HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Cách sửa máy pha cà phê bị nghẹt, ra ít hoặc không ra nước.

Cách sửa máy pha cà phê bị nghẹt, ra ít hoặc không ra nước.

Máy pha cafe bị nghẹt
Cách sửa máy pha cà phê bị nghẹt, ra ít hoặc không ra nước.

Nguyên nhân:

Nguồn nước dùng để pha cafe pha máy Espresso không đảm bảo vệ sinh, chứa nhiều cặn bẩn, rong rêu hoặc hạt kim loại nặng. Nếu kéo dài, có thể dẫn đến tích tụ và gây bít tắc ống dẫn nước.
Không vệ sinh thường xuyên họng pha cà phê sau khi sử dụng, khiến tinh dầu nhờn chứa trong cà phê phủ kín và bít tắc lỗ thoát nước.
Hỏng van điện từ (cuộn Coil), khiến việc đóng mở van chia nước ở họng pha trở nên khó khăn. Hỏng Van điện từ (coil) hoặc bơm tăng áp cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng nghẹt nước. Nếu van điện từ bị hỏng, nước sẽ không chảy tới họng pha cà phê, do đó, không thể pha được cà phê. Tương tự, nếu bơm tăng áp bị hỏng, nước sẽ không được đẩy tới họng pha cà phê, dẫn đến tình trạng nước không đủ hoặc không ra được.
Một vài nguyên nhân diễn ra trong quá trình bơm nước khiến bơm tăng áp bị hỏng cũng có thể dẫn đến tình trạng máy pha cà phê bị nghẹt nước.
Thành phần tinh dầu trong bột cà phê có tính nhờn, do đó, nếu không được vệ sinh định kỳ, họng pha sẽ bị phủ bởi tinh dầu nhờn, bao phủ lưới chia nước và tắc kín lỗ thoát nước, dẫn đến tình trạng bị tắc, nghẹt nước. 
Nếu bạn không sử dụng bình lọc nước DVA hoặc lọc RO, nước sẽ bị nhiễm bẩn, có chứa rong rêu và tạp chất, gây tắc nghẽn khi được hút vào van chia nước tại họng pha. 
Nếu không lọc Canxi trong nước, Canxi sẽ tích tụ trong đường ống nước, gây tắc và cản trở lưu lượng nước, từ đó dẫn đến tình trạng nước không đủ, máy pha cafe bị nghẹt.

Cách khắc phục lỗi:

Lắp đặt hệ thống lọc nước DVA hoặc RO vào hệ thống cung cấp nước cho máy pha để loại bỏ các tạp chất gây tắc nghẽn và đảm bảo chất lượng nước sạch. 
Thường xuyên vệ sinh máy pha cà phê, đặc biệt là họng pha của máy mỗi ngày bằng bột vệ sinh chuyên dụng. 
Tốt nhất, bạn nên tháo lưới chia nước ra để vệ sinh kỹ bên trong máy 30 ngày/lần (Cẩn thận rất dễ bị nhờn ren).
Đối với việc hỏng van điện từ, bạn không nên tự sửa máy pha cà phê nếu bạn không có chuyên môn. Nhờ đến sự trợ giúp của chuyên viên kỹ thuật để khắc phục sự cố sẽ an toàn hơn.
Cần kiểm tra và thay thế van điện từ hoặc bơm tăng áp nếu cần thiết.
Làm sạch đường ống dẫn nước định kỳ: Đôi khi đường ống dẫn nước có thể bị kẹt hoặc tắc. Hãy kiểm tra và làm sạch đường ống dẫn nước để đảm bảo nước có thể chảy tới họng pha cà phê.
Thay thế bơm tăng áp: Nếu bơm tăng áp bị hỏng, nước sẽ không được đẩy đến họng pha cà phê. Hãy kiểm tra và thay thế bơm tăng áp nếu cần.
Điều chỉnh áp lực nước: Áp lực nước quá thấp có thể làm giảm lượng nước chảy tới họng pha cà phê. Hãy điều chỉnh áp lực nước để đảm bảo đủ lượng nước chảy tới họng pha.
Thay thế lưới chia nước: Nếu lưới chia nước bị bẩn hoặc hư hỏng, nước sẽ không chảy tới họng pha cà phê. Hãy kiểm tra và thay thế lưới chia nước nếu cần.
Thay thế đường ống dẫn nước: Nếu đường ống dẫn nước bị hư hỏng, nước sẽ không chảy tới họng pha cà phê. Hãy kiểm tra và thay thế đường ống dẫn nước nếu cần.
Thay đổi loại cà phê hoặc mức xay cà phê: Nếu cà phê quá mịn hoặc quá đậm có thể làm giảm lượng nước chảy tới họng pha cà phê. Hãy thay đổi loại cà phê hoặc mức xay cà phê để đảm bảo nước có thể chảy tới họng pha cà phê một cách dễ dàng.





......................................HLT.vn..........................................
HLT xin kính chào quý khách!
Hiện nay, HLT.vn đang có dịch vụ:
- Đào tạo - dạy nghề rang - phối - xay cà phê
- Đào tạo - dạy nghề pha chế cà phê
- Đào tạo - dạy nghề sửa chữa máy pha cà phê.
- Đào tạo - dạy nghề sửa chữa máy xay cà phê.
- Bán máy pha cà phê mới - cũ cho quán, văn phòng, gia đình, cafe mang đi.
- Bán trả góp máy PHA cà phê.
- Cho thuê máy PHA cafe trọn gói: Quán, cafe mang đi, hội chợ, sự kiện...v.v...chỉ từ 1 triệu 1 tháng, cho mượn khi đạt doanh số cà phê HLT.
- Thua mua máy pha, máy xay cà phê cũ.
- Cho mượn quầy pha chế bán cafe phin mang đi
- Cho mượn máy xay cà phê pha phin.
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha phin toàn quốc
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha MÁY toàn quốc.
- Cung cấp cà phê cho quán, văn phòng, gia đình...
- Cung cấp sỉ lẻ cafe làm đẹp.
- Cung cấp phân vi sinh từ bã cafe nguyên chất.
- Sửa chữa, bảo trì máy pha, máy xay cafe tại quán.
- Cung cấp linh kiện, phụ kiện cho máy pha, máy xay cà phê.
......
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng HLT.vn trong suốt thời gian qua.
Với phương châm: “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Hoàn Hảo – Gía cả cạnh tranh”,
HLT cam kết mang đến giải pháp thiết thực nhất.
Chi tiết liên hệ hotline: 0979 789 285
“HLT.vn: Uy tín - Chuyên Nghiệp – Tận Tâm”
....
Website: HLT.vn
Tải App: HLT.vn

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc