Máy ép van 1 chiều túi cafe

[giaban]5,800,000[/giaban]
[giacu]6,500,000[/giacu]
[tomtat] [/tomtat]
[chitiet]

Máy ép van 1 chiều túi cafe
Đóng van 1 lỗ, 4, 6 lỗ
Máy không có sẵn, đặt hàng trong 10 ngày kể từ khi đặt cọc


Máy ép van 1 chiều túi cafe
Máy ép van 1 chiều

Có thể ép trên các loại bao bì cafe

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG VAN MỘT CHIỀU KHI ĐÓNG GÓI CÀ PHÊ?
Đã từ lâu van khử khí một chiều đóng một vai trò lớn trong đóng gói bao bì cà phê. Các van được thiết kế cho cà phê rang, xay. Tại sao? Cà phê rang tự nhiên sinh ra một lượng lớn khí CO2 (khí). Quá trình sinh khí CO2 tạo ra sự quá áp trong gói làm phồng bao bì, túi, nó còn có tác dụng oxy hóa làm thoái hóa mất mùi cà phê trong quá trình vận chuyển, lưu kho. Vì vậy nó phải được giải phóng ra khỏi gói, bao bì.

Van một chiều là giải pháp tối ưu cho bao bì cà phê cao cấp, nó giúp lưu giữ mùi vị nguyên chất của từng hạt cà phê. Sau khi rang xong, đặc biệt trong hai tuần đầu, rất nhiều khí carbondioxide tự nhiên được sản sinh ra bên trong bao bì. Đây là nguyên nhân chính làm cà phê nhanh chóng bị oxy hóa dẫn đến chất lượng suy giảm và làm căng phồng bao bì. Van một chiều giúp đẩy lượng khí CO2 này ra khỏi bao bì mà không lo tình trang không khí xâm nhập từ bên ngoài vào.
Hiện nay, các bạn có thể tìm thấy van một chiều trên các bao bì của dòng sản phẩm cà phê cao cấp, cà phê nguyên chất hoặc cà phê xuất khẩu. Đây chính là cách mà các nhà sản xuất cà phê khẳng định giá trị thương hiệu cũng như bày tỏ thái độ trân trọng đối với khẩu vị của người tiêu dùng.

Ngoài ra van một chiều khử khí đang được sử dụng trong một loạt các ứng dụng bao gồm túi nhựa lớn cần được xì hơi . Một số sản phẩm sử dụng van một chiều là: cà phê, thức ăn vật nuôi, hạt nhựa, hóa chất nông nghiệp và pharmaceutucals.

Van 1 chiều
Mô tả
Đóng gói cà phê rang cần phải được bảo vệ chống lại sự mất mát của hương thơm cũng như tiếp xúc với oxy, hơi nước và ánh sáng. Mặt khác, khí được tạo ra bởi hạt cà rang xay phải được cho phép thoát khỏi bao bì không để cho oxy hoặc hơi nước nhập vào. Các van được cung cấp với giấy lọc (chỉ định của hãng keo Tesa Đức) . Giấy lọc có tác dụng thông khí và không cho các hạt, bột nhỏ xâm nhập vào van làm tắc van một chiều.

Chức năng
Khi áp lực bên trong một gói kín tăng vượt trội. Van mở cửa áp lực, một đĩa cao su trong các van trong giây lát mở ra để cho phép khí thoát ra khỏi gói, khí được giải phóng và áp lực bên trong gói giảm xuống. Khi áp lực giảm, các van đóng lại.

Ứng dụng và sử dụng
Sử dụng điển hình bao gồm: gói linh hoạt cho cà phê rang (cà phê rang tạo ra khí bên trong túi và cũng cần được bảo vệ từ oxy bên ngoài túi).
- Có 3 loại van. Van dùng cho bao bì đóng dạng bột , dạng hạt và van dán ngoài cho bao bì lon.
- Các van đều được bảo quản và trong sản xuất gắn van đều khử vi sinh.
[/chitiet]
[kythuat]Lấy sỉ liên hệ: 0979 789 285[/kythuat]
[hot] Mới [/hot]
[video]


Máy ép van 1 chiều
Máy ép van 1 chiều


[/video]
[danhgia]Nội dung trong tab Đánh giá[/danhgia]
Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc