HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

LÍ DO NÊN THUÊ MÁY PHA CÀ PHÊ THAY VÌ MUA MÁY PHA CÀ PHÊ

LÍ DO NÊN THUÊ MÁY PHA CÀ PHÊ THAY VÌ MUA MÁY PHA CÀ PHÊ

[tintuc]
LÍ DO NÊN THUÊ MÁY PHA CÀ PHÊ THAY VÌ MUA MÁY PHA CÀ PHÊ

Đối với một quán kinh doanh quán cà phê, thì cà phê không chỉ đơn thuần là một loại đồ uống để mang lên cho thực khách mà nó còn là tâm huyết, công sức và thành quả lao động của người pha chế. Một ly cà phê espresso ngon không chỉ nằm ở nguyên liệu mà còn ở một máy pha cà phê  tốt. Một máy pha ca phê tốt được nhập khẩu từ nước Ý có giá bình quân ít nhất 40- 100 triệu đồng vì vậy nếu một quán cà phê espresso nhỏ thì số vốn mà họ dùng để kinh doanh thì không thể trang bị một máy pha cà phê như vậy.

Tất nhiên sẽ có giải pháp để giải quyết vấn đề này. Thay vì mua một máy pha cà phê bạn có thể tìm ngay một đơn vị cho thuê máy pha cà phê. Việc thuê một máy pha cà phê có rất nhiều lợi ích mà chúng ta có thể kể đến như sau.

1.Về giá thành

Như đã đề cập ở trên một máy pha cà phê chuyên nghiệp được nhập khẩu từ Ý có giá dao động từ 40-100 triệu đồng trở lên có máy hơn 100 triệu đông. Nhiều chủ quán cà phê vì muốn sở hữu một chiếc máy pha cà phê cho quán mình nên đã tìm đến những máy pha cà phê với có giá thấp chỉ khoảng 20 triệu đồng. Tất nhiên tiền nào thì của nấy, những máy pha cà phê như vậy chất lượng của nó không những kém, độ bền không cao, không ổn định và không đủ được công suất phục vụ có khi sẽ gặp trục trặc vào thời điểm khách đang tăng cao mà máy lại hư thì thật là bất tiện phải không.

Với năng suất như vậy thì theo các bạn chất lượng cà phê làm ra có được hoàn hảo hay không? Việc sử dụng một loại máy kém chất lượng sẽ dẫn đến chất lượng cà phê kém làm mất đi khách hàng vậy điều đó có đáng hay không. Thay vì lựa chọn một máy pha cà phê như vậy bạn nên tìm và thuê một máy pha cà phê. Chỉ nên mua một máy pha cà phê khi bạn đã hiểu rõ và có thời gian để trải nghiệm về sản phẩm trong việc kinh doanh.

2.Về tài chính

Đề có thể bắt đầu kinh doanh quán cà phê thì điều đầu tiên cần là vốn. Nếu bạn là người có một nguồn vốn lớn thì việc đầu tư một máy pha cà phê chuyên nghiệp nằm trong khả năng của bạn là điều rất dễ dàng. Nhưng đối với những người eo hẹp về mặt kinh tế , nguồn vốn thì chuyện này sẽ là bước cản trở lớn đối với bạn.

Kinh doanh một quán cà phê cần một số vốn để chi cho nhiều khoản từ mặt bằng, nguyên liêu, đến các hoạt động để quảng cáo cho quán , nhân sự… Thay vì để thiếu hụt ngân sách vì mua máy pha cà phê hãy thiếu tiên vì trang bị một máy quá chuyên nghiệp thì thuê một máy pha cà phê là một ý không tồi. Bên cạnh đó nếu việc kinh doanh của bạn thuận lợi và bạn muốn mua cái máy bạn đang thuê thì số tiền bạn dùng để thuê sẽ được hoàn trả lại 1 phần.

3.Thử nghiệm mô hình chuyên biệt

Việc tìm và thuê một máy pha cà phê chuyên nghiệp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều :

– Không tốn phí bảo trì, sửa chữa.

– Không tốn phí đầu tư nhiều nhưng được trang bị bộ máy pha cà phê chuyên nghiệp, đúng chuẩn.

– Được kiểm tra định kỳ theo đúng qui trình của hãng bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhằm đảm bảo máy luôn hoạt động trong tình trạng tối ưu.

– Được đổi máy phù hợp với nhu cầu thực tế sau một thời gian sử dụng mà không mất tiền cọc.

– Hoàn lại 100% tiền thuê máy tối đa đến 02 tháng nếu quyết định mua máy khi kinh doanh hiệu quả.

– Tránh được rủi ro khi kinh doanh không hiệu quả.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thuê máy pha cà phê espresso chất lượng và đầy đủ ở đâu thì hãy yên tâm đến và lựa chọn HLT. Đây là một công ty  cung cấp rất  nhiều những máy pha cà phê đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới  từ Ý, Đức, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha

Khi đến với HLT.vn bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho bạn trong việc chọn thuê một máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu và kinh doanh của bạn. Bên cạnh đó trong quá trình thuê nếu muốn mua máy pha cà phê bạn đang dùng công ty sẽ hỗ trợ bạn mua máy đó và hoàn lại 1 phần tiền thuê máy pha cà phê cho bạn.

Với những thông tin mà HLT đã cung cấp cho bạn hi vọng sẽ giúp ích ít nhiều cho bạn trong việc kinh doanh để bạn có thể giải quyết bớt đi nỗi lo về mặt tài chính của mình.

HLT.vn có dịch vụ cho thuê máy pha cà phê ở văn phòng công sở, quán cà phê, cà phê mang đi, sự kiện....v.v.... Cho thuê máy pha cafe theo ngày, tuần, tháng, năm...v.v..
[/tintuc] 
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc