ làm cho da dẻ láng mịn, săn chắc. Xoa bã cà phê vào những chỗ hay tích mỡ như bắp chân, bụng, lưng, hông... sẽ có tác dụng phân giải mỡ.
 Phương pháp vận động giảm béo sau khi uống cà phê
Do sau khi uống cà phê 30-40 phút nồng độ axit béo trong máu tăng cao, lúc này rất thích hợp cho việc vận động nặng. Vận động nặng sẽ làm cho lượng axit béo này biến thành nhiệt năng, có tác dụng tiêu mỡ. Ví dụ như: đi bộ nhanh 10-15 phút; không đi thang máy mà đi cầu thang để về phòng làm việc hoặc về nhà; cũng có thể tập các bài thể dục tại chỗ.

www.HLT.vn chuyên cung cấp cafe làm đẹp
Cung cấp sỉ và lẻ cafe sạch - nguyên chất. 100% làm từ hạt cafe
[/tintuc]
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc