HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Hướng dẫn cách sử dụng máy pha cà phê Casadio

Hướng dẫn cách sử dụng máy pha cà phê Casadio


Casadio

Hướng dẫn cách sử dụng máy pha cà phê Casadio 

Máy pha cà phê Casadio là một trong các dòng máy pha chế rất được các quán cafe, trà sữa, nhà hàng, khách sạn ưa chuộng bởi nó có thể dễ dàng tạo ra những ly cafe thơm ngon, chuẩn vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy pha cà phê Casadio như thế nào. Nếu các bạn cũng vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết sau:
Casadio

1. Giới thiệu về máy pha cà phê Casadio
Trước khi đi tìm hiểu cụ thể về cách sử dụng máy pha cà phê Casadio thì các bạn nên nắm được những đặc điểm cơ bản của dòng máy này. Máy pha cà phê Casadio là dòng máy pha cafe phê chuyên nghiệp, được sản xuất và nhập khẩu từ nước Ý.

Loại máy này đặc biệt thích hợp để sử dụng pha chế trong những mô hình kinh doanh quán cafe vừa và nhỏ, cà phê take away,… Công suất máy trung bình, đa chức năng và thiết kế nhỏ gọn, rất dễ sử dụng.

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy pha cà phê của mình một vòi nước sôi cố định. Nhờ vậy mà các barista có thể dễ dàng pha trà hay rửa tay cầm hơn.

Ngoài ra, máy còn có một vòi đánh sữa được làm từ chất liệu thép không gỉ và có khả năng xoay đa chiều vừa giúp cho việc tạo hình nghệ thuật trên ly cà phê đơn giản, hiệu quả hơn vừa có thể xả áp suất hơi nước khi cần thiết.

Ở mặt trước của máy pha cafe Casadio có một đồng hồ dùng để đo áp suất và lượng nước bằng bộ vi xử lý giúp các barista có thể dễ dàng lập trình lượng nước.
Casadio

Cách sử dụng máy pha cà phê là rất đơn giản bạn chỉ cần chú ý một chút thì có thể hiểu ngay.

Bên cạnh đó, khi tìm hiểu cách sử dụng máy pha cà phê Casadio bạn sẽ thấy máy còn có nồi hơi (boiler) với dung tích lớn dùng để chứa nước và tạo ra áp lực hơi phục vụ việc pha chế cafe espresso hoặc đánh sữa.

Nồi hơi luôn duy trì áp suất nước và áp suất vòi hơi ổn định để có thể pha chế được những ly cafe đúng tiêu chuẩn. Bộ nồi hơi cũng được trang bị bộ phận chống tràn nước nên các linh kiện bên trong máy luôn được bảo đảm an toàn.

Đặc biệt, nồi hơi được lắp đặt ở phần trên của máy pha cafe nên ly tách pha cafe luôn được sấy khô và có độ ấm nhất định. Với công suất của máy lên tới 3300W có thể đảm bảo đáp ứng được nhu cầu phục vụ trong các quán cafe vừa và nhỏ trong thời gian cao điểm.

Toàn bộ máy pha cafe Casadio đều được làm từ thép và nhôm không gỉ vừa có độ bền và độ sáng bóng cao lại rất dễ lau chùi, vệ sinh. Phần chân đế được lót bằng cao su giúp giảm tình trạng trơn trượt, ma sát. Các chân đế của máy khá cao nên việc vệ sinh toàn bộ máy mỗi ngày cũng rất đơn giản.

Ngoài ra, máy còn có hệ thống bơm thoát nước được thiết kế ở bên dưới nên có thể hạn chế được tối đa sự va chạm trong quá trình sử dụng, đồng thời lại có thể nâng cao tính thẩm mỹ.

Ở mặt trước máy pha cafe phê Casadio còn có một nút nguồn và 4 nút bấm cho phép người dùng có thể tự tùy chỉnh và thay đổi 2 liều lượng với 2 định mức cùng các đèn LED hỗ trợ.
Casadio

2. Cách sử dụng máy pha cà phê Casadio
Cách sử dụng máy pha cà phê Casadio khá đơn giản. Các bạn chỉ cần thực hiện pha chế cafe bằng máy Casadio theo 4 bước:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

  1. Máy pha cafe phê Casadio 
  2. 1 tách pha cafe 
  3. Nước
  4. Bộ cafe 
  5. Đường/sữa


Bước 2: Khởi động máy
Cho đủ lượng nước vào trong ngăn chứa, đảm bảo lượng nước đã làm ngập được các ống bơm, sau đó khởi động máy.

Lúc này máy sẽ tự động bơm nước vào trong lò hơi. Tiếp đó các bạn bật công tắc lò hơi để lò hơi bắt đầu quá trình đun sôi nước. Nhiệt độ nước trong quá trình đun sẽ được thông báo trên đèn ở mặt trước máy pha cà phê.

Trong khi tắt lò hơi đừng quên ấn công tắc để nước được xử lý trong khoảng 10s giúp làm nóng máy lên tới nhiệt độ tương đương với nhiệt độ nước.

Bước 3: Cho lượng cafe vừa đủ
Lấy muỗng định lượng để định lượng cafe muốn pha. Thông thường, các bạn chỉ cần sử dụng khoảng 7gr để pha 1 tách cafe và 14gr để pha 2 tách cafe mà thôi. Đừng quên ấn thiết bị làm san bằng mặt cafe và ép chặt để đảm bảo nước chảy qua cafe không quá nhanh.

Hãy đảm bảo các van xử lý luôn được đóng chặt, đồng thời, tách cafe cũng đã được đặt ở ngay bên dưới vòi chảy cafe. Tiếp đến các bạn bật công tác để pha chế cafe.

Thời gian lọc cafe mất khoảng 18 giây và để pha thêm 2 tách cafe sẽ mất thêm khoảng 20 giây nữa. Sau đó các bạn tắt công tắc điều chỉnh.

Lưu ý: Không nên để cafe lọc quá nhanh bởi như vậy đồng nghĩa rằng các bạn sẽ phải sử dụng thêm nhiều cafe hơn và ép chặt hơn. Ngoài ra, nên xay kỹ và mịn cafe nếu sử dụng cafe nghiền để pha chế.

Bước 4: Thưởng thức cafe 
Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy pha cà phê Casadio. Hy vọng sau bài viết này các bạn có thể tự sử dụng máy pha cafe Casadio để tạo nên những ly cafe thơm ngon.

......................................HLT.vn..........................................
HLT xin kính chào quý khách!
Hiện nay, HLT.vn đang có dịch vụ:
- Bán máy pha cà phê mới - cũ cho quán, văn phòng, gia đình, cafe mang đi.
- Bán trả góp máy PHA cà phê.
- Cho thuê máy PHA cafe trọn gói: Quán, cafe mang đi, hội chợ, sự kiện...v.v...chỉ từ 500k.
- Thua mua máy pha, máy xay cà phê cũ.
- Cho mượn quầy pha chế bán cafe phin mang đi
- Cho mượn máy xay cà phê pha phin.
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha phin toàn quốc
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha MÁY toàn quốc.
- Cung cấp cà phê cho quán, văn phòng, gia đình...
- Cung cấp sỉ lẻ cafe làm đẹp.
- Cung cấp phân vi sinh từ bã cafe nguyên chất.
- Sửa chữa, bảo trì máy pha, máy xay cafe tại quán.
- Cung cấp linh kiện, phụ kiện cho máy pha, máy xay cà phê.
......
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng HLT.vn trong suốt thời gian qua.
Với phương châm: “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Hoàn Hảo – Gía cả cạnh tranh”,
HLT cam kết mang đến giải pháp thiết thực nhất.
“HLT.vn: Uy tín - Chuyên Nghiệp – Tận Tâm”
....
Website: HLT.vn
Tải App: HLT.vn
 

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc