Máy xay cà phê Akira 520A - màu trắng

[gia]2,500,000[/gia] [diachi]Bình Tân[/diachi] [ketcau] Chỉ bán màu trắng[/ketcau] [mota]HLT.vn
Đây là dòng máy xay cà phê hạt mini có giá thành rẻ, chất lượng xay ổn định, phù hợp những quán xay cà phê ngay tại chỗ pha thành từng phin trên bàn cho khách hàng thưởng thức. Máy xay cà phê Akira M520A được sử dụng phổ biến trong những mô hình quán nhỏ hoặc xay cà phê số lượng ít dùng tại nhà, cửa hàng.
[/mota]
[chitiet]
Máy xay cà phê Akira
Máy xay cà phê Akira

Máy xay cà phê Akira M520A - Chỉ bán màu trắng máy chuẩn Đài Loan
Giá trên áp dụng đến hết ngày 30-01-2019
Giá sỉ liên hệ trực tiếp

Yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hương vị tách cafe chính là chất lượng của cà phê trước khi pha. Sử dụng cà phê đã xay lâu thì chất lượng đồ uống sau khi pha sẽ không còn vị đậm đà và hương thơm khiến người thưởng thức phải ngây ngất nữa.
Chính vì vậy nhiều văn phòng, những cửa hàng nhỏ và nhiều gia đình có nhu cầu tìm mua một chiếc máy xay cafe để thỏa mãn cơn thèm cà phê của mình. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được một máy xay chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải đơn giản. Hiểu được vấn đề nhiều tín đồ cafe gặp phải, chúng tôi – HLT Coffe đã mang đến cho các bạn một sản phẩm tốt, công suất vừa phải, thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng hoặc những quán cà phê vừa và nhỏ.
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã khá lâu nhưng máy xay cà phê Akira M520A vẫn giữ được sức hút của mình và dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với những ưu điểm vượt trội. Đồng thời lần lượt đánh bại những dòng sản phẩm khác nhau có cùng giá thành và công suất trong phân khúc.
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy xay có công suất vừa đủ, có thể xay khoảng 5kg cà phê mỗi ngày. Các chuyên gia của HLT Coffee khuyên bạn nên tìm hiểu Akira M520A – máy pha cafe gia đình được hàng trăm đối tác của chúng tôi tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.
Chỉ bán máy xay cà phê Akira màu trắng

Máy xay cà phê Akira M520A hiện là máy xay mini chạy điện có giá thành rẻ nhất thị trường có thể dùng được cho các quán cà phê xay số lượng 5kg/ ngày mà vẫn đảm bảo chất lượng cà phê hạt ngon nhất.

Máy nhập khẩu chính hãng Đài Loan, có 2 màu đỏ đen nổi bật. Điều đáng ngạc nhiên ở chiếc máy này mà không phải ai cũng biết là dù giá rẻ nhưng cỡ xay thậm chí còn mịn tới mức xay được cả cỡ cà phê pha máy.


Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng
Akira M520A là dòng máy xay cà phê gia đình, vì vậy sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn thích hợp sử dụng trong những không gian như văn phòng, những quán có diện tích nhỏ và trong hộ gia đình. Với trọng lượng 3,6kg bạn có thể dễ dàng di chuyển máy mà không tốn quá nhiều công sức, thậm chí có thể mang theo máy trong những dịp chơi xa và thưởng thức những tách cafe thơm ngon nhất.

Máy xay cà phê Akira M520A – Sản phẩm nên dùng:

Máy xay cà phê Akira M520A là dòng máy xay điện được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Với giá thành tiết kiệm chi phí, mẫu mã nổi bật, Akira M520A hiện đang được nhiều quán sử dụng để trên bàn pha xay liên tục từng phin cho khách hàng thưởng thức ngay tại chỗ.
Chất lượng sản phẩm được cam kết bởi chứng nhận CO, CQ

Máy xay cà phê Akira M520A được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan về Việt Nam theo đúng quy định của pháp luật. Trước khi nhập cảnh vào nước ta, sản phẩm cần phải cung cấp đầy đủ những giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ (CO) và giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa (CQ). Chính vì vậy, Akira M520A có thể xua đi nỗi lo hàng Trung Quốc chất lượng kém của người dùng Việt.
HLT luôn cung cấp sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật
Máy xay cà phê Akira M520A được sử dụng tại các quán cà phê sạch rang xay không chỉ để trưng bày khi đi kèm với kệ đặt máy mà còn được sử dụng xay liên tục thành từng phin nhỏ cho khách thưởng thức. Phù hợp quán bạn chỉ sử dụng xay dưới 5 kg/ngày.

Akira M520A có phễu nhựa trong suốt đựng hạt cà phê không chỉ để đựng mà còn trưng bày được cà phê hạt các quán rang xay. Đây cũng là một trong những lý do chủ quán cà phê hạt sạch nguyên chất thường sử dụng dòng máy mini này để xay tại chỗ cho khách hàng nhìn thấy sản phẩm hạt cà phê đang chế biến ra cốc cà phê họ đang thưởng thức.

Đĩa xay được là bằng thép không gỉ
Đĩa xay của Akira M520A được làm từ thép không gỉ, với chất liệu này bạn hoàn toàn không phải lo lắng sẽ có vụn thép lẫn với cà phê trong quá trình xay. Đảm bảo chất lượng của cà phê sau khi pha và an toàn cho sức khỏe khách hàng. Đồng thời việc sử dụng thép không gỉ còn là một trong những yếu tố giúp nâng cao tuổi thọ của máy xay.
Máy xay cà phê Akira
Lưỡi máy xay cà phê Akira 

8 mức chỉnh cỡ hạt cà phê
Không hề kém cạnh các loại máy xay cafe công nghiệp, Akira M520A được trang bị đến 8 cỡ xay (từ 1 – 8). Bạn có thể lựa chọn cỡ xay phù hợp cho mục đích pha cà phê khác nhau, xay thô pha phin hoặc xay mịn pha bằng máy; từ đó có thể đảm bảo giữ được 100% hương vị ban đầu. Sau khi xay, bột cà phê không bị đọng lại trong cối xay giúp quá trình vệ sinh đơn giản và tiện lợi hơn, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy.

Độ ồn thấp, độ bền cao
Máy được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất được giám sát bởi đội ngũ chuyên gia trình độ cao. Vì vậy Akira M520A có độ bền cao, vận hành êm ái. Trái ngược với những loại máy xay cà phê giá rẻ trên thị trường thường có độ ồn cao, không thích hợp sử dụng trong những văn phòng đặc biệt vào thời điểm nghỉ trưa.

Tiết kiệm điện năng với công suất 100W
Dù không thể sánh được với các sản phẩm chất lượng cao đến từ châu Âu, song máy xay cà phê Akira M520A vẫn có những ưu điểm nổi bật so với những loại máy kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường. Model M520A được trang bị tốc độ xay tương đối nhanh, nhờ vậy máy không bị nóng sau khi xay, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn. Đối với những cửa hàng cà phê quy mô nhỏ, lượng khách ít thì tiết kiệm điện là một trong những yếu tố quan trọng chủ cửa hàng lưu ý nhằm đảm bảo công việc kinh doanh có lãi.

Phễu có bộ phận chống trào ngược
Với nỗ lực cải tiến không ngừng, các chuyên gia của Akira đã trang bị bộ phận chống trào ngược trong máy xay cà phê model M520A. Nhờ vậy có thể đảm bảo được chính xác khối lượng cà phê trong mỗi lần say, giúp thợ pha chế đảm bảo chất lượng trong từng tách cà phê và tiết kiệm thời gian vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

Thông số kỹ thuật
Nguồn điện : 220V – 50HZ
Màu sắc : Đỏ – Đen
Chất liệu : Đĩa xay bằng thép hợp kim inox
Kích thước : 37 x 25 x 15 cm
Năng suất (tốc độ xay) : 7 phút/kg hạt cà phê (cỡ pha phin thông thường)
Có 16 cỡ điều chỉnh độ mịn
Công suất : 100W
Dung tích phễu đựng : 200gr hạt cà phê
Trọng lượng : 3.6kg
Xuất xứ : Đài Loan ( nhập khẩu chính hãng )

HLT cam kết
Máy xay cà phê Akira M520A là máy xay được nhập khẩu chính hãng từ Akira Đài Loan. Có độ bền cao, chất lượng máy tốt đã được kiểm nghiệm trong quá trình dài sử dụng của nhiều khách hàng và chuyên gia.

HLT sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng để quán của bạn có thể sử dụng đúng cách và phát huy tối đa hiệu quả với chiếc máy xay giá trị cao này.

YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG MÁY XAY CÀ PHÊ CHÚ Ý
Nên sử dụng cafe MỘC... Nên lấy từ nhà cung cấp cafe uy tín hư HLT

Thời gian gần đây xuất hiện nhà cung cấp giả mạo thông tin và sản phẩm của HLT. Xin lưu ý, tất cả sản phẩm của chúng tôi luôn chính hãng, được kiểm định chất lượng và có chính sách đổi trả, bảo hành phù hợp. Để đảm bảo được quyền lợi và tránh rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng, quí khách hàng nên tham khảo kĩ lưỡng chính sách sản phẩm và chính sách bảo hành tại các website uy tín để có thể đưa ra quyết định mua hàng hợp lý nhất.
Máy xay cà phê Akira
Lưỡi máy xay cà phê Akira 
[/chitiet]
[kythuat]Lấy sỉ liên hệ: 0979 789 285[/kythuat]
[hot] Mới [/hot]
[video]

Máy xay cà phê Akira

Máy xay cà phê Akira

[/video]
[danhgia]Nội dung trong tab Đánh giá[/danhgia]
Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc