Máy xay sinh tố Blendtec TOTAL CLASSIC

[gia]9,500,000[/gia] [diachi]HCM[/diachi] [ketcau]Liên hệ: 0979 789 285 [/ketcau] [mota]HLT.vn [/mota] [chitiet] HLT.vn - Chuyên cung cấp, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện máy xay cafe, máy pha cafe chuyên nghiệp chính hãng. Cho thuê, bán máy xay cafe, máy pha cafe...

Máy xay TOTAL CLASSIC

• Công suất: 1560-watts, 13-amps, 3 peak h/p motor
• Có nhiều chế độ được lập trình sẵn cho máy tự chạy – tự ngắt.
• Lưỡi dao bằng hợp kim nặng không gỉ với tốc độ quay lên tới 29.000 vòng/phút
• Cối xay làm bằng chất liệu BPA-free
• Nguyên thùng: 1 máy, 1 cối, 1 nắp cối, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 sách công thức của Blendtec.
• Điện áp: 110V
* Khuyến nghị: 50-80ly/ngày
Xuất xứ: USA

Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Total Classic có các chương trình xay trộn được lập trình sẵn.
Để có thể trở thành chiếc máy xay đắc lực nhất, Blendtec đã nỗ lực nghiên cứu và phát triển các chương trình xay trộn sẵn phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau, những công thức khác nhau. Mỗi nguyên liệu đều được xem xét tỉ mỉ vì đặc tính của chúng khác nhau, có nguyên liệu thì cứng, có nguyên liệu thì mềm, có nguyên liệu ở dạng sợi. Mỗi loại công thức cũng cần thời gian xay, tốc độ xay khác nhau. Máy xay sinh tố Blendtec Total là kết tinh của thế giới chuyên nghiệp ấy. Tất cả những gì bạn cần làm là bỏ nguyên liệu vào cối xay, sau đó chọn một chương trình xay phù hợp và đợi máy xay Blendtec hoàn thành phần việc còn lại.

Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp nhiều không gian

Máy có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian các nhà hàng.

Lưỡi dao inox được cấp bằng sáng chế
Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, cho độ bền cao

Lưỡi dao của máy xay sinh tố Blendtec Total Classic được làm từ thép không gỉ, cho độ bền cao.

Lưỡi dao làm bằng vật liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép máy xay Blendtec làm được những công việc "nặng nhọc" hơn những chiếc máy xay bình thường như là xay đá thật nhuyễn, xay cả iPad – iPhone. Với 2 đầu cánh thẳng đứng và các góc được thiết kế một cách chính xác, Blendtec đã được cấp bằng sáng chế cho lưỡi dao của mình. Thiết kế đơn giản cho phép các nguyên liệu rơi xuống ngay phía trước lưỡi, mang đến hiệu quả cuối cùng.

Động cơ 13 amp đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ
Máy xay công nghiệp Blendtec đều được trang bị bộ động cơ 13 amp mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng xử lý những nguyên liệu cứng đầu nhất. Quan trọng hơn là máy xay Blendtec đã được cấp chứng nhận ETL, có nghĩa là đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ.

Động cơ mạnh mẽ giúp rút ngắn thời gian chế biến

 Máy xay sinh tố Blendtec Total Classic có động cơ mạnh mẽ giúp rút ngắn thời gian chế biến.

Hầu hết những chiếc máy xay chỉ có một vài nút chỉnh tốc cơ bản như tăng tốc hoặc dừng lại. Nhưng máy xay Blendtec được lập trình để tự chăm sóc bản thân – nó theo dõi tất cả mọi thứ từ tốc độ tới nhiệt độ cho sự hoạt động an toàn của động cơ. Thêm vào đó là rất nhiều chức năng pha trộn được lập trình sẵn như chế độ làm Soups, chế độ làm Ice Cream, Frozen, Yogurt....

Một lần nhấn nút tiện lợi
Với cả ngàn lần thử nghiệm, Blendtec đã lập trình cho chiếc máy của mình những chế độ tự động hoàn hảo chỉ với một lần nhấn nút. Mỗi chiếc máy Blendtec đều đi kèm với một quyển sách chứa hơn 200 công thức nấu ăn mới mẻ và nhiều nhất là bạn chỉ tốn 90s để chờ đợi.

Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh tốc độ bằng tay với nút Pulse (nhồi) và hai nút tăng tốc – giảm tốc (Speed Up – Speed Down). Máy xay Blendtec Total có 10 tốc độ xay khác nhau. Phía dưới bảng điều khiển là một màn hình LCD hiển thị thời gian xay trộn còn bao lâu, hoặc là bạn đã xay được bao lâu nếu bạn tự điều chỉnh tốc độ. Ngoài ra, màn hình LCD còn được dùng để hiển thị tổng số lần bạn đã sử dụng máy xay Blendtec.
[/chitiet]
Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc