HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Nuova OSCAR II

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Nuova OSCAR II

Nuova OSCAR II

Thương hiệu
NUOVA SIMONELLI
Công suất
1200W
Điện áp
220V
Dung tích nồi hơi
2 L
Kích thước
30 x 40 x 40.8 cm
Trọng lượng
13 kg
Bảo hành
12 tháng
Khu vực bán hàng
Toàn quốc
Giá thị trường: 31,9 triệu

Nuova Simonelli là thương hiệu sản xuất máy pha cà phê nổi tiếng đến từ Ý với hơn 70 năm kinh nghiệm phục vụ máy móc thiết bị cho các chuỗi nhà hàng, khách sạn và cửa hàng cà phê chuyên nghiệp.

Không chỉ chú trọng đưa ra thị trường những dòng máy pha công suất cao chuyên dụng cho các mô hình kinh doanh lớn, Nuova Simonelli còn đưa ra giải pháp cực kì ưu việt cho các cửa hàng cà phê vừa và nhỏ, các khu văn phòng hay hộ gia đình hiện đại có nhu cầu thưởng thức cà phê – dòng sản phẩm máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II.. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với nhiều cải tiến về định lượng, hệ thống ổn định nhiệt độ cùng chế độ cảnh báo tự động đã khiến Nuova Simonelli Oscar II trở thành chiếc máy pha chinh phục hàng triệu trái tim những người yêu cà phê Ý.

Kết cấu từ vật liệu thép không gỉ cao cấp, giảm độ ồn khi vận hành.

Nuova Simonelli Oscar II được kết cấu từ chất liệu thép không gỉ, các chi tiết được chế tạo từ vật liệu cao cấp, gọn nhẹ, đem lại sự cứng cáp cho thân máy. Bên cạnh đó, sự vận hành bền bỉ và linh hoạt giúp Nuova Simonelli Oscar II giảm được độ ồn khi vận hành. So sánh với phiên bản Oscar I thân nhựa và các dòng máy pha hiện có trên thị trường, Nuova Simonelli Oscar II đã chứng tỏ được những ưu thế vượt trội ở nhiều bộ phận cấu thành như hệ thống cân bằng nhiệt hiệu quả, chế độ định lượng tự động thông minh, thiết kế tay pha hiện đại cùng vòi đánh sữa công suất cao.

Trang bị hệ thống nhiệt kiểm soát nhiệt độ, nồi hơi 2L phục vụ tối đa nhu cầu pha chế.

Oscar II được mệnh danh là dòng máy pha chuyên nghiệp bởi hệ thống nhiệt được cải tiến hiệu quả, đảm bảo nhiệt độ chiết xuất lý tưởng cho mọi shot espresso. Nồi hơi dung tích 2L cùng bộ phận cân bằng nhiệt Heat Exchanger sẵn sàng cung cấp đủ lượng hơi nước và nước cho quá trình pha chế, giúp Barista có thể đồng thời chiết xuất cà phê và tạo bọt sữa, không mất thời gian chờ máy pha được bơm đủ nước. Công suất máy pha đạt 1200W đảm bảo quá trình phục vụ không bị gián đoạn khi lượng khách quá đông.

Tự động định lượng cà phê thành phẩm, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo và đồng đều ở mọi tách Espresso.

Nuova Simonelli Oscar II sở hữu chế độ lập trình tự động lượng Espresso cực kì chính xác và tiện lợi. Chỉ với một lần thực hiện thao tác nhấn nút chọn chế độ 1 shot/2 shot và canh chỉnh lượng cà phê mong muốn, máy sẽ ngay lập tức ghi nhớ và tự động chiết xuất ra lượng Espresso chuẩn xác cho những lần pha chế tiếp theo. Bên cạnh đó, Barista hoàn toàn có thể lập trình lại định lượng bất cứ lúc nào, cực kì linh hoạt theo nhu cầu kinh doanh của cửa hàng.
Với chiếc máy pha cà phê tự động Nuova Simonelli Oscar II, bạn có thể yên tâm phục vụ những tách espresso hoàn hảo, đồng đều cả về thể chất lẫn hương vị.

Chế độ cảnh báo lượng nước và nhiệt nồi hơi tiện dụng, giúp kiểm soát chặt chẽ quá trình chiết xuất

Bảng điều khiển Nuova Simonelli Oscar II ngoài 2 nút định lượng cà phê còn trang bị thêm 2 nút cảnh báo khi lượng nước chiết xuất thiếu hụt và khi nhiệt độ chiết xuất chưa đạt chuẩn. Tính năng cảnh báo tự động (đèn sáng) giúp Barista kiểm soát được tình trạng hoạt động của máy pha, từ đó kịp thời cấp nước và xác định được thời điểm nhiệt độ lý tưởng cho sự chiết xuất.

Thuộc dòng máy pha thế hệ mới, Nouva Simonelli Oscar II cho phép bạn lựa chọn cách thức cấp nước cho nồi hơi: sử dụng đường ống dẫn nước trực tiếp kết nối với máy pha hoặc sử dụng hộc chứa nước 2,3L được trang bị ngay trong thân máy, tiện dụng và dễ dàng tháo lắp.

Vòi đánh sữa tiên tiến cho hơi nước mạnh và khô, tạo bọt năng suất

Nuova Simonelli Oscar II sở hữu vòi đánh sữa 4 tia với độ dài lý tưởng, khả năng xoay 360 độ giúp Barista có thể đánh sữa hiệu quả ở mọi góc đứng. Vòi đánh sữa được trang bị thêm phần bọc cao su giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng vòi hơi một cách an toàn. Thiết kế núm xoay vòi đánh sữa được thay thế bởi bộ phận cần gạt nhỏ gọn, giúp Barista thực hiện thao tác nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Thiết kế đẳng cấp với phong cách cổ điển, sang trọng. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Nuova Simonelli Oscar II là dòng máy pha cà phê thế hệ mới sở hữu thiết kế cổ điển với vẻ ngoài đẳng cấp, những góc cạnh mạnh mẽ của thân máy được kết hợp hoàn hảo cùng những đường cong mềm mại, thanh lịch – một thiết kế hiếm có và độc đáo trong các dòng máy pha hiện nay trên thị trường. Sở hữu chiều sâu chỉ 30cm, Oscar II hoàn toàn phù hợp với không gian nhỏ như phòng bếp, khu vực văn phòng hay góc quán cà phê. Với những không gian cửa hàng, khách sạn rộng rãi, sự nhỏ gọn của Nuova Simonelli Oscar II giúp tăng hiệu quả bố trí các thiết bị và máy móc chuyên dụng khác. Dù bất ở bất cứ nơi đâu, bạn vẫn luôn có cơ hội thưởng thức những tách cà phê thơm ngon nhất với Nuova Simonelli Oscar II.



Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Nuova OSCAR II (PHIÊN BẢN BÌNH NƯỚC)



Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê Nuova OSCAR II (PHIÊN BẢN NƯỚC TRỰC TIẾP)
Nuova OSCAR II

Nuova OSCAR II




......................................HLT.vn..........................................
HLT xin kính chào quý khách!
Hiện nay, HLT.vn đang có dịch vụ:
- Bán máy pha cà phê mới - cũ cho quán, văn phòng, gia đình, cafe mang đi.
- Bán trả góp máy PHA cà phê.
- Cho thuê máy PHA cafe trọn gói: Quán, cafe mang đi, hội chợ, sự kiện...v.v...chỉ từ 500k.
- Thua mua máy pha, máy xay cà phê cũ.
- Cho mượn quầy pha chế bán cafe phin mang đi
- Cho mượn máy xay cà phê pha phin.
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha phin toàn quốc
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha MÁY toàn quốc.
- Cung cấp cà phê cho quán, văn phòng, gia đình...
- Cung cấp sỉ lẻ cafe làm đẹp.
- Cung cấp phân vi sinh từ bã cafe nguyên chất.
- Sửa chữa, bảo trì máy pha, máy xay cafe tại quán.
- Cung cấp linh kiện, phụ kiện cho máy pha, máy xay cà phê.
......
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng HLT.vn trong suốt thời gian qua.
Với phương châm: “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Hoàn Hảo – Gía cả cạnh tranh”,
HLT cam kết mang đến giải pháp thiết thực nhất.
Chi tiết liên hệ hotline:  0979 789 285
“HLT.vn: Uy tín - Chuyên Nghiệp – Tận Tâm”
....
Website: HLT.vn
Tải App: HLT.vn
 

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc