HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Cách phân biệt các dòng máy pha cà phê

Cách phân biệt các dòng máy pha cà phê

[tintuc]

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy pha cà phê như máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê bán tự động, máy lọc cà phê, máy pha cà phê viên khiến người dùng không biết rõ tính năng của từng loại như thế nào. Để giúp khách hàng lựa chọn được loại máy pha cà phê phù hợp cho mục đích sử dụng của mình, hãy cùng tìm hiểu tính năng của từng dòng máy pha cà phê thông qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Một số loại máy pha cà phê phổ biến hiện nay

1. Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động là dòng máy pha cà phê mà tất cả tính năng tích hợp trong cùng một sản phẩm từ xay cà phê đến ép, nén (hay tiếng Anh gọi là Brew) cà phê để cho ra ly cà phê Espresso ngon nhất. Công việc của bạn là mua một gói cà phê hạt (là loại cà phê rang mộc, không được tẩm bất kì hương vị nào, không được trộn lẫn đậu nành, đậu bắp) bỏ vào trong máy và ấn nút. Sau khoảng 10 phút sẽ cho ra những ly cà phê Espresso thật nguyên chất. 
Ngoài ra, một số loại máy pha cà phê tự động còn có thể pha cà phê Cappuccino hay cà phê Latte chỉ với một nút nhấn mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. 
Một số thương hiệu máy pha cà phê tự động uy tín nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: Saeo, Delonghi, Philips, Bialetti, LaCimbali...
Nhược điểm: Hay hư vặt và linh kiện thay thế đắt đỏ
Máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM4200.S là một trong những dòng máy pha cà phê tự động bán chạy nhất hiện nay. Chỉ bằng 1 nút bấm, bạn có thể chọn lượng cà phê, lượng nước đủ để pha 1 hay 2 tách bằng cà phê dạng hạt hay bột. 
Cũng lưu ý: Dòng này hay hư bo mạch và phí sửa hoặc thay thế rất cao.
Khuyến cáo không nên pha trên 20 li ngày
Máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM4200.S mang đến cho bạn ly Cappuccino thật thơm ngon
Máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM4200.S mang đến cho bạn ly Cappuccino thật thơm ngon

2. Máy pha cà phê bán tự động hay còn gọi là máy pha cà phê chuyên nghiệp

Loại máy này thường được dùng trong các quán cà phê và cafe mang đi là chủ yếu, vì thao tác hơi phức tạp. Máy pha cà phê bán tự động sử dụng cà phê bột, thiết kế có tay cầm, người dùng sẽ cho cà phê bột vào tay cầm, sau đó lắp vào máy, máy sẽ tự động pha cà phê Espresso, Cappuccino hay cà phê Latte. Trung bình thời gian để cho ra 1 ly cà phê là khoảng từ 25 giây đến 1 phút, tùy thuộc vào từng loại máy.
Máy pha cà phê Carimali  2 Groups tích hợp 2 tay cầm (mỗi tay cầm có thể pha 2 tách cà phê cùng lúc) giúp bạn pha cà phê với công suất lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quán cà phê.
Máy pha cà phê Carimali  - 2 Groups xuất xứ từ Italy
Ngoài ra, nếu có nhu cầu dùng cho gia đình hay văn phòng, bạn có thể lựa chọn máy pha cà phê bán tự động với mức giá rẻ hơn như máy pha cà phê Espresso miniMex piccolino...
Máy pha cà phê miniMex giúp bạn pha được 1  tách cà phê nhanh chóng
Với loại máy pha cà phê này thì bạn phải học qua một khóa Barista cơ bản để có thể nắm sơ qua kiến thức về Barista. Ngoài ra các bạn còn sắm thêm một chiếc máy xay cà phê chuyên dụng như 900N, HC600, Carimali, Casadio, Faema...v.v...để dùng chung với loại máy pha cà phê này.

3. Máy pha cà phê viên (Capsule)

Máy pha cà phê viên sử dụng loại cà phê viên nén chuyên dụng, pha cà phê với tốc độ cao, bạn chỉ cần bỏ cà phê viên nén vào máy và bấm nút, sẽ cho ra tách cà phê hảo hạng mà không cần phải chờ đợi lâu. Bạn có thể chọn loại máy có tích hợp sẵn vòi hơi hoặc có hộc để bình sữa bên cạnh để có thể pha cà phê Cappuccino bất cứ lúc nào. 
Máy pha cà phê viên nén Nessco K-cup cho thời gian pha cà phê cực nhanh, sử dụng cà phê viên không cần xay nên dễ sử dụng, thích hợp dùng cho văn phòng, cửa hàng dịch vụ hoặc tại gia đình để tiết kiệm thời gian pha chế. Máy pha cà phê K-cup sử dụng viên nén cafe Morning Blend hoặc Vita Blend chuyên dụng đúng chuẩn của nhà sản xuất. 
Máy pha cà phê viên nén Nessco K-cup có thể pha tối đa 50 viên/ngày.
Máy pha cà phê viên nén Nessco K-cup có thể pha tối đa 50 viên/ngày.
Đây được xem là dòng máy pha cà phê tiện ích và dễ sử dụng với thành phần và công thức đơn giản. Đặc biệt, dòng máy pha cà phê viên được dùng để pha cà phê Espresso, Cappuccino nhanh hơn mà vẫn giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của cà phê. Với dòng máy pha cà phê này, bạn có thể lựa chọn một số thương hiệu như Nesso, Carraro, Delonghi....
Nhược điểm: Phải phụ thuộc qua nhiều vào viên nén, kiếm nguồn cafe này hơi khó.... Thường bạn phải lệ thuộc vào nơi bán máy pha cafe

4. Máy pha cà phê nhỏ giọt với quy trình khép kín (gọi là máy lọc cà phê)

Máy pha cà phê nhỏ giọt với quy trình khép kín có cách pha tương tự như pha cà phê bằng phin lọc truyền thống. Với máy pha cà phê này, bạn sẽ lấy cà phê bỏ vào phin lọc và cho nước lạnh vào hộc chứa riêng của máy. Sau đó nhấn nút và chờ nước sôi, cà phê sẽ được chảy qua bộ lọc giữ lại phần bột và chảy xuống bình thủy đi kèm máy. Máy lọc cà phê thiết kế khá đơn giản, cho năng suất pha cà phê đen nguyên chất cao mà chỉ mất ít thời gian nên được nhiều người lựa chọn tin dùng.
Máy lọc cà phê Coffee Queen M2 đến từ thương hiệu uy tín của Thụy Điển, đi kèm bình chứa thủy tinh, có khả năng pha 12 tách/bình lọc trong vòng 6 phút. Ngoài ra, máy còn có khả năng hâm nóng giúp bạn luôn có những tách cà phê nóng hổi để thưởng thức. 
Máy lọc cà phê Queen M2 có công suất lọc 15 lít cà phê/giờ.
Máy lọc cà phê Queen M2 có công suất lọc 15 lít cà phê/giờ.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của HLTvn. Với tiêu chí "Sức khoẻ và sắc đẹp" và cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, nếu Quý khách muốn mua máy pha cà phê xin vui lòng liên hệ theo số: 0979 789 285 để được tư vấn mua hàng đúng nhu cầu sử dụng.

[/tintuc]

Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc