HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY XAY CÀ PHÊ ĐÚNG CÁCH, MÁY BỀN ĐẸP

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY XAY CÀ PHÊ ĐÚNG CÁCH, MÁY BỀN ĐẸP

HLT.vn - Chuyên cung cấp, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện máy xay cafe chuyên nghiệp chính hãng. Cho thuê, cho mướn, bán trả góp máy xay cafe...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY XAY CÀ PHÊ ĐÚNG CÁCH, MÁY BỀN ĐẸP

Trong những năm gần đây thị trường máy xay café đã và đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam, máy xay café đã có mặt tại hầu hết tất cả các quán bar, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn trên cả nước. Các dòng máy xay cà phê đưuọc ưa chuộng bởi tính tiện dụng, nâng cao thương hiệu quán. Ngoài ra dùng máy xay café tại các quán bar không những cho ra nhiều ly café nguyên chất thơn ngon mà còn cho các quán bar một không gian sang trọng. sử dụng máy xay cà phê giúp thu hút khách hàng nhiều hơn đến với quán café của bạn.
Quán café của bạn mới mua một máy xay café, bạn đã được hưỡng dẫn sử dụng máy rất chi tiết nhờ nhân viên công ty mà bạn đã mua hàng. Thế nhưng bạn đã biết sử dụng máy xay cà phê như thế nào cho an toàn chưa và sử dụng máy ra sao cho máy có độ bền lâu nhất. Dưới dây là một vài hướng dẫn giúp bạn bảo vệ chiếc máy xay cà phê tránh được những hỏng hóc không đáng có.

Lưu ý khi sử dụng máy xay cà phê

Khi mua máy cay cà phê bạn sẽ được các nhân viên tư vấn, hướng dẫn bạn lắp đặt máy chính xác nhất, Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ xay ra một vài vấn đề nhỏ nhưng có thể gây ảnh hướng đến máy hoặc chất lượng đầu ra của cà phê như:

1,  Vệ sinh máy xay cà phê

Bạn nên thường xuyên vệ sinh máy xay cà phê giúp máy luôn sạch sẽ, đồng thời trong quá trình vệ sinh máy giúp loại bỏ hết bột cà phê cũ bám ở đĩa xay. Nếu máy xay cà phê của bạn không được vệ sinh thường xuyên gây ảnh hưởng đến hương vị của ly cà phê mới hơn nữa khi bôt cà phê còn bám ở đĩa xay khiến cà phê của bạn có mùi cũ, hoặc gây cháy khét cà phê.

2, Xay quá công suất của máy

Mỗi chiếc máy xay cà phê được thiết kế với chức năng và công suất khác nhau, và bạn đừng nên ép máy hoạt đông liên tục hoặc vượt quá công suất gây mòn đĩa nhanh chóng hoặc tồi tệ hơn gây giảm tuổi thọ của máy hoặc cháy máy.

3, Nguồn điện

Trước khi sử dụng máy bạn nên kiểm tra điện áp dòng điện trong quán có vượt qua điện áp mà máy có thể sử dụng hay không. Trường hợp nguồn điện của quán chập chờn, hay điện áp quá cao có thể gây chập cháy, gây hỏng hóc hoặc giảm độ bền của máy. Theo mình bạn lên mua một cục ổn áp để dữ điện áp trong quán được ổn định.

Hướng dẫn sử dụng máy xay cà phê một cách siêu bền.

Bước 1: Khui thùng máy và kiểm tra các phụ kiện đi kèm.

Bước 2: Đặt máy trên mặt bàn vững chắc và có độ cao thích hợp để dễ thao tác

Bước 3: Cắm dây điện, và chạy thử(nên sử dụng ổ cắm điện chắc chắn và đủ công suất)

 Bước 4: Điều chỉnh độ mịn thích hợp cho từng phương pháp pha chế (pha dụng cụ, pha phin hay pha máy), đổ hạt cà phê vào phễu đựng và tiến hành xay

Lưu ý: Cách chỉnh độ mịn máy xay cà phê
Tùy vào từng máy sẽ có cỡ điều chỉnh độ mịn khác nhau thông thường số 1 sẽ là cỡ xay mịn nhất .Nếu cà phê đang quá mịn bạn có thể vặn núm điều chỉnh độ mịn cà phê về phía số lớn hơn (ngược chiều kim đồng hồ) 1 đến 2 mức và bật máy xay kiểm tra, nếu còn quá mịn ta tiếp tục chỉnh đến khi thấy cà phê chiết xuất thơm ngon có lớp crema đẹp.


Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc