Ống gió bạc dùng cho máy rang cafe

[gia]liên hệ[/gia] [diachi]HCM[/diachi] [ketcau]Liên hệ: 0979 789 285 [/ketcau] [mota]HLT.vn [/mota] [chitiet] HLT.vn - Chuyên cung cấp, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện máy xay cafe, máy pha cafe chuyên nghiệp chính hãng. Cho thuê, bán máy xay cafe, máy pha cafe...
Ống gió mềm: Khác với ống gió tròn xoắn ống gió mềm có độ dẻo, mềm, đàn hồi, có tính năng uốn cong và chịu lực nên thường áp đụng nơi khúc cua, đường cong và nơi có nhiệt độ cao. Ngoài ra ống gió mềm cách nhiệt rất gọn nhẹ, có thể xếp gọn dễ dàng nên rất dễ vận chuyển, thi công và lắp đặt.

Ống nối nhôm đàn hồi là dạng ống kín gió được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường nên có tính đàn hồi và dẻo dai.
Ống nhôm không cách nhiệt có tính đàn hồi cao, kín gió và có thể dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.

Quy Cách (DN)
: 100, 150, 200, 250, 300,350,400, 450
Chủng loại
: Có cách nhiệt, không cách nhiệt
Đóng gói
: 10m/ống 
Ứng dụng
:  lắp đặt trong hệ thống điều hòa trung tâm thông gió, hút bụi, dễ dàng sử dụng

Ứng dụng:
Ống nhôm không cách nhiệt dạng đàn hồi được sử dụng để thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và trung bình, thông gió cho nhà cao tầng, các trung tâm thương mại, máy rang cafe loại 1kg, 3kg, 5kg, 10kg, 20kg, 30kg, 60kg, 120kg

Thông số kỹ thuật:
Các chỉ tiêu (PROPERTIES)
Thông số
Đường kính ống (Diameter Range)
100-450mm
Nhiệt độ (Temperature Range)
-30 ~ +250 ºC
Vận tốc dòng khí (Tối đa) Velocity Of Air Flow (Max.)
30 m/s
Áp suất làm việc (Working Pressure)
2500 Pa
Bán kính uốn cong (Bending Radius)
0.54*D
Chiều dài tiêu chuẩn (Standard Length)
10 m/ống

Có thêm loại ông bạc dày bền chịu nhiệt...
Có bán thêm ông vải mềm chịu nhiệt....


[/chitiet]
Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc