HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê BFC

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê BFC

BFC

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê BFC

Máy pha cà phê BFC có những đặc điểm gì? Cách sử dụng máy pha cà phê BFC như thế nào? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn về loại máy pha cà phê này cũng như nắm được cách sử dụng máy để có thể tạo ra những ly cà phê thơm ngon nhất.
BFC

1. Giới thiệu tổng quát về máy pha cà phê BFC
BFC là một thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng đến từ nước Ý. Những chiếc máy pha cà phê BFC đều được sản xuất thủ công 100%. Nếu biết cách sử dụng máy pha cà phê BFC thì người dùng có thể dễ dàng tạo ra những ly cà phê espresso cực kỳ thơm ngon và đảm bảo rằng lớp Crema sẽ không bao giờ bị cháy ngay cả khi sử dụng cafe hạt 100% Robusta.

Máy pha cafe BFC có thể thích hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng hay các quán cafe, trà sữa, nhà hàng, khách sạn,… Đây là dòng máy tự động nên không yêu cầu người dùng phải quá am hiểu về việc pha chế.

Máy có thiết kế rất nhỏ gọn, tinh tế. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chức năng pha chế định lượng sẵn bằng bảng phím điều chính.

Toàn bộ thân máy pha cafe BFC được làm từ thép không gỉ, có tính thẩm mỹ và độ bền cao lại rất dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ hâm nóng tác nhanh, định lượng nước tự động, cân bằng nhiệt và tự động điều chỉnh nhiệt độ.

Nhà sản xuất cũng trang bị cho chiếc máy này hệ thống chống chảy nhỏ giọt, lọc cặn cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng khi máy hoạt động. Ngoài ra, máy pha cà phê BFC cũng được trang bị 1 vòi hơi và 1 vòi nước nóng đều được làm từ thép không gỉ.

2. Cách sử dụng máy pha cà phê BFC
Cách sử dụng máy pha cà phê BFC khá đơn giản, được thực hiện theo 4 bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

  1. Bột cà phê nguyên chất
  2. Đường
  3. Tách đựng cà phê

Bước 2: Đun nước bằng máy pha cà phê
Trước khi pha cà phê khoảng 30 phút các bạn nên khởi động máy pha cà phê rồi bật công tắc để đun sôi nước. Hệ thống đèn của máy sẽ hiển thị nhiệt độ cụ thể của nước trong quá trình đun.

Chờ tới khi nước đun sôi các bạn phải ấn công tắc để làm nóng máy tới nhiệt độ tương đương nhiệt độ nước.

Bước 3: Chuẩn bị pha
Lấy 1 lượng cafe đủ để pha (7gr/ly) và san bằng cafe trong filter, ép chặt vừa đủ để đảm bảo khi pha cafe không bị khét, đồng thời tránh nước chảy qua cafe quá nhanh.

Bước 4: Pha và thưởng thức cafe
Lấy tách cafe khô, sạch đặt vào dưới vị trí đựng khay để hứng cafe chảy ra. Lấy filter đã đựng bột cà phê đem lắp vào trong đầu group rồi đóng các van xử lý lại. Sau đó bật công tắc rồi chờ cafe chảy ra. Thêm lượng đường vừa khẩu vị và thưởng thức.

BFC
....................
Vì sao nên lựa chọn máy pha cà phê BFC chuyên nghiệp

Sự khác biệt của máy cà phê BFC so với các dòng cà phê khác
Nếu như bạn vẫn đang tự hỏi máy pha cà phê loại nào tốt thì bạn có thể tham khảo máy BFC. Máy BFC có thiết kế độc đáo, hiệu suất lớn hơn so với các máy khác, chất lượng vượt trội. Máy có khả năng kiếm soát mức nhiệt độ cũng như áp suất, các bộ phận Boiler của những chiếc máy được thiết kế và sản xuất bởi các thợ chuyên nghiệp có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất máy pha chế cà phê.

Máy pha cà phê BFC được tối ưu hóa
Cà phê pha chế có ngon hay không phụ được vào khả năng duy trì nhiệt độ và áp suất của máy đó. Các dòng cà phê trên thị trường sử dụng những đường dẫn nhằm duy trì nhiệt độ, tuy nhiên kết quả là cốc cà phê không phải lúc nào cũng thơm ngon như ý. Máy cà phê BFC thì khác, được trang bị nồi hơi nhằm giữ nhiệt độ.

Quy trình kiểm soát quá trình sản xuất máy BFC rất cao và nghiêm ngặt. Các bộ phận của máy đều được sản xuất thủ công, đảm bảo độ chính xác 100%.

Công nghệ máy cà phê BFC tối ưu, chi phí tối thiểu
Ưu điểm lớn của máy pha cà phê BFC đó chính là giá thành. Nhờ công nghệ sản xuất được giám sát tối đa vì vậy giảm thiểu chi phí ở mức thấp nhất có thể. Vì vậy mà giá thành của dòng máy này trên thị trường không quá đắt so với chất lượng của nó. Sản phẩm được tung ra thị trường với chất lượng tốt nhất và mức độ uy tín tuyệt đối.

Sở hữu mức giá hợp lý, đây chính là lý do vì sao máy pha cà phê BFC giữ được thị phần nư vậy. Từ năm này đến năm khác, chất lượng cà phê luôn được giữ vững hương vị của nó.

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ lực chống rung, ồn, máy chạy mềm hơn và áp suất, hoạt động của máy chạy ổn định hơn. Tất cả các máy BFC đều được lắp đặt 2 bộ điều khiển giúp cho máy hoạt động liên tục hơn ngay cả trong trường hợp mạch điện tự gặp trục trặc.

Trên đây là những ưu điểm của máy pha cà phê BFC so với các loại máy mang thương hiệu khác trên thị trường. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm cho mình một chiếc máy thông minh, hoàn hảo như này để hàng ngày thưởng thức cà phê nào.


......................................HLT.vn..........................................
HLT xin kính chào quý khách!
Hiện nay, HLT.vn đang có dịch vụ:
- Bán máy pha cà phê mới - cũ cho quán, văn phòng, gia đình, cafe mang đi.
- Bán trả góp máy PHA cà phê.
- Cho thuê máy PHA cafe trọn gói: Quán, cafe mang đi, hội chợ, sự kiện...v.v...chỉ từ 500k.
- Thua mua máy pha, máy xay cà phê cũ.
- Cho mượn quầy pha chế bán cafe phin mang đi
- Cho mượn máy xay cà phê pha phin.
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha phin toàn quốc
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha MÁY toàn quốc.
- Cung cấp cà phê cho quán, văn phòng, gia đình...
- Cung cấp sỉ lẻ cafe làm đẹp.
- Cung cấp phân vi sinh từ bã cafe nguyên chất.
- Sửa chữa, bảo trì máy pha, máy xay cafe tại quán.
- Cung cấp linh kiện, phụ kiện cho máy pha, máy xay cà phê.
......
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng HLT.vn trong suốt thời gian qua.
Với phương châm: “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Hoàn Hảo – Gía cả cạnh tranh”,
HLT cam kết mang đến giải pháp thiết thực nhất.
Chi tiết liên hệ hotline: 0979 789 285
“HLT.vn: Uy tín - Chuyên Nghiệp – Tận Tâm”
....
Website: HLT.vn
Tải App: HLT.vn
 

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc