HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Chia sẻ bí quyết chọn máy xay cà phê hoàn hảo

Chia sẻ bí quyết chọn máy xay cà phê hoàn hảo

[tintuc] HLT.vn - Chuyên cung cấp, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện máy xay cafe chuyên nghiệp chính hãng. Cho thuê, cho mướn, bán trả góp máy xay cafe...

Chia sẻ bí quyết chọn máy xay cà phê hoàn hảo

Bạn là một tín đồ cuồng cà phê sạch luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt trong mỗi tách cà phê đơn điệu? Bạn muốn “rinh” ngay một chiếc máy xay cà phê cho gia đình, cơ quan hay thậm chí là cho quán của bạn để thưởng thức trọn vẹn tách cà phê mỗi ngày?

Nhưng thực tế bạn lại chưa biết bắt đầu từ đâu với câu hỏi lớn được đặt ra: ” Nên chọn mua loại máy xay cà phê thế nào? Thông số ra sao? Mua ở đâu có giá tốt?…”

Hãy để HLT giúp bạn xóa đi nỗi lo ấy qua bài viết “Chia sẻ bí quyết chọn máy xay cà phê hoàn hảo”. Giờ đây, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả…

1 – Xác định nhu cầu của bạn cho giải pháp phù hợp nhất.
Nếu nhu cầu chính của bạn chỉ cần xay cà phê cho các thành viên trong gia đình thì bạn nên chọn dòng máy xay tay cổ điển, tuy nhiên mỗi lần xay bạn sẽ phải dùng sức và vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Thứ hai, nhu cầu và mục đích chính của bạn là phục vụ quán cà phê vừa và nhỏ thì bạn nên mua các dòng máy xay cà phê mini công suất nhỏ giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền và mục đích của bạn.

Ngoài ra, với quán vừa và lớn thì Phin Việt khuyến khích bạn nên chọn dòng máy xay cà phê bán công nghiệp. Đây là dòng máy xay hiện đại và tân tiến bậc nhất. Chỉnh bởi thế mà chúng cũng được phục vụ cho việc kinh doanh thương mại.

Đặc biệt, nếu bạn ưa thích trải nghiệm mới mẻ với dòng máy xay cà phê công nghiệp thì đây hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn. Máy có công suất lớn, khỏe, tốc độ xay nhanh, bột xay ra đảm bảo đều và mịn… Quá hoàn hảo cho mục đích thương mại phải không nào?

2 – Chọn máy và cách thử máy xay cà phê.
Thông thường để thử máy, bạn sẽ đem theo cà phê đến quán để xay xem độ mịn, độ đều đến đâu? Ngắm nhìn mẫu mã kiểu dáng và giá thành?

Đây hoàn toàn là một cách chọn máy khôn ngoan. Nhưng chừng đó thôi là chưa đủ, bạn cần có lựa chọn mang tính chất khoa học và đậm chất kỹ thuật hơn nữa…

Đầu tiên, trong quá trình xay thử bằng máy xay cà phê, nếu xay không đều, sẽ có rất nhiều yếu tố gây ra. Yếu tố lớn nhất là việc đĩa xay có vấn đề, khả năng là do máy đó gắn đĩa đúc, người thợ sẽ không làm lại đĩa, vì vậy sẽ nảy sinh hạt to hạt nhỏ không đồng đều.

Ngoài ra, việc trục không đồng tâm cũng ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề độ đồng đều của hạt cà phê sau khi xay. Tuy nhiên, đây là trường hợp hiếm gặp và ngay tại showroom của chúng tôi thì đó là điều chưa bao giờ xảy ra.

Với tất cả những nguyên nhân đó thì bí quyết chọn máy xay cà phê tốt nằm ở đâu?
Đầu tiên, khi đã bắt đầu mở máy, bạn ước chừng trong khoảng ít nhất 15 phút, sau đó dùng tay sờ vào cục điều chỉnh cỡ hạt, nếu bạn thấy máy nóng sờ vào muốn phỏng tay thì có 2 nguyên nhân chính.

Nguyên nhân đầu tiên là do mỡ bôi trơn bi và đệm bị khô dẫn tới ma sát mà sinh nhiệt. Bạn chỉ cần bôi mỡ vào và thay đệm bi mới là bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy.

Nguyên nhân thứ hai là do không đồng tâm mà sinh ra nhiệt, khiến đĩa xay nóng và tốc độ xay nhanh có thể dẫn tới cháy hạt cà phê trong quá trình xay.

3 – Giá thành sản phẩm.
Cuối cùng, sau khi đã thử máy và có những hiểu biết về máy xay cà phê, bạn cần xem xét giá thành sản phẩm đã hợp lý hay chưa. Và đừng quên tham khảo giá các sản phẩm trước khi trực tiếp đến showroom HLT mua hàng nhé!

Bí quyết rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết phải không nào?

Riêng với HLT. Khi các bạn mua máy xay cà phê, chúng tôi cung cấp hạt cà phê để xay thử. Trong quá trình xay, máy chạy êm ru, cục nhôm chỉ hơi ấm, hạt cà phê sau khi xay vừa đều vừa mịn (Tùy thuộc vào người điều chỉnh cỡ xay). Bởi vậy, nỗi lo cà phê sẽ cháy trong quá trình xay là việc hoàn toàn không xảy ra các bạn nhé!

Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có những kiến thức bổ ích và tinh tế hơn trong việc chọn máy xay cà phê hoàn hảo cho nhu cầu của mình.

Chúc các bạn may mắn!

 [/tintuc]
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc