HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Bảy Sai Lầm hay gặp phổ biến trên hành trình khởi nghiệp kinh doanh.

Bảy Sai Lầm hay gặp phổ biến trên hành trình khởi nghiệp kinh doanh.

[tintuc]


 Sai lầm 1: Quá yêu SP của mình.

Một trong sai lầm của các founder hay gặp phải, nhất là các bạn có kiến thức về kỹ thuật, đó là: Thường đưa ra một sản phẩm có câu trả lời trước rồi mới đi tìm giải pháp. Nếu làm theo cách này các bạn hay có thiên hướng nghĩ công nghệ/kỹ thuật này hay quá, với cái này thì có giải quyết được gì cho người tiêu dùng hay không.

Sợ nhất làm ra SP không ai cần!!!

 Sai Lầm 2: Mở rộng quy mô quá nhanh.

Nếu ra sản phẩm để Test mà đưa cho những người bạn của mình dùng thử mà họ không thích thì chắc chắn người lạ sẽ không thích sản phẩm đó.

Hãy Test thử SP về tính năng/công dụng.
Hãy thử triển khai ở phạm vi nhỏ.

Nếu thành công, mới mở rộng dần ra.

 Sai lầm 3: Phải kiếm một co-founder có những kỹ năng mà mình không có

Làm startup vốn cô đơn. Là nhà sáng lập thì trên con đường đi nên kiếm một co-founder có kỹ năng mà mình không có. Kỹ năng có thể khác nhau nhưng điều quan trọng nhất là giá trị giữa founder và co-founder phải giống nhau, cùng hướng vào một mục đích chung.

Không cùng hệ giá trị, Tan Đàn Sẻ Nghé.

 Sai Lầm 4: Mau Nản Chí.

Đa số các bạn founder bị từ chối sẽ cảm thấy nản chí, hụt hẫng, tổn thương nhưng hãy học cảm giác bị từ chối, có thể rất nhiều người từ chối sản phẩm của bạn nhưng chỉ cần 1-2 người “yes” là đủ để đi tiếp.

Ra startup, nên kiếm cái mình làm mà mình đam mê và yêu thích.

 Sai lầm 5: Xài Phung Phí.

Bản thân founder không biết chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai đối với công ty của bạn. Có thể hôm nay bạn gọi được 1 triệu đô nhưng ngày mai thị trường/ thời cơ thay đổi. Vì thế, giữ được tiền càng nhiều càng tốt để phòng tránh cho những “ngày mưa”.

Tiết kiệm và mua gì thật cần thiết.
Đừng sĩ diện và tiêu xài như Doanh Nhân.

 Sai Lầm 6: Không Tập Trung.

Khi làm startup có rất nhiều ý tưởng. 1 ý tưởng có rất nhiều thị trường. Có thể có 100 ý tưởng hay nhưng chỉ nên focus vào 1-2 cái. Muốn đánh vào thị trường nào chỉ nên tập trung vào thị trường đó thôi, đừng vì người khác nói mà phân tâm, đánh quá nhiều thị trường sẽ khó thành công.

 Sai lầm 7: Nên làm 1 cái cho đến khi bạn cảm thấy không thể tăng trưởng được nửa

Một startup ra sản phẩm ra thị trường không có nghĩa đã xong công ty đó. Một công ty không thể nào sống nếu founder bước ra ngoài và làm cái khác, nghĩ rằng công ty của mình tự chạy được rồi. Nếu đã làm startup nên kiếm ý tưởng mà mình rất là care và có thể làm trong 7-10 năm và nên làm 1 cái đó mà thôi cho đến khi cảm thấy không thể tăng trưởng đực nửa. Bởi vì để thành công 1 công ty bản thân founder đó phải làm việc với 200% công sức của mình rồi, cho nên rất khó để thành công một lúc nhiều công ty.

-----------------
Chúc anh/chị/em thành công trên con đường khởi nghiệp kinh doanh.


HLT xin kính chào quý khách!
Hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ - lẻ các loại cà phê chuẩn pha phin, pha máy trên toàn quốc. HLT còn có dịch vụ cho thuê máy PHA cà phê trọn gói và cho mượn máy xay, quầy pha chế bán cà phê phin mang đi. Ngoài ra, HLT còn hỗ trợ bán trả góp máy PHA cà phê và nhận mua bán máy pha - máy xay cafe mới cũ, nhận sửa chữa, bảo trì máy pha, máy xay cafe tại quán.
Với phương châm: “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Hoàn Hảo – Gía cả cạnh tranh”, HLT cam kết mang đến giải pháp thiết thực nhất.
Chi tiết liên hệ hotline: 0977 377 748 - 0979 789 285 - Website: HLT.vn .
“HLT.vn: Uy tín - Chuyên Nghiệp – Tận Tâm” [/tintuc]
Tin tức

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc