Ca đánh sữa có chia vạch - inox

[giaban]120,000[/giaban]
[giacu]150,000[/giacu]
[tomtat] [/tomtat]
[chitiet] Giá trên chỉ hỗ trợ khi mua máy pha cafe
Ca đánh sữa 350ml có chia vạch - Giá lẻ 120k
Ca đánh sữa 600ml có chia vạch - Giá lẻ 150k
THÔNG TIN SẢN PHẨM CA ĐÁNH SỮA 600ML CÓ CHIA VẠCH
Ca đánh sữa 600ml có chia vạch là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho các barista trong việc tạo hình cho tách Cappuccino, Latte hay Macchiatto trở nên đẹp mắt và ngon miệng hơn cho khách hàng thân yêu của mình. Đặc biệt nhanh chóng và tiện lợi, không phải loai hoay làm cách nào để tạo bọt sữa hoặc tốn tiền mua máy pha cà phê mới tạo được bọt sữa trong pha chế các món cafe latte, matcha latte, chocolate latte. Với thiết kế ấn tượng được làm bằng inox không gỉ, trọng lượng và kích thước tiêu chuẩn, vệ sinh dễ dàng, sản phẩm là một phần không thể thiếu của nghệ thuật Latte.
Ca đánh sữa

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CA ĐÁNH SỮA 600ML CÓ CHIA VẠCH
Bước 1: Đổ sữa vào ca đánh sữa. Nếu bạn muốn sử dụng 300ml sữa thì dùng loại ca đánh sữa chứa được 350ml, còn nếu bạn muốn sử dụng 400ml sữa thì hãy dùng loại ca chứa được 600ml sữa.

Bước 2: Cầm ca đánh sữa theo hướng của vòi đánh sữa, Quan trọng của việc này là làm sao để sữa trong ca xoay tròn, còn hơi nước sẽ tự làm sữa bông lên.

Bước 3: Để tạo được bọt tốt thì vòi đánh sữa không được chìm quá sâu mà chỉ được cách bề mặt một hoặc hai cm. Hãy nhớ, đặt vòi làm sao để sữa có thể xoay tròn trong ca, và chỉ nhúng vòi đánh sữa sâu 1-2cm. Trong lúc đánh sữa hãy dùng tay cảm nhận nhiệt độ của sữa, khi sữa đạt nhiệt độ 75-85C thì ta có thể dừng quá trình đánh sữa.

Bước 4: Sau khi đánh sữa xong, xả một ít hơi nước vào khay thoát nước. Mục đích của việc này là làm sạch phần bên trong vòi. Sau đó dùng khăn ẩm sạch lau vòi đánh sữa cẩn thận. Nếu không có bước xả lau này, sữa sẽ khô cứng lại trên vòi gây mất vệ sinh cho những đợt đánh sữa kế tiếp, và lâu ngày sẽ gây ra nghẹt vòi đánh sữa.

Bước 5: Lúc ban đầu chỉ có nửa ca sữa, sau khi đánh sữa đã tạo thành một lớp bọt dày và mịn phía trên bề mặt. Đây chính là nguyên liệu để ta tạo hình. Gõ nhẹ và xoay tròn ca đánh sữa trên mặt bàn để bong bóng lớn bị bể, chỉ còn lại lớp bọt mịn

Bước 6: Đổ sữa từ từ vào tách, hãy cứng tay để dòng sữa luôn đều đặn, rồi sẽ tới lúc những bọt trắng nổi lên, tôi tin là bạn sẽ cảm nhận được. Khi đổ ra được dòng sữa trắng trên bề mặt rồi thì hãy từ từ điều khiển nó.
Ca đánh sữa


[/chitiet]
[kythuat]Lấy sỉ liên hệ: 0979 789 285[/kythuat]
[hot] Mới [/hot]
[video]
Ca đánh sữa

Ca đánh sữa

Ca đánh sữa

Ca đánh sữa

Ca đánh sữa

Ca đánh sữa

Ca đánh sữa

Ca đánh sữa

[/video]
[danhgia]Nội dung trong tab Đánh giá[/danhgia]
Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc