Máy rang cafe GIESEN

[giaban]Liên hệ[/giaban] [giacu]500,900,000[/giacu] [tomtat]
Xuất xứ : Mỹ

Model :  W1

Kích thướt :1328 mm X 720  mm X 1715 mm

Công suất rang : 500 - 1,500 Gram

Thời gian rang: 61 kg cafe /1h

Điện áp: 16 A - Volt 110-220-380, 50-60 Hz

Trọng lượng :150 kg [/tomtat]
 [chitiet] HLTcoffee - HighLandTrueCoffee:

Máy rang cafe chuyên nghiệp GIESEN
Máy rang cafe GIESEN
Máy rang cafe chuyên nghiệp GIESEN

W1 có sẵn trong hai phiên bản. Phiên bảng bán tự động và phiên bản tự động với hệ thống hồ sơ lưu trữ từng cấp độ rang. Nó rất hữu ích khi máy rang mẫu cũng như rang xay cho các cửa hàng bán lẻ. W1 mang cấu hương vị tuyệt vời, có thể rang từ 200g đến 1.8kg.
Rang và làm mát cùng một lúc với quạt gió làm nguonj bên trong (lốc xoáy nội )
Phiên bản bán tự động bao gồm nhiệt rang xay và chế độ tùy chọn kiểm soát trong quá trình rang.
Phiên bản tự động bao gồm giao diện người dùng giống như các W6 và W15
mang lại năng lượng hiệu quả nhằm tiết kiện nhiên liệu tuyệt đối.
W1 làm sạch và bảo trì rất dễ dàng
Máy rang cafe GIESEN
Máy rang cafe chuyên nghiệp GIESEN
Đã được toàn bộ CE thử nghiệm và chứng nhận.
Máy W1 tự động đi kèm với một gói cài đặt bao gồm lập kế hoạch, lắp đặt chuẩn bị.
Nhà phân phối lắp đặt (điện, ống nước, khí, HVAC).
Hướng dẫn về quy định chất lượng không khí địa phương, hỗ trợ điện thoại suốt Cài đặt và Gỡ rối vấn đề. Đối với dịch vụ cài đặt khác, chẳng hạn như On-Site Lắp đặt, vui lòng truy cập dịch vụ của chúng tôi.
Máy rang cafe GIESEN
Máy rang cafe chuyên nghiệp GIESEN

 Xuất xứ : Mỹ

Model :  W1

Kích thướt :1328 mm X 720  mm X 1715 mm

Công suất rang : 500 - 1,500 Gram

Thời gian rang: 61 kg cafe /1h

Điện áp: 16 A - Volt 110-220-380, 50-60 Hz

Trọng lượng :150 kg
Máy rang cafe GIESEN
Máy rang cafe chuyên nghiệp GIESEN

Thông số sản phẩm

Kiểu máy
  • Cố định
Công suất (W)
  • 61 kg / giờ
Công suất rang (Kg/h)
  • 500 - 1,500 gram
Nguồn điện
  • 10-220-380, 50-60 Hz
Kích thước (mm)
  • 1328 mm X 720  mm X 1715 mm
Trọng lượng (kg)
  • 150
Xuất xứ
  • Hà Lan

Máy rang cafe GIESEN

NHỮNG TÍNH NĂNG KHIẾN GIESEN ĐỨNG TOP ĐẦU THẾ GIỚI

Giesen Coffee Roasters là thương hiệu máy rang cà phê thường được giới cà phê nhắc đến vì khả năng mang lại những mẻ rang đồng nhất và ổn định, từ đó định hình chất lượng của cà phê rang. Vậy điều gì đã khiến các Roasters tin tưởng lựa chọn dòng máy này như vậy?

Máy rang cafe GIESEN
1/ Khả năng lưu trữ và phân tích dữ liệu lên tới 150 profiles công thức:

Việc điều khiển, kiểm soát và dữ liệu hóa các yếu tố biến đổi trong quá trình rang cà phê là việc quan trọng bậc nhất của 1 xưởng rang. Dựa vào điều này mà những công thức rang cà phê ngon nhất được bảo toàn và lưu trữ lại chính xác.

Công nghệ của Giesen hoàn toàn có thể tự động lưu dữ liệu của 1 mẻ rang theo sự điều khiển của Roasters và lặp lại quá trình này để rang một mẻ mới theo như các thông số đã ghi lại. Vượt trội hơn nữa, Giesen có thể xuất ra dữ liệu chi tiết và chính xác từ nhiệt độ, thời gian, lượng gas đã rang, tốc độ vòng quay.. cho một máy tính bên ngoài để các Roasters phân tích và xây dựng và phát triển profile rang cho hạt.



2/ Công nghệ trống đôi vượt trội

Một trong những điều luôn kiến các Roasters đau đầu khi thực hiện một mẻ rang cà phê là hạn chế ít nhất các lỗi rang. Các lỗi này thường gặp phải một phần do nhiệt độ trong lồng quay của trống như cháy 1 phần (tipping), cháy xém (scorching), quá lửa (too much heat)).

Nhằm giải quyết các lỗi trên, công nghệ trống đôi (2 lớp) của lồng quay cà phê làm hạn chế tối đa các lỗi này. Giesen chọn gang để thiết kế lớp trống bên ngoài và thép cho bộ phận còn lại bên trong. Kếu cấu này được đánh giá là sự kết hợp tốt cho toàn bộ lồng quay. Kết quả mang lại đã chứng minh điều đó. Lớp gang duy trì và tản nhiệt đồng đều nhiệt lượng lấy trực tiếp từ buồng đốt; tiếp tục truyền nhiệt cho lồng trống thép bên trong. Hàng ngàn hạt cà phê nhận được nhiệt lượng đồng đều như nhau, đảm bảo sự đồng nhất và ổn định cho cà phê, tiêu chí tiên quyết cho mẻ rang cà phê chất lượng.

Máy rang cafe GIESEN
3/ Linh hoạt khối lượng mẻ rang 0.5 - 15kg

Với sự hỗ trợ của trống rang, Roasters hoàn toàn tự tin rang những mẻ nhỏ 0.5kg đến một mẻ lớn 15kg, linh hoạt theo đơn đặt hàng của khách. Nhờ điều đó, các xưởng rang tự tin hơn về sản phẩm luôn tươi mới, đảm bảo được 7 ngày tuổi cho cà phê trước khi xuất kho, thời gian cà phê có được hương vị thơm ngon và chất lượng nhất. 


Máy rang cafe GIESEN

4/ Thương hiệu từ Hà Lan với 30 năm kinh nghiệm

Giesen Coffee Roasters là công ty mang thương hiệu gia truyền đã có truyền thống hơn 30 năm. Bắt đầu là một nhà máy chuyên sản xuất máy móc, máy rang cà phê chỉ là một trong số các danh mục sản phẩm của họ. Trải qua thời gian, khi công ty trở thành một nhà máy đi đầu về công nghệ, Wilfred Giesen quyết định chuyển hướng kinh doanh vào năm 2006. Họ tập trung trở thành chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất máy rang cà phê chuyên nghiệp. Kể từ đó, thương hiệu máy rang top đầu thế giới gắn liền với Giesen Coffee Roasters.



5/ Bảng điều khiển tự động

Máy Giesen sử dụng tại Cầu Đất Farm Coffee có công suất 15kg, điều kiển qua hai cách: bằng tay thông qua bảng điều khiển hoặc bán tự động thông qua hệ thống trên máy Roast Profile System. Nhờ vào hệ thống này, Roasters giờ đây đã có thể ghi nhớ và lặp lại các mẻ rang, từ đó duy trì chất lượng đồng nhất của vô số mẻ rang trong ngày.


 [/chitiet] [kythuat] [/kythuat] [hot] Giảm giá [/hot] [video]Nội dung chưa trong tab Hình ảnh và Video[/video] [danhgia]Nội dung trong tab Đánh giá[/danhgia]
Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc