HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê
Status hay về cà phê


Cà phê hay cuộc đời đều mang vị đắng chát khó quên nhưng ẩn sâu bên trong đó luôn phảng phất hương thơm và vị ngọt. Khám phá status về cà phê để hiểu rõ hơn về thức uống đặc biệt này bạn nhé!
Cà phê - một thức uống vô cùng đặc biệt, nó đặc biệt từ cái sắc đen huyền ảo, hương thơm thoang thoảng ngạt ngào đến cả vị đắng chát tái tê. Và từ những điều khác biệt này, cà phê đã dần chinh phục và khiến người ta điên đảo, si mê tự lúc nào không hay biết.
Một sáng sớm, sương buông lành lạnh, ngồi nơi cửa sổ, góc làm việc nhấp một ngụm cà phê đắng chát, bạn có thấy cà phê mang hương vị của cuộc đời? Hương thơm nhẹ nhàng mà quyến luyến quyện vào từng ngụm cà phê đắng, đến sau cùng là vị ngọt quen thuộc nơi cuống họng, chúng ta đều mãn nguyện với thức uống này.
Những status hay về cà phê là những cảm xúc lắng đọng, bằng tình yêu đặc biệt của những người yêu thích cà phê viết nên, chúng ta cùng đọc và xem cảm xúc đó mình đã từng trải qua chưa nhé!
Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Status hay về cà phê trong cuộc sống

  1. Cà phê đắng trên đầu lưỡi nhưng lại ngọt thanh nơi cổ họng. Chỉ có những người đã từng trải qua đắng cay cuộc đời mới cảm nhận hết hương vị của loại thức uống này. Những status hay về cà phê sau sẽ cùng bạn chia sẻ mọi nỗi niềm. 
  2. Cà phê thì phải đen như địa ngục, đắng như tử thần và ngọt ngào tựa tình yêu…
  3. Cà phê không thuộc về đám đông ồn ào, hối hả. Càng một mình cà phê càng đắng và ngon.
  4. Cà phê là thức uống quen thuộc mỗi buổi sáng giúp tôi có thể cảm nhận được cả thế giới chuyển động trong cơ thể.
  5. Cà phê thì có vị đắng. Nhưng vị đắng lại khiến ta “ngọt” lòng…
  6. Trưởng thành là khi nhận ra, lượng đường trong ly cafe mình uống ngày càng ít dần. Cho đến khi không còn nữa.
  7. Tôi thích màu đen của cà phê, nó bí ẩn, mạnh mẽ như linh hồn tôi.
  8. Đàn ông rất giống cà phê, bởi nếu là loại ngon sẽ làm bạn mất ngủ.
  9. Trà cho thanh thản, rượu cho nỗi đau, cà phê cho nỗi buồn.
  10. Trái tim tôi hỏng lâu rồi, dù có vỡ nữa cũng không sao. Cà phê ơi hãy đắng thêm nữa, tôi đã quen rồi thì có làm sao.
  11. Cuộc đời là những giọt cà phê đen, bản thân ta sẽ là những viên đường bé nhỏ.
  12. Cà phê chỉ có một màu đen quen thuộc nhưng tùy tâm trạng của mỗi người mà ngọt đắng lại khác nhau.
  13. Cà phê có chất kích thích như vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành, họ làm ta lạc lối lúc nào không hay.
  14. Còn nhỏ mê sữa, trưởng thành thích bia, về già thích trà, vấp ngã thích cà phê.
  15. Mỗi buổi sáng thức giấc, nếu không có tách cà phê, tôi cảm thấy mình vô vị.
  16. Cứ mỗi lần muốn sống chậm lại, tôi đều tìm đến cà phê. Mùi hương của nó len lỏi vào đầu óc, khiến tôi như quay cuồng, ma mị.
  17. Cuộc đời của chúng ta cũng như 1 tách cà phê. Nhưng đôi khi vì quá chạy theo những cái tách mà chúng ta bỏ lỡ cơ hội thưởng thức cà phê.
  18. Cà phê không sặc sỡ để gây sự chú ý, không ngọt ngào để “xu nịnh cảm xúc”, mà nó tồn tại để mang lại cho chúng ta một kho tàng cần khám phá, một người dẫn lối để đi đến sự thanh tịnh.
  19. Nhiều người, không chịu được vị đắng của cà phê nên thường bỏ đường hoặc sữa cho bớt đắng. Tôi không cho đường hay sữa vào cà phê bởi tôi biết phải nếm trải qua cay đắng mới cảm nhận được ngọt ngào đến lịm người. Cho dù vẫn tiếp tục phải uống cà phê đắng nhưng tôi vẫn không nản lòng vì dư vị ngọt ngào của nó.
  20. Trong màu đen của cà phê tinh ý sẽ thấy được nét sóng sánh của màu nâu đỏ, sau vị đắng ngắm lòng là dư vị ngòn ngọt lạ kỳ của vị hương. Nhìn đời qua lăng kính phân kì sẽ thấy ngỡ ngàng sự hòa quyện của một tập hợp bao nhiêu là màu sắc, thoang thoảng trong ký ức bao trùm cả không gian những mùi vị của yêu thương.
  21. Có người nói: “Cà phê không phải là thú thanh thản như trà, càng không mạnh mẽ bạo liệt như rượu. Người thưởng thức nhẹ nhàng cho rằng cà phê là gạch nối giữa niềm vui và nỗi buồn. Với ai đang muộn phiền, cà phê càng day dứt như một bản nhạc có nhiều dấu lặng. Còn những kẻ môn đồ của giáo phái cà phê thì cho đó là người đàn bà mang bùa ngải trong mình….”
    Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Những stt hay về cà phê và tình yêu

  1. Có người cho rằng, cafe và tình yêu giống nhau, cũng có vị đắng cay xen lẫn ngọt ngào. Những stt hay về cà phê và tình yêu sau sẽ giúp bạn cảm nhận rõ điều này. 
  2. Một ly cà phê ngon là phải vừa ngọt vừa đắng.
  3. Một tình yêu lý tưởng là một tình yêu vừa ngọt ngào, vừa đắng cay.
  4. Em và cà phê thật giống, đều khiến tôi si mê và cùng khiến tôi cay đắng.
  5. Thêm chút đường cà phê có ngọt ? Thêm chút tình mình có thuộc về nhau?
  6. Cà phê đen dành cho những anh chàng đơn giản, thô kệch nhưng thủy chung.
  7. Một chút nhớ em tôi nhấp ngụm cà phê nhỏ, uống đến giọt cuối cùng liệu em có nhớ tôi?
  8. Cafe đắng bỏ đường thì ngọt,
  9. Tình đắng rồi bỏ cuộc là xong.
  10. Tình yêu như cafe đen đá
  11. Bạn đen thì bị đá, thế thôi!
  12. Điếu thuốc tàn bên ly cafe đắng
  13. Tình đã tàn, thì sẽ vắng sẽ 1 trong 2.
  14. Tình yêu như ly cà phê không đường, trải qua bao nhiêu vị đắng của chông gai rồi sẽ trở về với vị ngọt đến lịm người.
  15. Uống một ly cà phê, nếu thấy đắng, bạn có thể cho thêm đường và chấp nhận mất đi một phần hương vị của nó, nếu không thì đừng uống. Khi yêu, nếu thấy ngoài niềm vui vẫn có những đau khổ, buồn sầu, bạn có thể cố gắng chấp nhận như một điều hiển nhiên, nếu không thì đừng yêu.
    Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Những stt cafe một mình chất chứa tâm trạng

  1. Ngồi ở góc quán quen, nhâm nhi ly cà phê và nghe bản nhạc đã cũ, cảm giác ấy lại bình yên đến lạ. Đó là khoảnh khắc ta thật sự được sống chậm, thật sự suy ngẫm về cuộc đời này. 
  2. Ngồi một mình nhâm nhi ly cafe và ngước nhìn dòng người xuôi ngược... ôi cái cảm giác ấy bình yên tới lạ lùng...
  3. Thèm lắm cái cảm giác được ngồi thong thả nhâm nhi tách cafe bên một góc phố thân quen. Tôi nhớ Hà Nội, nhớ cafe phố cổ đến nao lòng.
  4. Cafe không phải là thức uống dành cho những không gian náo nhiệt, ồn ào và vội vã. Nếu muốn tận hưởng hết những tinh túy của tách cafe, hãy chọn cho mình một góc phố thân quen và chỉ ngồi nhâm nhi 1 mình thôi bạn nhé.
  5. Thời trẻ tôi chẳng thích cafe và cũng không thích một mình nhưng càng lớn tuổi tôi lại càng yêu thứ thức uống đặc biệt này và yêu cái cảm giác được nhâm nhi tách cafe một mình...
  6. Một mình bên ly cafe đâu có phải là cô đơn nhỉ. Đó là cách mà tôi được là chính mình, được sống chậm lại để ngắm nhìn cuộc đời này xoay vần…
  7. Cà phê chỉ có một màu đen quen thuộc nhưng tùy tâm trạng của mỗi người mà quyết định ngọt hay đắng.
  8. Nỗi niềm sẽ quyết định cho sự kết hợp của cà phê với thể loại nhạc nào.
  9. Phút tĩnh lặng bên ly cà phê, không gian dường như tách biệt với cái xô bồ, hối hả ngoài kia. Gợi những suy nghĩ miên man về mình, về đời.
  10. Ta tìm gì trong một tách cà phê: một chút tỉnh táo, một chút lãng du nghênh ngang ngồi lại bất động giữa phố thị cứ vồn vã trôi đi, tìm giây phút lặng yên cạnh ai đó, cái thở dài trước ngày cứ trôi qua hay một nỗi nhớ ngọt đắng vơi đầy.
  11. Cà phê không thuộc về nơi ồn ào náo nhiệt, một mình tận hưởng cà phê càng đắng và càng ngon.
    Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Status hay về ly cà phê bằng tiếng Anh ý nghĩa

Hãy đọc những status hay về cà phê bằng tiếng Anh sau để cảm nhận rõ sự thăng trầm trong cuộc sống của con người.
  1. Coffee is good for talent, but genius wants prayer. (Ralph Waldo Emerson) Tạm dịch: Cà phê tốt cho tài năng, nhưng thiên tài cần lời cầu nguyện.
  2. Should I kill myself, or have a cup of coffee? (Albert Camus) Tạm dịch: Tôi nên tự sát, hay nên uống một cốc cà phê?
  3. Coffee is the best thing to douse the sunrise. (Drew Sirtors) Tạm dịch: Cà phê là thứ tốt nhất để đón bình minh. 
  4. Adventure in life is good, consistency in coffee even better. (Justina Chen) Tạm dịch: Phiêu lưu trong đời là tốt, sự nhất quán trong cà phê còn tốt hơn.
  5. Coffee makes us severe, and grave and philosophical. (Jonathan Swift) Tạm dịch: Cà phê khiến ta mạnh mẽ, nghiêm nghị và thông thái.
  6. Black as the devil, hot as hell, pure as an angel, sweet as love. (Charles Maurice de Talleyrand) Tạm dịch: Đen tối như ác quỷ, nóng bỏng như địa ngục, trong lành như thiên thần, ngọt ngào như tình yêu.
  7. I have measured out my life with coffee spoons. (T. S. Eliot) Tạm dịch: Tôi đo cuộc đời mình bằng những thìa cà phê.
  8. Even bad coffee is better than no coffee at all. (David Lynch) Tạm dịch: Thậm chí cà phê tồi cũng còn tốt hơn là không có cà phê.
  9. As long as there was coffee in the world, how bad could things be? (Cassandra Clare) Tạm dịch: Chừng nào vẫn còn cà phê trên thế giới, sao có thể quá tệ được chứ?
  10. Just coffee. Black – like my soul. (Cassandra Clare, City of Bones) Tạm dịch: Chỉ cà phê thôi. Đen – giống như linh hồn tôi.
  11. Coffee is a way of stealing time. (Terry Pratchett) Tạm dịch: Uống cà phê là một cách đánh cắp thời gian.
  12. Coffee doesn’t ask silly questions. Coffee understands. (Sưu tầm) Tạm dịch: Cà phê không hỏi những câu hỏi ngu ngốc. Cà phê hiểu ta.
  13. To an old man a cup of coffee is like the door post of an old house — it sustains and strengthens him. (Old Bourbon Proverb) Tạm dịch: Đối với một ông già, một tách cà phê giống như trụ khung cửa của một căn nhà cũ – nó duy trì và củng cố ông.
  14. I believe humans get a lot done, not because we’re smart, but because we have thumbs so we can make coffee. (Flash Rosenberg) Tạm dịch: Tôi tin rằng con người làm được nhiều chuyện, không phải bởi vì chúng ta thông minh, mà bởi vì chúng ta có ngón tay để pha cà phê.
  15. I like coffee because it gives me the illusion that I might be awake. (Sưu tầm) Tạm dịch: Tôi thích cà phê vì nó mang lại cho tôi ảo tưởng rằng tôi có thể tỉnh táo.
  16. With enough coffee I feel as though all things are possible. Many of them are highly unlikely, but they are possible. (Nanea Hoffman) Tạm dịch: Với đủ cà phê, tôi cảm thấy như mọi chuyện đều có thể. Có nhiều chuyện rất có thể sẽ không thành, nhưng chúng khả thi.
  17. The morning cup of coffee has an exhilaration about it which the cheering influence of the afternoon or evening cup of tea cannot be expected to reproduce. (Oliver Wendell Holmes Sr.) Tạm dịch: Một tách cà phê uống vào buổi sáng mang lại sự hưng phấn tuyệt vời mà không một tách cà phê nào khác dù là buổi chiều hay buổi tối có thể tạo ra được.
  18. Coffee has always been a significant part of my life. For me, it’s a chance to start my day and gather my thoughts, it’s fuel for my creative process. (Connor Franta) Tạm dịch: Cà phê luôn là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Đối với tôi, đó là một cơ hội để bắt đầu một ngày của tôi và thu thập suy nghĩ của tôi – đó là nhiên liệu cho quá trình sáng tạo của tôi.
  19. We want to do a lot of stuff, we’re not in great shape. We didn’t get a good night’s sleep. We’re a little depressed. Coffee solves all these problems in one delightful little cup. (Jerry Seinfeld) Tạm dịch: Chúng ta muốn làm nhiều chuyện, chúng ta không sung sức lắm. Chúng ta không có giấc ngủ ngon. Chúng ta hơi rầu rĩ. Cà phê giải quyết tất cả những rắc rối đó ngon lành chỉ trong một tách.
  20. Coffee is a lot more than just a drink, it’s something happening. It gives you time, but not actual hours or minutes, but a chance to be, like be yourself. (Gertrude Stein) Tạm dịch: Cà phê không chỉ là một loại đồ uống, nó là thứ gì đó đang xảy ra. Nó cho bạn thời gian, nhưng không phải thực sự là giờ và phút, mà một cơ hội để làm chính mình.Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Những status hay về quán cà phê thả thính cực chất

Một mình vậy đủ rồi. Hãy lưu ngay status hay về cà phê sau để thả thính những lúc cần bạn nhé!
  1. Thêm chút đường cafe có ngọt? Thêm chút tình mình có thuộc về nhau?
  2. Cho anh 1 tách cà phê. Tiện cho anh hỏi đường về nhà em.
  3. Em có thể cười một chút được không? Cafe anh quên bỏ đường rồi.
  4. Anh order 1 ly cafe đắng. Nhưng đường về anh chẳng muốn vắng bóng em.
  5. Cho thêm ít đường cafe có ngọt, cho thêm chút tình liệu mình có thuộc về nhau.
  6. Mỗi sáng thức giấc không có cafe như cuộc đời thiếu vắng em.
  7. Em ngồi cafe một mình. Có ai rảnh ngồi cùng em không? 
  8. Cafe máy là cafe hảo hạng. Nhưng cafe anh thích nhất là cafe được nếm trực tiếp trên môi em.
  9. Em xếp hàng chờ đợi đã lâu, chờ cốc cafe sữa và chờ anh nói câu yêu thương ngọt ngào.
  10. Mọi người muốn uống cafe. Còn em chỉ muốn về nhà cùng anh.
Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

STT hay về cà phê

Uống cà phê là thú vui tao nhã của nhiều người, uống một ngụm và ngẫm về cuộc sống này, thật sự rất thú vị và nhiều cảm xúc, nếu như ai đó uống một mình chắc chắn họ còn tâm trạng hơn. Hãy nghe những stt cafe hay và ý nghĩa nhé.
1. Cà phê là thức uống đơn giản giúp tôi thêm sự tỉnh táo và năng lượng cho ngày mới sảng khoái.
2. Cà phê không thuộc về nơi ồn ào náo nhiệt, một mình tận hưởng cà phê càng đắng và càng ngon.
3. Cà phê phù hợp với rất nhiều người. Kẻ tim đến cà phê khi muộn phiên, người tim đến hương vị của nó tìm cảm hứng sáng tạo.
4. Cà phê là sự trung hòa giữa trà và rượu, không mạnh như rượu nhưng cũng không nhẹ như trà. Cafe thức uống thật khác biệt.
5. Thời trai trẻ tôi thích uống cafe sữa nhưng khi trên 30 tuổi tôi lại thích uống cafe đen nhiều hơn.
6. Tình yêu tựa như ly cà phê không đường, trải qua biết bao vị đắng sau đó mới thưởng thức sự ngọt ngào đến tê người.
7. Mỗi buổi sáng nhất định phải có ly cafe đánh thức mọi giác quan trong cơ thể.
8. Tôi –  cafe và thuốc lá những người bạn không thể tách rời trong cuộc sống.
9. Nếu muốn sống chậm hãy uống ly cafe phin, từng giọt cafe rơi, lặng lẽ ngắm nhìn dòng người vội vã hối hả trên đường.
10. Uống cà phê chúng ta nên uống không đường, có như vậy mới thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa của cafe chính gốc.
11. Cà phê thì đắng và vị đắng giúp chúng ta tỉnh táo, trở nên sáng suốt và đưa ra các quyết định chính xác nhất.
12. Cà phê tuy chỉ có duy nhất một màu đen nhưng chính tâm trạng mỗi người sẽ quyết định nó thật sự ngọt hay là đắng.
13. Muốn sống chậm, sống trọn vẹn hãy tìm đến cà phê. Mùi hương của nó khiến chúng ta trở nên ma mị, quay cuồng không có lối thoát.
14. Đừng mong tình yêu thời nay tựa như ly cà phê sữa. Có đắng cay mới có ngọt ngào, sau cơn mưa trời mới sáng.
15. Cà phê và âm nhạc những thứ tôi không thể thiếu trong cuộc sống.
16. Sài Gòn ồn ào, vội vã, hãy dành chút thời gian dừng chân quán cafe nhỏ thưởng thức vị đắng và cảm nhận cuộc sống chậm đang trôi.
17. Cuộc đời mỗi người như những ly cà phê, mải mê đuổi theo những ly khác mà quên mất thưởng thức hương vị ly cafe.
18. Mưa…ngồi góc cafe…đọc cuốn sách yêu thích và ngẫm về cuộc đời. Một thói quen khó bỏ khi trời mưa.
19. Yêu cũng như ly cà phê ban đầu sẽ rất đắng, sau đó vị đắng sẽ giảm dần và sự ngọt ngào lan tỏa khắp nơi.
20. Ly cà phê ngon phải có đủ hương vị ngọt và đắng. Tình yêu đẹp là tình yêu vừa đắng cay lẫn ngọt ngào bên trong.
21. Tách cà phê buổi sáng thật kì diệu mà tách cafe buổi chiều hay buổi tối không thể nào mang lại được.
22. Trưởng thành là khi cảm nhận rằng lượng đường trong ly cà phê giảm dần và đến một ngày nó không còn nữa.
23. Tình yêu như ly cà phê vậy đó, nếu ngon và đậm sẽ khiến bạn mất ngủ.
24. Uống cà phê trong chiều mưa, một thói quen khó bỏ. Ngắm mưa rơi, nhấm nháp từng giọt cà phê cho đến khi cạn dần.
25. Uống hết ly cà phê người ta mới nhận ra dưới đáy vẫn còn đường…chỉ là bạn chưa khuấy lên mà thôi.
26. Trà mang lại cảm giác nhẹ nhàng, cà phê cho sự cô đơn và rượu dành cho những nỗi buồn trong tình yêu, cuộc sống.
27. Cuộc đời là những giọt cà phê đen, ta là những viên đường ngọt.
28. Qua thời sinh viên nhưng tôi vẫn yêu thích ngồi quán cà phê xưa, hồi tưởng về quá khứ và lòng tràn đầy những năng lượng.
29. Cafe phin thật sự rất hảo hạng nhưng không ngọt ngào bằng cafe trên môi em.
30. Hãy biết cách tận hưởng cuộc sống như tách cafe, vượt qua những đắng cay để tận hưởng sự ngọt ngào cuối cùng.
31. Người ta bảo rằng cà phê đắng ngắt uống có gì ngon? Nhưng với tôi uống cafe đắng tựa như tinh yêu của chính mình.
32. Đừng mời nhau rượu bia hay thuốc lá, hãy mời tôi một tách cà phê giúp chúng ta thật sự gần nhau hơn.
33. Mùi vị tình yêu cũng như vị của tách cà phê. Lúc thì đắng ngắt, lúc lại ngọt ngào đến mê hoặc người khác.
34. Anh đã chọn cho bản thân mình một góc của cô đơn và nỗi nhớ để anh được đắm chìm trong nỗi buồn và hòa vị đắng cùng tách cà phê.
35. Nhấm một ngụm cà phê viết đôi dòng gửi đến người con gái anh yêu thương nhất.
36. Em như là oxy còn cà phê là thế giới của anh, thiếu em lẫn cà phê anh đều khó sống được.
37. Tình yêu đủ các cung bậc cảm xúc nhưng đều như tách cà phê đắng cay và ngọt bùi luôn đi cùng nhau.
38. Bạc xỉu thức uống dành riêng cho người nặng tình – stt hay nói về bạc xỉu.
39. Tình yêu tựa như uống tách cà phê, uống nhanh rất dễ say nhưng thưởng thức từ từ ngon và hấp dẫn hơn rất nhiều.
40. Yêu một ai tương tự như nếm một tách cà phê. Ban đầu tuy rằng có thể đắng, nhưng nếm càng lâu sẽ chuyển ngọt và hấp dẫn lạ kỳ.
41. Khó có thể quay lưng với người tri kỷ trong đời cũng như khó có thể từ bỏ hương vị cà phê.
42. Những ngày giá lạnh thứ tôi cần là ly cà phê nóng cùng vài cuốn sách yêu thích.
43. Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên nếm trải ngụm cafe đắng ngắt nhưng càng uống lại nghiện và trở thành thói quen khó bỏ.
44. Nếu yêu tôi sẽ chọn cô gái am hiểu về cà phê, có như vậy toi sẽ tìm được một tâm hồn đồng điệu.
45. Còn điều gì tuyệt vời bằng hơn ngồi uống tách cà phê cùng một người đặc biệt người của cuộc đời.
46. Có lẽ cafe là thứ níu chân người ta lại để sống chậm hơn.
47. Cafe không màu mè để khiến người khác chú ý, không ngọt ngào để nịnh nọt nhưng nó khiến con người như là chính mình.
48. Có lẽ vì tôi không được mạnh mẽ nên chỉ uống được cafe sữa đá.
49. Món gì xứng đáng uống cùng một ly cafe? Đó chính là một ly cafe khác.
50. Đôi khi tình yêu cần xúc tác từ cafe giúp tỉnh táo và đưa ra những quyết định sáng suốt của cuộc đời.
51. Cho thêm ít đường cafe có ngọt, cho thêm chút tình liệu mình có thuộc về nhau.
52. Đàn ông cũng như một loại cafe ngon. Nếu hảo hạng sẽ làm bạn khó ngủ.
53. Em ngồi cafe một mình, có ai rảnh rỗi ngồi cùng em không?
54. Em có thể cười được không? Cafe của anh quên thêm đường rồi.
55. Chụp ảnh một ly cafe, một vé xem phim và kèm theo 1 vé xem phim. Đăng caption: Một mình rồi mãi cũng quen.
56. Mỗi sáng thức giấc không có cafe như cuộc đời thiếu vắng em.
57. Tình yêu cũng tựa như ly cà phê đen. Bạn đen thì bị “gấu” đá.
58. Đăng ảnh buổi sáng cùng ly cafe và kèm theo stt: Đẹp trai mà tán mối nào cũng hụt là sao”
59. Mưa vừa tạnh, trời mát và vị cà phê dường như thấm hơn.
60. Giá như có ai ngồi cạnh đây, lắng nghe tôi giãi bày những tâm sự buồn, mong ước thật giản đơn nhưng cũng thật xa vời.
61. Ngắm nhìn từng giọt cà phê rơi, thời gian như ngừng lại.
62. Một tách cafe tệ còn hơn không có cafe để uống.
63. Cà phê thức uống yêu thích trong thế giới văn minh của loài người.
64. Con người khi cần thức tỉnh, đi tìm lại bản thân mình hãy đến với cafe.
65. Cà phê ngon chỉ đơn giản là uống thấy ngon, lần đầu thưởng thức đủ cảm nhận và đánh giá ly cà phê thế nào là hảo hạng.
66. Uống cà phê như là cái cớ để chúng ta gặp nhau ở một địa điểm quen thuộc.
67. Vài cái ghế, chiếc bàn và tách cà phê cũng đủ khiến ta say mê, thơ thẩn trong men say của cafe.
68. Cà phê như chỉ dẫn cho mỗi con người, có người tìm đến cà phê như khai mở cảm hứng sáng tạo, có người lại xem uống cafe là cách thưởng thức cuộc sống!
69. Cafe đen…ít đường…nhạc nhẹ…đọc sách…và tận hưởng
70. Rượu cho nỗi buồn còn cafe dành cho những tâm hồn yêu thích cảm nhận cuộc sống.
Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Nhiều người nói rằng người cô đơn mới yêu thích cafe, nhưng không hẳn. Có những người đang yêu cũng mê cafe và thích nhấm nháp hương vị mỗi sáng. Với cap hay về cafe bạn sẽ thấy rõ mối quan hệ giữa cafe và tình yêu.
Cafe là thức uống độc đáo và phổ biến, có rất nhiều người yêu thích và không thiếu những người nổi tiếng tìm đến cafe như một cách khơi gợi sáng tạo của bản thân. Những slogan hay về cà phê bạn nên đọc và cảm nhận về thức uống tuyệt vời này.
Tổng hợp những câu nói hay về cà phê Cà phê là một trong những loại thức uống phổ biến nhất trên thế giới và đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Những câu nói về cà phê thường chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc và cảm xúc mạnh mẽ đối với người yêu thích cà phê. 
Các câu nói này thường miêu tả cà phê như một biểu tượng của sự thư giãn, niềm vui và sự thưởng thức. Nó cũng là một phần của nghi thức và truyền thống trong nhiều văn hóa khác nhau trên thế giới. Cà phê có thể mang lại niềm vui và sự kết nối trong các cuộc trò chuyện cùng bạn bè và người thân.

Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 

  1. “Một ngày không có cà phê giống như một ngày không có mặt trời.” 
  2. “Cà phê là loại nước thần, giúp tôi bắt đầu ngày mới một cách tốt nhất.” 
  3. “Hương thơm của cà phê làm cho tâm hồn tôi tỉnh táo và tinh thần phấn chấn.” 
  4. “Cà phê là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị và cảm xúc.” 
  5. “Cà phê không chỉ là loại đồ uống, mà còn là một cảm xúc đặc biệt trong cuộc sống của tôi.” 
  6. “Tách cà phê buổi sáng giống như đánh thức tôi ra khỏi giấc mơ và chuẩn bị cho một ngày mới.” 
  7. “Cà phê là điểm tựa và nguồn cảm hứng cho tôi trong những thời điểm khó khăn.” 
  8. “Với cà phê, cuộc sống trở nên đơn giản và tuyệt vời hơn.” 
  9. “Nếu bạn muốn trò chuyện với tôi, đừng quên mời tôi một tách cà phê trước.” 
  10. “Cà phê là một phần không thể thiếu của mỗi ngày của tôi, giúp tôi tràn đầy năng lượng và sức sống.” 
  11. “Cà phê là năng lượng động lực cho trí não của tôi, giúp tôi tập trung hơn trong công việc.” 
  12. “Cà phê không chỉ là một loại đồ uống, mà còn là một nghệ thuật và một sự tinh tế.” 
  13. “Cà phê làm tôi cảm thấy như đang được yêu thương, một cách êm ái và đầy cảm hứng.” 
  14. “Cà phê là sự kết hợp tuyệt vời giữa ngọt ngào và đắng cay, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho cả vị giác và khứu giác.” 
  15. “Cà phê không chỉ là một đồ uống, mà còn là một thói quen và một phong cách sống.” 
  16. “Cà phê là một nghệ thuật, và cũng là một cuộc sống.” 
  17. “Chúng ta không thể sống mà không uống cà phê.” 
  18. “Cà phê là loại đồ uống thú vị, một loại tình yêu không thể bỏ qua.” 
  19. “Một ngày tốt đẹp bắt đầu với một ly cà phê tuyệt vời.” 
  20. “Cà phê là tốt cho tâm trí và cơ thể.” 
  21. “Cà phê là bản giao hưởng của hương vị và hương thơm.” 
  22. “Cà phê không chỉ là một thức uống, nó còn là một trải nghiệm.” 
  23. “Cà phê là người bạn tốt nhất của tôi vào mỗi sáng.” 
  24. “Cà phê giúp tôi giữ được sự tập trung và tăng cường năng lượng.” 
  25. “Cà phê là ngôn ngữ toàn cầu, tất cả mọi người đều hiểu.” 
  26. “Cà phê là hạt đậu nhỏ nhưng lại có sức mạnh lớn.” 
  27. “Cà phê giúp tôi giữ vững tinh thần trong những ngày khó khăn.” 
  28. “Cà phê giúp tôi thư giãn và tận hưởng cuộc sống.” 
  29. “Cà phê không bao giờ là quá nhiều, chỉ là không đủ thời gian để uống thôi.” 
  30. “Cà phê giống như tình yêu, không thể sống thiếu nó.” 
Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Stt cafe thả thính 

Hẹn hò cafe cuối tuần là một cách thư giãn, giúp bạn cân bằng lại cuộc sống. Uống từng ngụm cafe và ngẫm nghĩ về đời, quả thật là một cuộc sống vô cùng tích cực. Khi một người đàn ông uống cafe một mình đi kèm theo đó là gói thuốc lá. Chắc hẳn họ đang rất tâm trạng, họ có nhiều tâm sự về cuộc đời đắng cay ngọt bùi. Hãy lắng nghe những câu STT cafe thả thính dưới đây, tin chắc cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị và tràn ngập sức sống mới. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. “Khi cà phê đến, nỗi buồn tan biến. Nhưng khi có em, cả thế giới đều sáng bừng hơn.” 
  2. “Em có thể làm mưa làm gió trong trái tim tôi giống như cà phê thơm ngon khiến tôi bùng nổ.” 
  3. “Như cà phê đen đậm đà, em cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho tôi.” 
  4. “Cà phê và em đều giúp tôi bắt đầu một ngày tốt đẹp hơn.” 
  5. “Nhìn vào ly cà phê, tôi lại nhớ đến em và những cảm xúc ngọt ngào nhất của mình.” 
  6. “Em có thể không phải là cốc cà phê hoàn hảo, nhưng chắc chắn là loại đồ uống tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi.” 
  7. “Cà phê có thể tăng cường năng lượng, nhưng em là người đem lại sức mạnh và động lực cho tôi.” 
  8. “Nhìn vào cà phê, tôi lại nhớ đến mùi hương thơm ngát của em và những ký ức ngọt ngào của chúng ta.” 
  9. “Cà phê mà không có đường cũng thật đắng, nhưng cuộc đời mà không có em thì còn đắng hơn thế nữa.” 
  10. “Cà phê có thể giữ tôi tỉnh táo suốt đêm dài, nhưng em mới là người đem lại giấc ngủ ngon nhất cho tôi.” 
  11. “Nếu có một loại cà phê mang tên em, tôi chắc chắn sẽ uống nó suốt đời.” 
  12. “Tôi đã từng nghiện cà phê, nhưng giờ đây chỉ có em mới khiến tôi mê mẩn đến như vậy.” 
  13. “Cà phê có thể làm tôi bừng tỉnh, nhưng em mới là người đem lại cho tôi cảm giác sống động nhất.” 
  14. “Khi uống cà phê mà không có em, tôi cảm thấy thiếu sót, như một phần của tôi đã bị lãng quên.” 
  15. “Em là nguyên nhân khiến tôi yêu thích cà phê hơn bao giờ hết.” 
  16. Em gì ơi! Hãy cho anh 1 tách cafe. Sẵn tiện cho anh hỏi đường nào về tim em. 
  17. Em hỡi! Em có thể cười nhẹ một cái được không? Cafe của anh uống lỡ quên bỏ đường rồi. 
  18. Mùi cafe cũng giống như mùi của em vậy. Lúc thì đắng ngắt nhưng có lúc  ngọt ngào mê ngoặc đến anh không thể quên được. 
  19. Mọi người ai cũng muốn uống cafe. Còn riêng em thì chỉ muốn về quê cùng anh mà thôi.  
  20. Anh gì ơi! Anh có thể hối lộ em bằng một tách cafe sữa vào buổi tối hôm nay được không? 
  21. Cafe là phải có đá lạnh, và đời anh nhất định phải có em mới viên mãn hạnh phúc. 
  22. Em xếp hàng chờ đợi đã lâu, chờ cốc cafe sữa và chờ anh nói câu yêu thương ngọt ngào. 
  23. Anh như tách cafe vậy. Vào uống vào thì đắng nhưng càng uống thì càng ngọt. Và khi uống nhiều sẽ thành nghiện anh à. 
  24. Thanh xuân mà chưa có gấu cũng như ly cafe mà không có đá lạnh vậy. 
  25. Yêu ai cũng vậy! Yêu em đi vì bao mệt mỏi đều tan biến chỉ cần tách cafe là đủ. 
    Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Cap chill cafe 

Như các bạn đã biết, cafe là một thức uống rất đặc biệt. Phần lớn đàn ông lựa chọn đến thức uống này. Vị ngọt đắng của cafe cũng giống như sự thăng trầm trong cuộc sống của con người. Chúng tôi vừa sưu tầm được những câu STT chill cafe cực chất. Nếu bạn có tâm sự thì hãy hẹn bạn bè cùng ra nhâm nhi một tách cafe để giải bày phần nào nỗi buồn lòng nhé. Nó thật sự rất hữu ích đấy. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. Sáng nay tôi đến Cap Chill Cafe để thưởng thức một tách cà phê đậm đà. 
  2. Tôi thích ghé Cap Chill Cafe vào buổi chiều để thư giãn và uống cà phê. 
  3. Tôi đến Cap Chill Cafe để họp nhóm với bạn bè và thưởng thức đồ uống. 
  4. Cap Chill Cafe có không gian rộng rãi và thoải mái, rất thích hợp cho những cuộc hẹn hò. 
  5. Tôi yêu thích cà phê đen nên thường chọn Cap Chill Cafe để thưởng thức loại cà phê này. 
  6. Cap Chill Cafe có thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống ngon. 
  7. Tôi đến Cap Chill Cafe để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. 
  8. Cap Chill Cafe là nơi tuyệt vời để học tập và làm việc. 
  9. Tôi thích Cap Chill Cafe vì có không gian yên tĩnh và thoải mái để đọc sách. Cap Chill Cafe có không gian ngoài trời đẹp và thoải mái để ngồi nghỉ ngơi. 
  10. Tôi đã trải nghiệm cà phê ngon tuyệt của Cap Chill Cafe và sẽ quay lại đây vào dịp khác. 
  11. Cap Chill Cafe luôn có không gian thoải mái và không gian chơi game đa dạng cho khách hàng. 
  12. Tôi thích Cap Chill Cafe vì được phục vụ bởi nhân viên nhiệt tình và chu đáo. 
  13. Cap Chill Cafe có nhiều loại bánh ngon và được làm từ nguyên liệu tươi ngon. 
  14. Tôi thường đến Cap Chill Cafe để mua cà phê hạt để mang về nhà và thưởng thức. 
  15. Cafe chính là thức uống tôi yêu thích nhất. Bởi nó giúp tôi được làm chính tôi… giúp tôi thêm mạnh mẽ, chẳng bao giờ chịu khuất phục.  
  16. Cafe là một thức uống đặc biệt. Mặc dù đắng nhưng có sức hút vô cùng lạ thường. Càng uống lại càng ghiền.  
  17. Tôi đã thử qua rất nhiều loại thức uống. Chỉ có cafe đắng mới có thể giúp tôi tỉnh táo và sảng khoát hơn bao giờ hết. 
  18. Cuộc đời tôi cay đắng cũng giống như tách cafe vậy. Khi chịu đựng được cái đắng của cafe, lúc ấy bạn sẽ tận hưởng cái ngọt bên trong nó.  
  19. Cuộc đời vốn là những giọt cafe đen. Và bản thân ta sẽ là những viên đá lạnh nhỏ bé giúp tách cafe thêm thơm ngon mát lạnh.  
  20. Nếu bạn muốn đi tìm hứng khởi thì hãy tìm đến tách cafe. Nó sẽ giúp bạn chinh phục tất cả.  
  21. Ngẫm nghĩ cuộc đời cay đắng giống như ly cafe vậy. Càng đắng thì cái vị cuối cùng càng ngọt.  
  22. Bạn biết thế nào là một ly cafe ngon không? Là khi ly cafe đen như địa ngục, đắng như tử thần và ngọt như tình  yêu. 
  23. Tôi đã thử uống rất nhiều quán cafe sang trọng nhưng chỉ có tách cafe vỉa hè chất chứa nhiều kỷ niệm mới thơm và ngon nhất. 
  24. Tùy theo tâm trạng của mỗi người mà cafe có nhiều tên gọi. Cafe càng đắng sẽ khiến bạn càng mạnh mẽ, điềm đạm và thông thái hơn. 
    Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Stt cafe một mình 

Việc cafe một mình là chuyện quá bình thường trong cuộc sống. 
Cafe một mình không có nghĩa là người đó cô đơn, không có bạn bè đâu nhé. 
Chẳng qua là họ thích sự yên tĩnh. Họ thích một không gian tĩnh lặng để suy ngẫm về mọi thứ của bản thân đã, đang và sắp xảy ra. Dưới đây là Status cafe một mình, cùng xem và cảm nhận hết độ thơm ngon của cafe cũng như tận hưởng sự bình yên của cuộc sống này. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. Ngồi một mình, nhâm nhi tách cafe, cảm thấy bình yên và thư thái. 
  2. Chẳng cần ai bên cạnh, tách cafe vẫn đủ để giúp tôi thư giãn và xóa tan mệt mỏi. 
  3. Một tách cafe đen, một cuốn sách tuyệt vời, chính là khoảnh khắc tuyệt vời của tôi. 
  4. Ngày mới bắt đầu với một tách cafe, tâm trí sẽ sảng khoái và tinh thần sẵn sàng cho mọi thử thách.
  5.  Tách cafe thơm ngon, ngắm trời xanh, thấy đời này còn nhiều điều đẹp đẽ để yêu thương. 
  6. Chỉ cần một tách cafe, một bàn và ý nghĩa của riêng mình, tôi có thể tìm thấy sự hứng khởi và động lực để bắt đầu một ngày mới. 
  7. Cà phê đen đậm đà, thưởng thức từng ngụm, một cách chậm rãi, cảm nhận mọi niềm đau và niềm vui trong cuộc sống. 
  8. Nếu bạn cảm thấy buồn chán, hãy uống một tách cà phê và tìm thấy sự yêu thích của mình trong đó. 
  9. Khi tôi một mình, tách cà phê trở thành người bạn đồng hành, giúp tôi vượt qua những thời điểm khó khăn và căng thẳng. 
  10. Tách cà phê, một cuốn sách tuyệt vời và không gian yên tĩnh, đó là cách tôi tận hưởng một ngày cuối tuần tuyệt vời. 
  11. Một tách cà phê nhẹ nhàng, bất cứ lúc nào trong ngày, đều đủ để giúp tôi giải tỏa căng thẳng và đưa tâm trí tôi trở lại trạng thái cân bằng. 
  12. Với một tách cà phê đen đậm đà, tôi có thể tìm thấy sự tự tin để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. 
  13. Chỉ cần một tách cà phê và một chút sáng tạo, tôi có thể tạo ra những ý tưởng mới và tiếp tục phát triển bản thân mình. 
  14. Uống cafe một mình thì sao nè! Cảm giác đó thật là yên bình và thoải mái biết mấy. Bạn có thể ngước nhìn dòng người xuôi ngược. 
  15. Thèm lắm cái cảm ngồi một mình nhâm nhi tách cafe bên góc phố. Ôi cái không gian yên tĩnh biết mấy.  
  16. Uống cafe không nhất thiết phải nhiều người mới ngon nhé. Khi bạn ngồi một mình thưởng thức ly cafe đen đắng. Ôi cái cảm giác ấy bình yên tới lạ lùng… 
  17. Thời trẻ, chẳng ai thích uống cafe một mình cả. Thế nhưng càng lớn tuổi, đa phần lựa chọn những quán cafe yên tĩnh và ngồi một mình để ngẫm suy sự đời.  
  18. Một mình uống cafe không hẳn là cô đơn đâu nhé. Đó là cách mà con người ta sống chậm để ngắm nhìn cuộc đời một cách trọn vẹn nhất.  
  19. Nếu nói cảm giác một mình là vô vị thì chắc hẳn bạn chưa từng thử qua cảnh cafe một mình rồi. Cái cảm giác đó thật bình yên đến lạ thường. 
  20. Cuộc sống sẽ không vội vàng nếu mỗi sáng bạn tự thưởng cho bản thân một tách cafe. Một chút nhẹ nhàng cùng với một làn khói mờ.  
  21. Chúng ta sẽ già đi nhưng cafe thì mãi đậm vị. Đặc biệt những ai yêu thích thì càng uống càng ghiền nhé. 
  22. Cái cảm giác lạnh lẽo, cô đơn bên tách cafe quả thật đáng sợ. Nhưng có như thế bạn sẽ trưởng thành và khôn ngoan ra. 
  23. Hương vị của cafe khiến bao người say đắm. Một hương vị ngọt đắng xen lẫn khiến chúng ta không ngừng thưởng thức nó. 
  24. Ngồi một mình uống cà phê, cảm giác thật tuyệt vời khi được đắm mình trong không gian yên tĩnh và tận hưởng ly cà phê đậm đà. 
  25. Cảm nhận được hương vị đậm đà và đắng của cà phê, tạo ra một sự thư giãn tuyệt vời cho tâm trí và cơ thể. 
  26. Không có gì tốt hơn là một ly cà phê nóng trong những ngày lạnh giá, đưa ta đến một thế giới ấm áp và dịu dàng. 
  27. Uống cà phê một mình, không ai ồn ào, chỉ còn lại sự yên bình và thư giãn. 
  28. Cà phê đúng chất thơm ngon, uống thật say mê, để cho thời gian qua nhanh như một giấc mơ. 
  29. Một ly cà phê nóng trên tay, nhấm nháp từng ngụm và thưởng thức mùi hương đậm đà của cà phê, đó là cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới. 
  30. Cà phê không chỉ là đồ uống mà còn là một phong cách sống, nó giúp cho chúng ta tạo ra những khoảnh khắc thư giãn và tận hưởng cuộc sống. 
  31. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh để suy nghĩ và thưởng thức ly cà phê, hãy đến với quán cà phê của tôi. 
  32. Tách cà phê nóng nồng, đậm đà và đắng thật mịn màng, để ta trở lại chính mình và tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống. 
  33. Cà phê và cuộc sống có nhiều điểm tương đồng, đó là cả hai đều phải trải qua những thử thách để trưởng thành và phát triển. 
  34. Uống cà phê một mình, ngồi yên một chỗ, tận hưởng không gian riêng tư, thật tuyệt vời và đáng trân trọng. 
  35. Cà phê giúp ta cảm nhận được mùi hương của cuộc sống, với những vị đắng ngọt của cà phê, ta sẽ học được cách đối mặt với những trở ngại và khó khăn trong cuộc sống. 
    Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Stt thả thính về cafe sữa 

Cafe chính là thức uống đặc quyền dành cho đàn ông. Hầu hết đàn ông bước vào quán cafe đều gọi loại thức uống có vị đắng này. Và nếu bạn là tín đồ của loại thức uống này, bạn sẽ thấy cảm nhận rõ một điều. Càng uống cafe thì vị của nó càng ngọt và thơm. Và khi bạn kết hợp với một tí sữa đặc sẽ tạo ra một thức uống siêu ngon. Sau đây là STT thả thính về cafe sữa, tín đồ loại thức uống này cùng xem và đăng lên dòng trạng thái cá nhân của mình nhé. Tin chắc bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. Em thích uống cafe sữa không, anh sẽ đưa em tới những quán cafe ngon nhất đấy. 
  2. Mỗi lần uống cafe sữa, anh lại nhớ tới vị ngọt ngào của nụ hôn em. 
  3. Cafe sữa và em đều có một điểm chung – đều làm tan chảy trái tim anh. 
  4. Em có biết rằng hương thơm của cafe sữa khiến anh muốn đắm chìm trong từng giây phút cùng em không? 
  5. Uống cafe sữa mỗi buổi sáng đã trở thành thói quen của anh, nhưng uống cùng em thì là niềm hạnh phúc. 
  6. Tôi sẽ đưa em đến những quán cafe sữa ngon nhất, và tình yêu chúng ta sẽ càng ngọt ngào hơn. 
  7. Đầu tiên là cafe sữa, rồi tới bàn tán về cuộc sống, tình yêu và ước mơ của chúng ta. 
  8. Không cần rượu vang đắt tiền, một ly cafe sữa cùng em là đủ khiến anh say đắm. 
  9. Cafe sữa và em, đều là những thứ khiến anh phải đắm đuối và quên hết mọi vấn đề xung quanh. 
  10. Uống cafe sữa đơn giản chỉ là để tìm lại sự tỉnh táo vào buổi sáng, nhưng uống cùng em thì là để tìm lại niềm hạnh phúc. 
  11. Mỗi lần uống cafe sữa, anh lại nhớ tới sự ngọt ngào của tình yêu chúng ta. Cafe sữa và em, đều là những thứ khiến anh muốn nếm thử mọi điều mới mẻ trong cuộc sống. 
  12. Chỉ cần một ly cafe sữa cùng em, anh đã có thể quên hết mọi chuyện xung quanh. 
  13. Sự ngọt ngào của cafe sữa làm tan chảy trái tim anh, còn nụ cười của em thì khiến anh đắm đuối. 
  14. Em có biết rằng, uống cafe sữa cùng anh không chỉ là uống đơn giản một loại đồ uống mà còn là cách để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ? 
  15. Nếu bạn không quên với vị cafe đen thì hãy thêm tí sữa. Tin chắc đây sẽ là một thức uống dành riêng cho người nặng tình. 
  16. Mùi vị của tình yêu cũng giống như hương vị của tách cafe bạc xỉu vậy. Lúc đắng ngắt lúc thì ngọt ngạo đến mê say. 
  17. Người ta thường ví tình yêu như tách cafe sữa vậy. Càng uống nhanh thì càng dễ say nhưng nếu bạn biết cách thưởng thức thì bạn sẽ thấy rất ngon và hấp dẫn. 
  18. Có rất nhiều điều thú vị nếu bạn chịu khó ngồi nhâm nhi từng chút tách cafe. Khi ấy bạn sẽ cảm nhận những điều thú vị mà cuộc sống mang lại.  
  19. Thanh xuân có thể không có bồ nhưng cafe sữa đá nhất định phải thử qua.  
  20. Hôm nay việc làm mệt rồi. Hãy tự thưởng thức cho bản thân một tách cafe đậm vị ngọt ngào yêu thương nhé.  
  21. Tình yêu của em mà thiếu anh cũng giống như tách cafe bạc xỉu mà thiếu đi đá lạnh vậy. 
  22. Các bạn có công nhận với mình rằng. Uống tách cafe bạc xỉu giống như thuốc tăng lực đánh bay mọi mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống không.  
  23. Anh gì đó ơi! Anh có thể cho em oder một ly cafe sữa ít đá và ngập tràn tình yêu thương của anh không? 
  24. Em ơi em à! Anh muốn trở thành tách cafe sữa để được em nhâm nhi mỗi ngày. 
    Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Cap hay về cafe và tình yêu 

Những câu nói về cà phê cũng thể hiện sự sáng tạo và tinh tế trong việc miêu tả hương vị và cảm nhận của một tách cà phê ngon. Những câu nói này đôi khi cũng có tính khí chất và sự duyên dáng, làm cho chúng ta cảm thấy đắm say trong những giây phút thưởng thức cà phê. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. Cà phê và tình yêu đều đem lại cho ta những khoảnh khắc ngọt ngào và thăng hoa. 
  2. Cảm giác uống cà phê và yêu đều là sự tận hưởng từng giây phút của cuộc đời. 
  3. Sự lãng mạn và sâu lắng của cà phê đã làm say đắm không ít tâm hồn trong tình yêu. 
  4. Yêu và cà phê đều cần sự chân thành, tâm hồn trong sáng và cảm xúc chân thật. 
  5. Cà phê không thể thay thế tình yêu, nhưng tình yêu cũng không thể thiếu đi tách cà phê vào mỗi sáng. 
  6. Uống cà phê cùng người mình yêu là một trải nghiệm tuyệt vời cho tình yêu và cảm xúc thăng hoa. 
  7. Yêu và uống cà phê đều cần sự chọn lựa và khéo léo để tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ. 
  8. Yêu và cà phê đều có thể đem lại năng lượng và sức sống cho tâm hồn của chúng ta. 
  9. Cà phê có thể làm nên một tình yêu đẹp và ấm áp, và tình yêu cũng có thể thưởng thức được hương vị độc đáo của cà phê. 
  10. Yêu và cà phê đều cần sự trân trọng, tôn trọng và sự quan tâm chân thành. 
  11. Một tách cà phê vào mỗi buổi sáng có thể giúp ta tỉnh táo và đầy năng lượng để yêu thương và sống đủ đầy. 
  12. Cà phê và tình yêu đều cần sự cẩn thận và chăm sóc để duy trì sự tươi mới và đặc biệt. 
  13. Yêu và cà phê đều có thể tạo ra những kỷ niệm đẹp và những trải nghiệm tuyệt vời. 
  14. Sự chân thành và độc đáo của cà phê cũng giống như tình yêu chân thành và đặc biệt. 
  15. Yêu và cà phê đều là những thứ đáng để trân trọng và yêu thương trong cuộc sống. 
  16. “Cà phê và tình yêu có điểm chung, đều là những thứ khiến con người tỉnh táo và cảm thấy sống động hơn.” 
  17. “Một tách cà phê cùng người mình yêu, đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày.” 
  18. “Tách cà phê buổi sáng, tình yêu với người đó sẽ đọng lại trong tim suốt cả ngày.” 
  19. “Cà phê và tình yêu đều cần thời gian để trưởng thành, chúng ta cần phải chăm sóc và yêu thương từng giọt cà phê và từng người một.” 
  20. “Một ly cà phê đen đượm, như tình yêu chân thành và mãnh liệt.” 
  21. “Tách cà phê đắng như tình yêu đau khổ, nhưng cũng đủ để ta trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn.” 
  22. “Tình yêu và cà phê đều có thể giúp ta vượt qua những ngày mệt mỏi và buồn chán.” 
  23. “Nếu không có cà phê và tình yêu, cuộc sống sẽ trở nên nhạt nhẽo và thiếu sức sống.” 
  24. “Một tách cà phê nóng cùng với người ấy, như đang có cả thế giới ở trong tay.” 
  25. “Cà phê và tình yêu đều có thể khiến con người cảm thấy được tình cảm và sự ấm áp của người khác.” 
  26. “Tách cà phê đen như đêm tối đầy bí ẩn, đánh thức tình yêu trong tim mỗi người.” 
  27. “Cà phê và tình yêu đều có thể tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, những chuyến đi cùng người ấy và những buổi sáng đón một ngày mới tuyệt vời.” 
  28. “Một tách cà phê đặc biệt như tình yêu đích thực, khiến con người cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết.” 
  29. “Cà phê và tình yêu đều có sức mạnh để kết nối con người với nhau, vượt qua mọi khoảng cách và chia sẻ tình cảm đến với nhau.” 
Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê
Những câu nói về cà phê thường mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời và khuyến khích chúng ta tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Chúng là những lời ngợi khen và cảm nhận đối với một trong những thức uống phổ biến nhất và yêu thích nhất trên thế giới.

Stt cà phê buồn 

Những Stt về cà phê buồn thường phản ánh những tâm trạng u ám và mệt mỏi trong cuộc sống. Những cảm xúc này có thể do những áp lực và stress trong công việc hoặc cuộc sống, cũng có thể do những mất mát trong tình yêu và cuộc sống. Một tách cà phê trong những thời điểm này có thể làm giảm đi một chút nỗi buồn và đưa ta vào trạng thái thư giãn hơn. Tuy nhiên, đôi khi cà phê chỉ là giải pháp tạm thời và chúng ta cần phải tìm kiếm cách để vượt qua những khó khăn đó bằng cách tìm kiếm hỗ trợ từ bạn bè, gia đình hoặc chuyên gia tâm lý học. Cuộc sống có nhiều khía cạnh khác nhau, và chúng ta cần phải chấp nhận và đối mặt với những cảm xúc buồn để có thể tìm thấy sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. “Đêm qua tôi uống cà phê quá nhiều, giờ đây đầu tôi đau đớn và tâm trạng cũng không được tốt đẹp.” 
  2. “Khi tôi uống cà phê, tôi cảm thấy trống rỗng và buồn bã, như một mảnh đời đang chìm trong một ly cà phê đen đầy u sầu.” 
  3. “Đôi khi tôi ngồi trong quán cà phê, nhìn người qua lại, nhưng không cảm thấy được gì cả. Tôi chỉ muốn trốn khỏi đó, trốn khỏi những cảm xúc buồn tẻ.” 
  4. “Cà phê và tôi, chúng tôi cùng đắm chìm trong những suy tư u ám, không biết phải làm gì để thoát khỏi nó.” 
  5. “Ly cà phê đơn độc trên bàn, không ai để ý đến nó, giống như tôi vậy, cô đơn và buồn bã.” 
  6. “Tôi cần cà phê để tỉnh táo và bớt buồn, nhưng đôi khi cà phê cũng làm tôi cảm thấy buồn bã hơn.” 
  7. “Nếu tôi không uống cà phê, tôi sẽ không thể hoạt động được. Nhưng nếu uống quá nhiều, tôi sẽ chìm đắm trong một thế giới buồn tẻ và u sầu.” 
  8. “Khi đêm tàn và không gian bỗng trở nên ảm đạm, tôi chỉ muốn tìm một ly cà phê và ngồi một mình suy ngẫm về cuộc đời.” 
  9. “Cà phê là người bạn duy nhất của tôi, nhưng đôi khi ngay cả nó cũng không thể giúp tôi vượt qua nỗi buồn.” 
  10. “Tôi uống cà phê để tìm lại sự tập trung và năng lượng, nhưng đôi khi nó lại làm cho tôi cảm thấy mệt mỏi và buồn bã hơn.” 
  11. “Cà phê và tôi, chúng tôi giống nhau – đắng cay và khó chịu. Nhưng tôi vẫn uống nó, như một loại nghiện ngập không thể thoát khỏi.” 
  12. Một ngày mùa đông lạnh giá, tôi đứng một mình trong quán cà phê, uống tách cà phê đắng như chính tâm trạng của mình. 
  13. Những tách cà phê đơn độc, những giọt nước mắt thầm lặng, là tất cả những gì mình còn có. 
  14. Tôi uống cà phê đắng, nhưng vẫn không đủ dũng cảm để đối diện với cuộc sống này. 
  15. Cà phê và tôi, đều đắng đến tận đáy cốc. 
  16. Nếu đó là cà phê buồn, tôi muốn nếm thử, để hiểu thêm về cảm giác đau khổ trong trái tim. 
  17. Hương vị cà phê ngọt ngào cứ mãi đọng lại trong vòm miệng, nhưng tâm trạng lại đắng cay. 
  18. Tách cà phê trong tay, tràn đầy những suy tư vô vọng và hối tiếc. 
  19. Cà phê, một món quà buồn của đời, đắng đến tận cùng cốc. 
  20. Mùi hương cà phê ngào ngạt, nhưng không đủ để che lấp đi sự buồn bã và cô đơn. 
  21. Uống tách cà phê đắng, thức giấc với trái tim cũng đắng. 
  22. Đối mặt với cuộc sống khó khăn, tôi chỉ có thể uống cà phê để lấy thêm sức mạnh tiếp tục tiến lên. 
  23. Tôi uống cà phê đắng, nhưng nỗi đau trong tâm hồn lại cay độc hơn. 
  24. Chỉ cần tách cà phê đắng trong tay, tôi đã hiểu được nghĩa của cảm giác đơn độc và buồn bã. 
  25. Tôi uống cà phê đắng, cảm nhận thêm rằng những thứ ta muốn có, không phải lúc nào cũng thuộc về mình. 
  26. Khi tình yêu đổ vỡ, tách cà phê đắng là người bạn đồng hành vĩnh viễn của tôi.
    Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

 Stt cà phê sáng 

Những Stt về cà phê sáng thường mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, đầy hy vọng và năng lượng cho người đọc. Chúng ta có thể nhận thấy rằng cà phê không chỉ là một thức uống giúp ta tỉnh táo vào buổi sáng mà còn có thể truyền tải một thông điệp tích cực đến với chúng ta. 
Từ các câu Stt như “Một ngày tốt đẹp bắt đầu với một tách cà phê” hay “Khi uống cà phê sáng, tôi cảm thấy như đã sạc đầy năng lượng cho ngày mới”, chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của cà phê trong việc giúp ta bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng và sự hứng khởi. 
Ngoài ra, các câu Stt về cà phê sáng cũng thường mang đến hình ảnh một không gian yên tĩnh, thư thái, giúp ta tạm rời khỏi cuộc sống hối hả và tận hưởng những giây phút riêng tư của mình. Tóm lại, các Stt về cà phê sáng mang lại cho chúng ta nhiều cảm xúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa, và đây là những lời khuyên tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm sự khởi đầu tốt đẹp cho một ngày mới. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. Mùi hương của cà phê vào buổi sáng là điều tuyệt vời nhất để giúp tinh thần tỉnh táo và sẵn sàng cho một ngày mới. 
  2. Mỗi lần thức dậy vào buổi sáng, tôi luôn mong muốn được thưởng thức một ly cà phê đậm đà và thơm ngon. 
  3. Không có gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly cà phê nóng vào buổi sáng giữa những ánh nắng đầu tiên của ngày mới. 
  4. Cà phê là món đồ uống tuyệt vời giúp tăng cường năng lượng và cải thiện tâm trạng vào buổi sáng. 
  5. Thức dậy vào buổi sáng và thưởng thức một ly cà phê ngon là một trong những khoảnh khắc yêu thích nhất của tôi. 
  6. Cà phê là một người bạn đồng hành tuyệt vời giúp tôi tỉnh táo và sẵn sàng cho một ngày mới đầy năng lượng. 
  7. Tôi yêu cà phê vào buổi sáng, bởi vì nó giúp tôi cảm thấy tỉnh táo và sẵn sàng cho một ngày đầy thử thách và hứng khởi. 
  8. Không có gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly cà phê đậm đà vào buổi sáng và cảm nhận được hương vị tuyệt vời của nó. 
  9. Cà phê là món đồ uống tuyệt vời giúp tôi tỉnh táo và sẵn sàng cho một ngày làm việc đầy thử thách. 
  10. Một tách cà phê vào buổi sáng có thể thay đổi tất cả mọi thứ và giúp tôi đón nhận một ngày mới với năng lượng và sự hứng khởi. 
  11. Mỗi lần thưởng thức cà phê vào buổi sáng, tôi nhớ đến những kỷ niệm đáng nhớ và cảm thấy tràn đầy năng lượng. 
  12. Với một tách cà phê nóng vào buổi sáng, tôi cảm thấy sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách của ngày mới. 
  13. Không có gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một ly cà phê đậm đà vào buổi sáng để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng và sự hứng khởi. 
  14. Một tách cà phê sáng cùng với ánh nắng ban mai là điều tuyệt vời nhất để bắt đầu một ngày mới. 
  15. Cà phê sáng là thức uống không thể thiếu đối với những người yêu thích sự tỉnh táo và tràn đầy năng lượng. 
  16. Chỉ cần một tách cà phê sáng, tâm trí bạn sẽ trở nên sảng khoái và sẵn sàng để đối mặt với mọi thử thách trong ngày mới. 
  17. Hãy để vị ngọt đắng của cà phê sáng truyền đến từng tế bào của cơ thể bạn, để bạn có thể tập trung và làm việc hiệu quả hơn. 
  18. Cà phê sáng, như một ly tinh thần, sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và tràn đầy sức sống. 
  19. Không có gì tuyệt vời hơn khi thức dậy vào buổi sáng và được thưởng thức một tách cà phê sáng thơm ngon. 
  20. Đừng bỏ lỡ tách cà phê sáng hôm nay, để bạn có thể cảm nhận được sự khởi đầu tuyệt vời cho một ngày mới. 
  21. Cà phê sáng là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon và tác dụng bổ dưỡng, giúp bạn đánh thức trí não và tăng cường sự tập trung. 
  22. Tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh với một tách cà phê sáng trong tay, để chuẩn bị tinh thần cho một ngày đầy năng lượng và sáng tạo. 
  23. Cà phê sáng không chỉ là một loại thức uống mà còn là một phong cách sống, thể hiện sự năng động và tràn đầy sức sống. 
  24. Cà phê sáng là thức uống giúp bạn thức dậy và bắt đầu một ngày mới một cách sảng khoái và tràn đầy năng lượng. 
  25. Tận hưởng vị ngọt đắng của cà phê sáng, để bạn có thể tập trung vào công việc và đạt được những thành tựu mới trong ngày mới. 
  26. Đừng quên thưởng thức một tách cà phê sáng vào mỗi buổi sáng, để giúp bạn tạo ra những ý tưởng mới và cải thiện tinh thần làm việc. 
    Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Stt cà phê đắng 

Những Stt về cà phê đắng thường đưa ra những tâm sự về sự chán nản, đau khổ hay những trải nghiệm đầy nước mắt. Đôi khi, một tách cà phê đắng có thể thể hiện sự chấp nhận với những thất bại và đau khổ trong cuộc sống, hay là sự đồng cảm với những nỗi đau của người khác. Nó cũng thể hiện sự mạnh mẽ và kiên cường trong việc đương đầu với những khó khăn và trở ngại trong cuộc sống. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. Mỗi lần uống cà phê đắng, tôi lại nhớ đến những kỷ niệm buồn của mình. 
  2. Vị cà phê đắng khiến tôi cảm thấy như đang uống trực tiếp từ bản tình ca buồn. 
  3. Cà phê đắng giống như những người không may mắn trong cuộc sống, đau đớn nhưng vẫn phải tiếp tục sống. 
  4. Cà phê đắng giống như những ngày mưa lạnh, khiến bạn muốn ở một mình và suy nghĩ về cuộc đời. 
  5. Nếu cuộc đời của bạn tràn đầy những thử thách, hãy thử thưởng thức một tách cà phê đắng. 
  6. Vị cà phê đắng giống như tình yêu đau khổ, nhưng lại rất đẹp đẽ. 
  7. Uống cà phê đắng giúp tôi tìm lại sự tĩnh lặng và suy nghĩ về bản thân. 
  8. Cà phê đắng giống như những lời chúc tốt đẹp trong cuộc sống, luôn tồn tại trong tâm trí của chúng ta. 
  9. Mỗi tách cà phê đắng đều mang một câu chuyện và một nỗi buồn riêng. 
  10. Uống cà phê đắng giúp tôi nhớ về những người đã từng đến và đi trong cuộc đời mình. 
  11. Cà phê đắng giống như những ngọn núi đầy thử thách, nhưng nếu vượt qua được chúng, bạn sẽ có một cái nhìn rộng mở về cuộc sống. 
  12. Tôi thích uống cà phê đắng vì nó giúp tôi suy nghĩ và nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan hơn. 
  13. Uống cà phê đắng giúp tôi tìm lại sự tự tin và khát khao sống động trong cuộc sống. 
  14. Cà phê đắng là loại đồ uống không phải ai cũng thích, nhưng nếu bạn hiểu được giá trị của nó, bạn sẽ yêu thích nó hơn. 
  15. Uống cà phê đắng giúp tôi tìm ra sự cân bằng trong cuộc sống và học cách đối mặt với những thử thách. 
  16. Mỗi lần uống cà phê đắng, tôi lại nhớ đến những thử thách và khó khăn trong cuộc sống. 
  17. Cà phê đắng là một lời nhắc nhở rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đềm và dễ dàng. 
  18. Tách cà phê đắng như một lời thách thức cho chúng ta phải đối mặt với những trở ngại. 
  19. Cà phê đắng không đơn giản chỉ là vị đắng, mà nó còn đích thị là sự chịu đựng và kiên trì. 
  20. Uống cà phê đắng cũng giống như chinh phục những giông bão trong cuộc đời. 
  21. Tách cà phê đắng như một bài học cho chúng ta biết cách vượt qua thử thách trong cuộc sống. 
  22. Cà phê đắng cho ta biết rằng đôi khi, những thứ đắng cũng có thể trở thành ngọt ngào khi ta vượt qua được chúng. 
  23. Tách cà phê đắng giúp ta đối mặt với những sai lầm và học hỏi từ chúng. 
  24. Mỗi tách cà phê đắng đều chứa đựng những bài học và trải nghiệm của cuộc sống. 
  25. Cà phê đắng giúp ta đẩy lùi sự thoái trào và tìm ra sức mạnh bên trong mình. 
  26. Đôi khi, cà phê đắng cũng là cách để ta tạm xa những áp lực và lo toan trong cuộc sống. 
  27. Mỗi tách cà phê đắng là một cơ hội để ta trưởng thành và phát triển bản thân. 
  28. Cà phê đắng là một lời nhắc nhở rằng những điều đáng giá trong cuộc sống thường đến sau những thử thách và khó khăn. 
  29. Uống cà phê đắng giúp ta tập trung và tìm ra giải pháp trong những tình huống khó khăn. 
  30. Mỗi tách cà phê đắng đều là một bước đi tiến thêm về sự kiên nhẫn và sự can đảm trong cuộc sống. 

Stt cafe hài hước 

Cà phê đắng cũng có thể đưa ra thông điệp tích cực về sự kiên trì và hy vọng. Bởi vì, trong quá trình pha chế cà phê, đắng có thể được giảm bớt bằng cách thêm đường hoặc sữa vào để tạo ra một mùi vị mới lạ và hấp dẫn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta có thể tìm thấy sự động viên và giúp đỡ từ những người xung quanh để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. 
Vì vậy, Stt cà phê đắng không chỉ là những dòng trạng thái đơn thuần về cà phê, mà còn là những thông điệp về sự kiên trì, đồng cảm và hy vọng trong cuộc sống. Nó cho chúng ta thấy rằng, dù đắng đủ thế nào, cuộc sống vẫn đầy những màu sắc, đầy những cơ hội để tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. Mỗi ngày tôi đều bắt đầu bằng một tách cà phê và một khao khát mãnh liệt cho cuối tuần. 
  2. Bạn có thể gọi tôi là “sếp cà phê” – tôi không thể bắt đầu ngày của mình mà không có cà phê đầu tiên. 
  3. Thời gian là vàng, nhưng cà phê là kim cương – tôi không thể sống mà không có nó. 
  4. Sáng nay, tôi đã nghĩ đến việc uống cà phê đen và không có đường, nhưng sau đó tôi nghĩ rằng tôi vẫn muốn yêu đời. 
  5. Tôi không phải là một người sành cà phê, nhưng tôi biết cách yêu đời với một tách cà phê thơm ngon. 
  6. Tôi không phải là một chuyên gia về cà phê, nhưng tôi biết cách sử dụng nó để giữ cho tâm trạng của mình tỉnh táo vào buổi sáng. 
  7. Cà phê là một trong những thứ tôi yêu thích nhất trên thế giới – nhưng không phải quá nhiều, vì tôi không muốn trở thành một con nghiện. 
  8. Cà phê không giúp tôi giải quyết tất cả các vấn đề, nhưng nó giúp tôi xem mọi thứ với một tâm trạng tích cực hơn. 
  9. Tôi không muốn tình yêu của tôi bị phân tâm bởi cà phê, nhưng tôi không thể giữ mình khỏi một tách cà phê thơm ngon. 
  10. Tôi không thể sống mà không có cà phê, nhưng tôi cũng không thể sống mà chỉ có cà phê. 
  11. Sáng nay, tôi đã quên uống cà phê và cảm thấy như đang sống trong cõi địa ngục. 
  12. Tôi không biết liệu có một nơi nào trên thế giới không có cà phê hay không, nhưng tôi biết rằng tôi không muốn đến đó. 
  13. Cà phê không chỉ là một loại đồ uống, mà nó còn là một nghệ thuật và một triết lý sống. 
  14. Chẳng cần đánh răng, uống cafe để hơi thở lại thơm mát. 
  15. Cafe sáng giúp tôi tỉnh táo, cafe chiều giúp tôi mơ màng, cafe tối giúp tôi thức khuya. 
  16. Sáng nào cũng thức dậy với hy vọng sẽ gặp được tách cafe đá ngon nhất. 
  17. Tôi không cần tình yêu, tôi cần cafe để sống. 
  18. Cuộc sống vốn đã đắng, nên tôi thêm ít đường vào tách cafe để đội lên nó. 
  19. Bạn bè thì đến đâu cũng có, nhưng cafe ngon thì không phải lúc nào cũng có. 
  20. Cà phê cũng giống tình yêu, có khi vị ngọt đến đau lòng, có khi vị đắng lại khiến con tim đau nhức. 
  21. Không có cafe, tình yêu và nắng thì cuộc sống sẽ cực kỳ buồn tẻ. 
  22. Tôi không biết đủ bao nhiêu cafe là đủ, nhưng tôi chắc chắn mình chưa đủ. 
  23. Mỗi ngày đều có thể cảm thấy đang sống trong một chương trình truyền hình thực tế với tách cafe làm nền nhạc. 
  24. Tôi không phải là một người yêu thích cafe, tôi chỉ là một kẻ nghiện nó thôi. 
  25. Cà phê đen giống như cuộc sống, tuy đắng nhưng cũng cần thiết. 
  26. Cuộc sống này nếu không có cafe để giúp tôi tỉnh táo thì cũng không có gì để đánh thức tôi. 
  27. Tách cafe nào đắng nhất, tôi cần để giải quyết vấn đề của mình. 
  28. Điều tuyệt vời nhất trong ngày là khi có một tách cafe nóng và một chút thời gian để thưởng thức.

 Stt cafe và mưa 

Những câu Stt về cà phê và mưa mang lại cho chúng ta một cảm giác rất đặc biệt và lãng mạn. Chúng ta có thể hình dung những khoảnh khắc tĩnh lặng và bình yên, khi đắm mình trong hương vị của một tách cà phê đen đậm đà, cùng với tiếng mưa rơi nhẹ nhàng ở ngoài cửa sổ. Cảm giác ấm áp và êm dịu mà những hạt mưa mang lại, kết hợp với hương vị đặc trưng của cà phê, tạo nên một không gian thanh bình và thư giãn, giúp chúng ta quên đi những lo toan và stress trong cuộc sống. Nó cũng là một khoảng khắc lãng mạn và đặc biệt, khi chúng ta có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời với người thân và bạn bè. Những câu Stt về cà phê và mưa còn là lời nhắn nhủ cho chúng ta rằng, dù có chuyện gì xảy ra, thì hãy tận hưởng những khoảnh khắc đơn giản nhưng đầy ý nghĩa trong cuộc sống. Hãy đón nhận mọi cảm xúc và tận hưởng những điều tốt đẹp nhất từ cuộc sống, như cách một tách cà phê đen ấm áp và tiếng mưa rơi nhẹ nhàng có thể mang lại cho chúng ta. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê: 
  1. Cafe và mưa, hai thứ tuyệt vời nhất của mùa thu. 
  2. Sáng nay, uống cốc cafe nóng bên cửa sổ nghe tiếng mưa rơi thật là tuyệt vời. 
  3. Những ngày mưa như thế này, không gì tuyệt vời hơn là ngồi quán cafe, thưởng thức một ly cà phê nóng. 
  4. Cafe và mưa, những người bạn đồng hành lý tưởng trong ngày u uất như hôm nay. 
  5. Mỗi lần mưa rơi, tôi lại muốn đến quán cafe yêu thích, nằm trong cái ấm áp và thưởng thức hương vị đặc biệt của cà phê. 
  6. Nếu có một ngày mưa, hãy lấy một ly cafe và thưởng thức vị đắng ngọt của đời. 
  7. Sáng nay, tôi đến quán cafe yêu thích, ngồi bên cửa sổ và nghe tiếng mưa, tưởng như tôi đang sống trong một bức tranh. 
  8. Khi mưa rơi, một ly cafe thơm ngon lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. 
  9. Hãy đến quán cafe yêu thích vào những ngày mưa, và cảm nhận sự ấm áp của cà phê cùng với âm thanh mưa rơi. 
  10. Sáng nay, tôi thức dậy với cơn mưa rơi, nhưng một ly cafe nóng lại khiến tôi cảm thấy đầy sức sống. 
  11. Mưa gió se lạnh, nhưng ly cafe nóng lại là điều làm cho cả ngày trở nên ấm áp. 
  12. Mỗi lần mưa rơi, tôi lại tìm đến quán cafe yêu thích, để thưởng thức một ly cafe nóng và cảm nhận sự ấm áp của tình bạn. 
  13. Cafe và mưa, hai thứ tuyệt vời nhất để đưa ta trở về với chính mình. 
  14. Một ly cafe và mưa, thật đủ để tạo nên một bầu không khí thật sự tuyệt vời. 
  15. Khi mưa rơi, đừng quên thưởng thức một ly cafe nóng, để tạo nên một cảm giác bình yên giữa những âm thanh mưa rơi. 
  16. Một ngày mưa là một ngày tuyệt vời để thưởng thức một tách cà phê thơm ngon. 
  17. Không gì tuyệt vời hơn là thưởng thức một tách cà phê nóng trong những ngày mưa gió. 
  18. Mưa không thể ngăn cản được tình yêu của tôi với cà phê. 
  19. Mưa rơi, tôi lại nhớ đến hương vị cà phê đậm đà. 
  20. Một tách cà phê nóng và mưa rơi là bí quyết cho một buổi sáng thật tuyệt vời. 
  21. Những giọt mưa lạnh lẽo đang rơi nhưng tôi vẫn có thể tìm thấy sự ấm áp trong tách cà phê của mình. 
  22. Mưa rơi nhưng không làm giảm đi niềm đam mê của tôi với cà phê. 
  23. Tách cà phê nóng là người bạn đồng hành đắc lực của tôi trong những ngày mưa gió. 
  24. Một tách cà phê đầy đủ hương vị sẽ giúp bạn đối phó với ngày mưa lạnh lẽo. 
  25. Những giọt mưa thật êm đềm khiến cho tôi càng thêm muốn thưởng thức cà phê. 
  26. Một tách cà phê đen như đêm mưa sẽ khiến bạn cảm thấy thật sảng khoái. 
  27. Hương vị cà phê đang lan tỏa trong không gian đầy mưa khiến cho tôi cảm thấy thật thư giãn. 
  28. Những ngày mưa gió là lúc tôi có thể tận hưởng hương vị cà phê yêu thích một cách tuyệt vời nhất. 
  29. Không gian yên tĩnh của mưa kết hợp với hương vị cà phê đậm đà tạo nên một bầu không khí thật tuyệt vời. 
  30. Một tách cà phê và mưa rơi, không gian tràn ngập cảm xúc và tâm trạng của mình.

 Stt cà phê bằng tiếng Anh

 Stt về cà phê đắng là một cách để thể hiện tình yêu và sự đam mê của những người yêu cà phê. Mặc dù nó có thể không phù hợp với mọi người vì vị đắng của nó, nhưng đối với những người thích cảm giác đắng đậm của cà phê, nó là một trải nghiệm thú vị và không thể thiếu trong cuộc sống. Cà phê đắng có thể mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mới và sức sống cho cơ thể. Nó cũng là một thức uống rất phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê bằng tiếng Anh: 
  1. A cup of coffee is like a warm hug in the morning. (Một tách cà phê như một cái ôm ấm áp vào buổi sáng.) 
  2. Coffee is my daily dose of happiness. (Cà phê là liều hạnh phúc hàng ngày của tôi.) 
  3. Life is too short for bad coffee. (Cuộc đời quá ngắn để uống cà phê kém chất lượng.) 
  4. Coffee is not just a drink, it’s an experience. (Cà phê không chỉ là một thức uống, nó là một trải nghiệm.) 
  5. A cup of coffee is a good idea no matter what time of day it is. (Một tách cà phê luôn là một ý tưởng tuyệt vời bất kể thời điểm nào trong ngày.) 
  6. Coffee is the perfect companion for a quiet moment. (Cà phê là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những khoảnh khắc yên tĩnh.) 
  7. The best ideas often come with a cup of coffee. (Những ý tưởng tốt nhất thường đến cùng với một tách cà phê.) 
  8. Coffee is a daily reminder to enjoy the little things in life. (Cà phê là lời nhắc nhở hàng ngày để tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.) 
  9. A cup of coffee is a small luxury that makes my day. (Một tách cà phê là một thứ xa hoa nhỏ bé nhưng lại làm cho ngày của tôi trở nên đặc biệt hơn.) 
  10. Coffee is not just a drink, it’s a way of life. (Cà phê không chỉ là một thức uống, nó là một cách sống.) 
  11. A cup of coffee is the perfect way to start the day. (Một tách cà phê là cách hoàn hảo để bắt đầu một ngày.) 
  12. Coffee is not just a drink, it’s a moment of pleasure. (Cà phê không chỉ là một thức uống, đó là một khoảnh khắc của niềm vui.) 
  13. I can’t function without my morning coffee. (Tôi không thể hoạt động nếu thiếu cà phê buổi sáng.) 
  14. Coffee is my soulmate, always there for me when I need it. (Cà phê là bạn đồng hành của tôi, luôn bên cạnh khi tôi cần nó.) 
  15. There’s nothing like the aroma of freshly brewed coffee in the morning. (Không có gì tuyệt vời hơn hương thơm của cà phê tươi rang vào buổi sáng.) 
  16. A cup of coffee and a good book can make any day better. (Một tách cà phê và một quyển sách tốt có thể làm cho mọi ngày trở nên tốt hơn.) 
  17. Coffee is the perfect companion for any occasion. (Cà phê là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi dịp.) 
  18. The first sip of coffee is always the best. (Hơi thở đầu tiên của cà phê luôn là tuyệt nhất.) 
  19. Coffee is not just a beverage, it’s a lifestyle. (Cà phê không chỉ là một loại thức uống, đó là một lối sống.) 
  20. A day without coffee is like a day without sunshine. (Một ngày không có cà phê như một ngày không có ánh nắng.)

 Stt cà phê bằng tiếng Pháp 

Đối với những người không thích cảm giác đắng của cà phê, họ có thể tìm thấy các loại cà phê nhẹ hơn và ngọt hơn để thưởng thức. Điều quan trọng là cà phê đắng là một phần không thể thiếu của nhiều nền văn hóa trên thế giới, và nó đã trở thành một biểu tượng văn hóa đặc trưng của nhiều quốc gia và khu vực. Với sự đa dạng của các loại cà phê trên thế giới, mỗi người có thể tìm thấy loại cà phê yêu thích của mình và tận hưởng một trải nghiệm thú vị và đặc biệt. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê bằng tiếng Pháp: 
  1. Un bon café est comme une bonne amitié – chaud, fort et réconfortant. (Một tách cà phê ngon là như một tình bạn tốt – ấm áp, mạnh mẽ và đầy an ủi.) 
  2. Le café est toujours une bonne idée. (Cà phê luôn là một ý tưởng tuyệt vời.) 
  3. Le matin est meilleur avec une tasse de café. (Sáng sớm tuyệt vời hơn với một tách cà phê.) 
  4. Rien ne peut remplacer l’odeur du café frais le matin. (Không có gì có thể thay thế được hương vị của cà phê tươi vào buổi sáng.) 
  5. La vie est trop courte pour boire du mauvais café. (Cuộc đời quá ngắn để uống cà phê kém chất lượng.) 
  6. Le café est mon héros quotidien. (Cà phê là người hùng hàng ngày của tôi.) 
  7. Le café est un câlin dans une tasse. (Cà phê là một cái ôm trong một tách.) 
  8. La journée n’a pas encore commencé sans une tasse de café. (Ngày vẫn chưa bắt đầu nếu không có một tách cà phê.) 
  9. Les lundis ont besoin d’une dose supplémentaire de café. (Thứ Hai cần một liều cà phê bổ sung.) 
  10. Le café est un moment de plaisir dans une vie trépidante. (Cà phê là một khoảnh khắc thư giãn trong cuộc sống bận rộn.) 
  11. Le café est une passion pour moi – Cà phê là một niềm đam mê với tôi. 
  12. Rien ne peut remplacer le goût d’un café fraîchement moulu – Không gì có thể thay thế được hương vị của cà phê mới xay. 
  13. Le café noir est mon préféré – Cà phê đen là sự lựa chọn ưa thích của tôi. 
  14. Un bon café est comme une caresse pour l’âme – Một tách cà phê ngon như một sự vuốt ve cho tâm hồn. 
  15. Rien ne peut me réveiller mieux qu’une tasse de café – Không gì có thể đánh thức tôi tốt hơn một tách cà phê. 
  16. Le café est un compagnon fidèle pour moi tout au long de la journée – Cà phê là người bạn đồng hành trung thành của tôi suốt cả ngày. 
  17. Je préfère prendre mon café sans sucre – Tôi thích uống cà phê không đường. 
  18. Le café est mon carburant pour commencer la journée – Cà phê là năng lượng để tôi bắt đầu một ngày mới. 
  19. Un café délicieux peut instantanément améliorer mon humeur – Một tách cà phê ngon có thể cải thiện tâm trạng của tôi ngay lập tức. 
  20. Je ne peux pas imaginer une vie sans café – Tôi không thể tưởng tượng một cuộc sống không có cà phê. 

 Stt cà phê bằng tiếng Hàn Quốc 

Các Stt về cà phê thật sự là một cách thú vị để khám phá và hiểu thêm về thức uống phổ biến này. Những câu nói hay về cà phê không chỉ mang lại cho chúng ta những cảm xúc tuyệt vời, mà còn thể hiện sự tinh tế và sâu sắc của những người đã viết ra chúng. Từ sự thư giãn đến niềm vui, từ nghi thức đến truyền thống, cà phê đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta và các Stt này đã thể hiện điều đó rõ ràng. Chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được tình yêu và đam mê của những người yêu cà phê thông qua những câu nói đó. Với những ai yêu cà phê, đây là những lời cảm hứng tuyệt vời để chúng ta có thể tận hưởng và thưởng thức hương vị đặc biệt của thức uống này. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê bằng tiếng Hàn:
  1.  커피 한잔으로 하루의 시작을 활기차게 만들어보세요. (Hãy thử bắt đầu một ngày với một tách cà phê để tạo động lực cho ngày của bạn.) 
  2. 커피는 내 마음의 작은 위안입니다. (Cà phê là niềm an ủi nhỏ bé trong tâm trí của tôi.)
  3.  커피 한잔으로 지친 몸과 마음을 힐링하세요. (Hãy hồi phục cơ thể và tâm trí mệt mỏi của bạn với một tách cà phê.)
  4.  커피의 향기와 맛으로 하루를 시작해보세요. (Hãy bắt đầu một ngày mới với hương vị và vị ngon của cà phê.)
  5.  커피 한잔으로 당신의 삶이 더욱 풍요로워집니다. (Một tách cà phê có thể làm cuộc sống của bạn trở nên phong phú hơn.)
  6.  커피는 내 인생의 필수품입니다. (Cà phê là một món đồ cần thiết trong cuộc sống của tôi.)
  7.  커피 한잔으로 생각이 맑아지고 집중력이 높아집니다. (Một tách cà phê có thể làm cho suy nghĩ của bạn trở nên rõ ràng hơn và tập trung hơn.)
  8.  커피는 친구와의 대화를 더욱 따뜻하게 만들어줍니다. (Cà phê làm cho cuộc trò chuyện với bạn bè trở nên ấm áp hơn.)
  9.  커피 한잔으로 당신의 하루 일과를 더욱 효율적으로 관리하세요. (Hãy quản lý công việc của bạn một cách hiệu quả hơn với một tách cà phê.)
  10.  커피는 내 인생에서 가장 소중한 즐거움 중 하나입니다. (Cà phê là một trong những niềm vui quý giá nhất trong cuộc đời tôi.)
  11.  커피는 내 인생의 필수품이다. (Cà phê là món đồ cần thiết trong cuộc sống của tôi.)
  12.  아침에 한 잔의 커피는 내 하루를 시작하는 최고의 방법이다. (Một tách cà phê vào buổi sáng là cách tốt nhất để bắt đầu ngày của tôi.)
  13.  커피 한잔으로 인생이 바뀔 수 있다. (Một tách cà phê có thể thay đổi cuộc đời của bạn.)
  14.  커피를 마시면서 친구와 이야기를 나누는 것이 가장 좋다. (Thưởng thức cà phê và chia sẻ cuộc trò chuyện với bạn bè là điều tuyệt vời nhất.)
  15.  뜨거운 커피 한잔은 추운 겨울날의 최고의 치료제이다. (Một tách cà phê nóng là liều thuốc tốt nhất trong những ngày đông lạnh.)
  16.  커피는 내게 힘을 주는 음료수이다. (Cà phê là loại thức uống mang lại sức mạnh cho tôi.)
  17.  커피 한잔으로 일상생활에서 벗어나 여유로운 시간을 즐길 수 있다. (Một tách cà phê có thể giúp bạn thoát khỏi cuộc sống bận rộn và thưởng thức thời gian thư giãn.)
  18.  커피는 내게 에너지를 주고, 생각을 정리할 수 있는 시간을 준다. (Cà phê mang lại năng lượng và thời gian để suy nghĩ và sắp xếp lại tư duy.)
  19.  커피를 마시면서 책을 읽는 것은 최고의 여유다. (Đọc sách trong lúc thưởng thức cà phê là cách thư giãn tuyệt vời nhất.)
  20.  커피는 내가 사는 이 세상을 더욱 아름답게 만든다. (Cà phê làm cho thế giới này của tôi trở nên đẹp hơn.) 

Stt cà phê bằng tiếng Nhật 

Những Stt về cà phê thật sự đem lại cho chúng ta nhiều cảm xúc khác nhau, từ sự thư giãn, niềm vui, đến sự kết nối và tận hưởng cuộc sống. Điều đó cho thấy rằng cà phê không chỉ đơn thuần là một thức uống, mà nó còn mang trong mình những giá trị văn hóa và tinh thần đặc biệt. Đây là lí do tại sao cà phê được yêu thích và trở thành một phần của cuộc sống của nhiều người trên khắp thế giới. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê bằng tiếng Nhật:
  1.  コーヒーは私の一番好きな飲み物です。 (Cà phê là đồ uống ưa thích nhất của tôi.)
  2.  今朝は美味しいコーヒーで目が覚めました。 (Tôi đã tỉnh dậy với một tách cà phê ngon vào buổi sáng.)
  3.  コーヒーを飲んで一日を始めましょう。 (Hãy bắt đầu ngày mới với một tách cà phê.)
  4.  私はコーヒーにミルクと砂糖を加えます。 (Tôi thường thêm sữa và đường vào cà phê của mình.)
  5.  カフェインが入ったコーヒーは目を覚ましてエネルギーを与えます。 (Cà phê chứa caffein giúp tỉnh táo và cung cấp năng lượng.)
  6.  コーヒーを飲んでリラックスしましょう。 (Hãy thư giãn với một tách cà phê.)
  7.  このカフェのコーヒーは本当に美味しいです。 (Cà phê ở quán này thật sự rất ngon.)
  8.  コーヒーは私たちの生活に欠かせないものです。 (Cà phê là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.)
  9.  コーヒーは、友人や家族と一緒に楽しむのに最適な飲み物です。 (Cà phê là đồ uống lý tưởng để thưởng thức cùng bạn bè và gia đình.)
  10.  コーヒーの香りは私を幸せな気分にしてくれます。 (Hương vị của cà phê làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc.)
  11.  コーヒーは私の生命線です。 (Cà phê là dòng máu của tôi.)
  12.  今朝はコーヒーが飲みたいです。 (Tôi muốn uống cà phê vào buổi sáng hôm nay.)
  13.  コーヒーを飲むと、元気になれます。 (Khi uống cà phê, tôi cảm thấy năng lượng tràn đầy.)
  14.  カフェインが欲しい時はコーヒーを飲みます。 (Khi tôi muốn lượng caffeine, tôi uống cà phê.)
  15.  コーヒーの香りが好きです。 (Tôi thích hương vị của cà phê.)
  16.  暇な時間にはコーヒーを飲んで、リラックスします。 (Tôi uống cà phê để thư giãn trong thời gian rảnh rỗi.)
  17.  コーヒーは私のストレス解消法です。 (Cà phê là cách giải tỏa stress của tôi.)
  18.  コーヒーを飲んで、仕事の効率が上がります。 (Khi uống cà phê, tôi làm việc hiệu quả hơn.)
  19.  コーヒーは美味しいですが、過剰な飲酒は健康に害を与えます。 (Cà phê thật ngon nhưng uống quá nhiều có hại cho sức khỏe.)
  20.  コーヒーはいつも私の心を温めてくれます。 (Cà phê luôn làm ấm trái tim của tôi.)

 Stt cà phê bằng tiếng Nga 

Những Stt hay về cafe cũng đem lại cho chúng ta những suy nghĩ về cuộc sống, về những giá trị quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta. Từ những Stt đơn giản, chúng ta có thể suy ngẫm và rút ra được nhiều bài học quý giá để áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, hãy cùng đón nhận những Stt này và tận hưởng cảm giác thật sự của cà phê.
  1.  Кофе – это мое утро без которого я не могу начать день. (Cà phê là buổi sáng của tôi mà tôi không thể bắt đầu ngày mới nếu thiếu nó.)
  2.  Кофе – это не только напиток, это настроение. (Cà phê không chỉ là một loại thức uống, nó còn là tâm trạng của tôi.)
  3.  Я всегда пью кофе, когда нужно собраться с мыслями. (Tôi luôn uống cà phê khi cần tập trung suy nghĩ.)
  4.  Черный кофе – это самый простой способ улучшить свое настроение. (Cà phê đen là cách đơn giản nhất để cải thiện tâm trạng.)
  5.  Кофе и молоко – идеальное сочетание вкуса и аромата. (Cà phê và sữa là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và mùi thơm.)
  6.  Хорошая книга и чашка кофе – это все, что мне нужно для счастья. (Một cuốn sách tốt và một tách cà phê là tất cả những gì tôi cần để hạnh phúc.)
  7.  Вкус кофе можно сравнить только с любовью к жизни. (Hương vị cà phê chỉ có thể so sánh với tình yêu đối với cuộc sống.)
  8.  Кофе – это мой лучший друг, который всегда поднимает мое настроение. (Cà phê là người bạn thân nhất của tôi, luôn làm tôi cảm thấy vui vẻ.)
  9.  Мне нравится пить кофе в одиночестве и наслаждаться тишиной. (Tôi thích uống cà phê một mình và thưởng thức sự yên tĩnh.)
  10.  Кофе – это моя любовь, которая никогда не изменится. (Cà phê là tình yêu của tôi, mà sẽ không bao giờ thay đổi.)
  11.  Я люблю пить кофе утром – Tôi thích uống cà phê vào buổi sáng.
  12.  Кофе – мой идеальный напиток – Cà phê là thức uống hoàn hảo của tôi.
  13.  Кофе помогает мне начать свой день – Cà phê giúp tôi bắt đầu ngày của mình.
  14.  Я обожаю запах свежесваренного кофе – Tôi yêu mùi hương của cà phê mới pha.
  15.  Кофе считается одним из самых популярных напитков в мире – Cà phê được coi là một trong những thức uống phổ biến nhất trên thế giới.
  16.  Ничего не сравнится с ароматом свежеобжаренного кофе – Không gì có thể sánh được với hương vị của cà phê rang mới.
  17.  Чашка кофе может изменить настроение – Một tách cà phê có thể thay đổi tâm trạng của bạn.
  18.  Многие люди не могут начать свой день без кофе – Nhiều người không thể bắt đầu ngày của họ mà không có cà phê.
  19.  Кофе может быть итальянским, французским или американским – Cà phê có thể là kiểu Ý, Pháp hoặc Mỹ.
  20.  Мне нравится добавлять в свой кофе молоко – Tôi thích thêm sữa vào cà phê của mình.

 Stt cà phê bằng tiếng Tây Ban Nha 

Các Stt về cà phê thật sự tuyệt vời và đầy cảm hứng. Chúng thể hiện được tình yêu và đam mê của con người với thức uống này, cũng như sự ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống hàng ngày. Từ việc bắt đầu một ngày mới đến sự thư giãn và tận hưởng cuộc sống, cà phê đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Các Stt về cà phê còn cho thấy rằng, nó không chỉ là một thức uống mà còn là một biểu tượng cho sự kết nối và chia sẻ giữa con người. Vì vậy, hãy thưởng thức một tách cà phê ngon và hưởng thụ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mình. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê bằng tiếng Tây Ban Nha: 
  1. El café es la mejor manera de empezar el día. (Cà phê là cách tốt nhất để bắt đầu một ngày)
  2.  Un café caliente en una tarde fría es una bendición. (Một tách cà phê nóng trong một buổi chiều lạnh là một phúc lành)
  3.  Si no tienes nada que hacer, ¡toma un café! (Nếu bạn không có gì để làm, hãy uống một tách cà phê!)
  4.  El café no solo es una bebida, es un estilo de vida. (Cà phê không chỉ là một thức uống, nó là một phong cách sống)
  5.  Para mí, la felicidad es una taza de café recién hecho. (Đối với tôi, hạnh phúc là một tách cà phê vừa mới pha xong)
  6.  La vida es corta, toma el café fuerte. (Cuộc đời ngắn ngủi, hãy uống cà phê đậm đà)
  7.  La cafeína es mi mejor amigo para mantenerme despierto. (Caffeine là bạn tốt nhất của tôi để giữ mình tỉnh táo)
  8.  La lluvia es el clima perfecto para disfrutar de una taza de café caliente. (Mưa là thời tiết hoàn hảo để thưởng thức một tách cà phê nóng)
  9.  El aroma del café me hace sentir vivo. (Hương vị của cà phê khiến tôi cảm thấy sống động)
  10.  Un buen café es como un abrazo en una taza. (Một tách cà phê ngon là như một cái ôm trong tách)
  11.  Me encanta el aroma del café por la mañana. (Tôi thích hương thơm của cà phê buổi sáng.)
  12.  Un café solo, por favor. (Một ly cà phê đen, xin vui lòng.)
  13.  El café es la bebida perfecta para acompañar una buena lectura. (Cà phê là đồ uống hoàn hảo để kèm với một cuốn sách hay.)
  14.  Me encanta disfrutar de un buen café con amigos. (Tôi thích thưởng thức cà phê ngon cùng bạn bè.)
  15.  El café con leche es mi favorito. (Cà phê sữa là loại cà phê tôi yêu thích.)
  16.  Un café caliente en un día frío es lo mejor. (Một tách cà phê nóng trong ngày lạnh là tuyệt nhất.)
  17.  El café me da energía para empezar el día. (Cà phê giúp tôi có năng lượng để bắt đầu ngày mới.)
  18.  Disfruto de un buen café con una vista hermosa. (Tôi thích thưởng thức cà phê ngon với khung cảnh đẹp.)
  19.  El café expreso es intenso y sabroso. (Cà phê espresso đậm đà và ngon miệng.)
  20.  No puedo resistir el aroma del café recién hecho. (Tôi không thể cưỡng lại được hương thơm của cà phê vừa mới pha.)

 Stt cà phê bằng tiếng Đức 

Những Stt về cà phê rất thú vị và đáng suy ngẫm. Chúng thể hiện được sức ảnh hưởng mà một tách cà phê có thể mang lại cho cuộc sống của con người. Cà phê không chỉ là một loại thức uống mà còn là một phần của văn hóa và truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những câu Stt này, chúng ta có thể thấy rằng cà phê không chỉ giúp ta thư giãn mà còn mang lại nhiều giá trị khác như sự kết nối và niềm vui trong cuộc sống. Tôi hy vọng rằng các câu Stt về cà phê sẽ tiếp tục được sáng tạo và lan tỏa trên mạng xã hội, giúp cho mọi người có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa trong cuộc sống. 
Sau đây là những câu nói hay về stt cà phê bằng tiếng Đức: 
  1. Ich trinke meinen Kaffee schwarz und stark. (Tôi uống cà phê đen và đậm đà)
  2.  Eine Tasse Kaffee am Morgen vertreibt Kummer und Sorgen. (Một tách cà phê vào buổi sáng xua tan muộn phiền và lo lắng)
  3.  Kaffee ist mein Lieblingsgetränk. (Cà phê là thức uống yêu thích của tôi)
  4.  Ohne Kaffee bin ich nicht funktionsfähig. (Không có cà phê, tôi không thể hoạt động được)
  5.  Ein Tag ohne Kaffee ist wie ein Tag ohne Sonnenschein. (Một ngày không có cà phê giống như một ngày không có ánh nắng mặt trời)
  6.  Kaffee und Freunde machen das Leben süßer. (Cà phê và bạn bè làm cuộc sống ngọt ngào hơn)
  7.  Kaffee ist mein Kraftstoff. (Cà phê là năng lượng của tôi)
  8.  Kaffee am Abend hält mich wach. (Uống cà phê vào buổi tối giúp tôi tỉnh táo)
  9.  Es gibt immer Zeit für eine Tasse Kaffee. (Luôn có thời gian cho một tách cà phê)
  10.  Kaffee ist eine Umarmung in einer Tasse. (Cà phê là một cái ôm trong một tách)
  11.  Ein guter Tag beginnt mit einer Tasse Kaffee. (Một ngày tốt đẹp bắt đầu với một tách cà phê.)
  12.  Kaffee ist ein Symbol für Entspannung und Genuss. (Cà phê là biểu tượng của sự thư giãn và sự thưởng thức.)
  13.  Eine Tasse Kaffee am Morgen vertreibt Kummer und Sorgen. (Một tách cà phê vào buổi sáng xua tan muộn phiền và lo toan.)
  14.  Kaffee ist ein unverzichtbarer Bestandteil des Alltags. (Cà phê là một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày.)
  15.  Schwarzer Kaffee ist der perfekte Begleiter für einen produktiven Tag. (Cà phê đen là người bạn đồng hành hoàn hảo cho một ngày làm việc hiệu quả.)
  16.  Kaffee ist ein Getränk, das man zu jeder Tageszeit genießen kann. (Cà phê là một thức uống có thể thưởng thức vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.)
  17.  Eine Tasse Kaffee mit Freunden ist ein Moment der Freude und Entspannung. (Một tách cà phê cùng bạn bè là khoảnh khắc của niềm vui và sự thư giãn.)
  18.  Kaffee ist ein Ritual, das den Tag beginnt und beendet. (Cà phê là một nghi thức bắt đầu và kết thúc một ngày.)
  19.  Ein gutes Gespräch bei einer Tasse Kaffee ist unbezahlbar. (Một cuộc trò chuyện tuyệt vời trong khi uống cà phê là vô giá.)
  20.  Ein guter Kaffee ist wie eine Umarmung in einer Tasse. (Một tách cà phê ngon giống như một cái ôm trong tách.)

Cap về cà phê, stt cafe hay, ngắn gọn cho mọi tâm trạng

Cap hay về cà phê

Thú vui nhâm nhi một ly cà phê vào buổi sáng là thú vui được cho là tao nhã của rất nhiều người hiện nay, cả giới trẻ lẫn những người già đều có. Việc ngồi uống cà phê và suy ngẫm về cuộc sống rất là thú vị. Dưới đây sẽ là những cap hay về cà phê, stt cafe được cập nhật mới nhất, xin mời các bạn cùng suy ngẫm nhé.

1. Một ly cà phê vào buổi sáng giúp bạn có thể cảm nhận được cả thế giới chuyển động trong cơ thể.
2. Một ly cà phê ngon là phải vừa ngọt vừa đắng, nó được ví giống như một tình yêu lý tưởng vừa ngọt ngào, vừa đắng cay.
3. Ngồi nhìn mỗi giọt cà phê rơi, cảm tưởng thời gian như ngừng hẳn lại.
4. Tâm trạng của người uống sẽ quyết định cho sự kết hợp của cà phê với thể loại nhạc nào.
5. Cà phê là loại đồ uống ‘thần kỳ’ nhất, nó vừa đen như địa ngục, đắng như tử thần và ngọt ngào tựa tình yêu!
6. Cà phê chỉ có một màu đen quen thuộc nhưng tùy tâm trạng mà người uống có thể cảm nhận nó ngọt hay đắng.
7. Nhỏ mê sữa, khi trưởng thành thích bia, về già thích trà còn khi vấp ngã hoặc gặp khó khăn thích cà phê.
8. Mỗi đồ uống sẽ phù hợp với tâm trạng khác nhau, trà cho thanh thản, rượu cho nỗi đau và cà phê cho nỗi buồn.
9. Nhiều người thường bỏ đường hoặc sữa vào cà phê cho bớt đắng. Nhưng tôi thì khác, tôi thường uống cà phê nguyên chất bởi tôi biết: phải nếm trải qua cay đắng mới cảm nhận được ngọt ngào đến đê mê.
10. Cà phê rất giống đàn ông tốt bởi cả hai sẽ làm bạn mất ngủ.
11. Cà phê là thức uống quen thuộc mỗi buổi sáng giúp tôi có thể cảm nhận được cả thế giới chuyển động trong cơ thể. 
12. Cà phê không chỉ là một loại đồ uống; nó là thứ gì đó đang xảy ra. Không phải mốt thời thượng, mà giống như một sự kiện, một nơi để đến, nhưng không giống như một địa điểm, mà giống như nơi nào đó bên trong bản thân. Nó cho bạn thời gian, nhưng không phải thực sự là giờ và phút, mà một cơ hội để làm chính mình, và uống cốc thứ hai. 
13. Mỗi lần về lại chốn cũ, nơi mà con người khác đi nhưng vị của tách cà phê đen vẫn không thay đổi. Nó làm tôi trẻ lại lần nữa để hồi ức lại một quá khứ đau buồn.
14. Mẹ tôi thường nhấp một ngụm mỗi khi pha cà phê cho ba để đảm bảo rằng nó không nóng và quá lạt. Đó là tình yêu. 
15. Thời còn trẻ ba tôi thích cà phê sữa vì độ béo ngọt, về sau ba lại thích cà phê đen vì nó đắng hơn.
16. Mẹ tôi thường nhấp một ngụm mỗi khi pha cà phê cho ba để đảm bảo rằng nó không nóng và quá lạt. Đó là tình yêu. 
17. Thời còn trẻ ba tôi thích cà phê sữa vì độ béo ngọt, về sau ba lại thích cà phê đen vì nó đắng hơn. 18. Nhiều người, không chịu được vị đắng của cà phê nên thường bỏ đường hoặc sữa cho bớt đắng. Tôi không cho đường hay sữa vào cà phê bởi tôi biết: phải nếm trải qua cay đắng mới cảm nhận được ngọt ngào đến lịm người. Cho dù vẫn tiếp tục phải uống cà phê đắng nhưng tôi vẫn không nản lòng vì dư vị ngọt ngào của nó. 
19. Mẹ tôi hay uống cà phê vào buổi trưa vì nhịp thời gian chậm dần khiến mẹ tôi mệt mỏi. 
20. Thêm chút đường cà phê có ngọt ? Thêm chút tình mình có thuộc về nhau ?

Stt cafe và tình yêu hay nhất

Cà phê thì có liên quan gì đến tình yêu? có đấy ạ. Người biết thưởng thức cà phê sẽ thấy cà phê có một mùi vị vô cùng cuốn hút khiến họ luôn nghiện nó. Tình yêu cũng vậy, nếu bạn yêu thật lòng, cảm giác thăng hoa trong mối tình của bạn cũng sẽ vô cùng lôi cuốn. Để có thể thấm hơn nữa những triết lý về  cà phê và tình yêu, hãy cùng xem ngay những stt hay về cà phê và tình yêu sâu đây nhé.
Stt hay về cà phê và tình yêu
1. Cuộc sống không vội với tách cafe nóng mỗi sáng, một chút nhẹ nhàng với làn khói mờ cùng mùi vị thơm nồng đưa ta vào những hư vô.
2. Đi qua vị đắng của cafe, ta sẽ không còn thấy nó đắng nữa, tình yêu cũng thế, đi qua những giông bão, ta sẽ không còn cảm nhận được nhiều nỗi đau như trước nữa.
3. Một mình bên ly cafe đâu có cần là đơn chiếc nhỉ. Đó là cách mà tôi được là chính mình, được sống từ từ lại để nhìn ngắm cuộc sống này xoay vần…
4. Cuộc sống bớt bộn bề với ly cà phê mỗi sáng trong tâm trạng thảnh thơi, thả trôi từng nhịp hối hả, chậm lại một giây để trời mây được hòa nhịp với cảm xúc.
5. Còn điều gì tuyệt vời bằng hơn ngồi uống tách cà phê cùng một người đặc biệt người của cuộc đời.
6. Cafe phin là cafe hảo hạng nhất. Nhưng cafe anh thích nhất là cafe được nếm trực tiếp trên môi em.
8. Người ta bảo rằng cà phê đắng ngắt uống có gì ngon? Nhưng với tôi uống cafe đắng tựa như tình yêu của chính mình.
9. Vị đắng của cà phê lại khiến đầu óc thêm phần tỉnh táo, lại khiến dậy sóng những niềm yêu đã cũ.
10. Tình yêu cũng tựa như ly cà phê đen. Bạn đen thì bị “gấu” đá.
11. Tôi đếm cuộc đời mình bằng những thìa cà phê.
12. Với tôi, thói quen uống cà phê và xem lịch bàn để nhắc tôi nhớ rằng mình đã bỏ qua biết bao nhiêu thời gian cơ hội.
13. Có những người thích bị bẩn và sửa chữa mọi thứ. Họ uống cà phê vào lúc bình minh, bia sau giờ làm việc. Và những người ở lại sạch sẽ, chỉ cần đánh giá cao mọi thứ. Vào bữa sáng, họ có sữa và nước trái cây vào ban đêm. Có những người làm cả hai, họ uống trà.
14. Uống cà phê để hiểu, để biết, để yêu… Cà phê ngon là cà phê mình uống thấy ngon thì dù cà phê chỗ khác có nổi tiếng đến mấy cũng không như cái gọi là cà phê của mình. Cà phê mộc hay cà phê có hương liệu, mỗi loại có một hương vị riêng. Ngon ở chỗ người thưởng thức, tâm trạng người thưởng thức, lần đầu thưởng thức (chứ không phải uống) lạ lắm, giống như khám phá 1 người bạn, một tâm hồn, khám phá vị ngọt, vị nồng, khám phá xem mình có hợp với nó hay không…
Khuyết danh
15. Em có thể cười một xíu không? Cà phê của anh quên cho đường rồi
16. Không dịu ngọt như mật ong, cũng không được thanh mát như bạc hà, cà phê rất kén người uống, bởi ai thích vị tê đầu lưỡi, vị đắng lan tỏa sau cùng mới cảm nhận được vị ngon thật sự của nó.
17. Tôi không thích vị đắng của cà phê nhưng từ khi yêu em, chẳng hiểu sao cái hương vị này lại khiến tôi mê mẩn và thành thói quen trong thời gian dài. Thực sự uống cà phê không hề dễ với tôi, và điều này đúng với việc yêu em là một thử thách rất lớn với con tim thích khám phá này..
18. Người yêu có thể không có nhưng uống Cafe Sữa nhất định phải có đá lạnh.
19. Chúng tôi đã già đi, còn cafe thì mãi đậm vị, chưa bao giờ phai nhạt dẫu là một phút giây ngắn ngủi
20. Bạc xỉu chính là thức uống dành riêng cho người nặng tình

Cap hay về cà phê, stt cafe và cuộc sống

Mỗi ly cà phê được ví như là cuộc đời của mỗi người chúng ta vậy. việc thưởng thức những ly cafe theo sở thích để từ đó ngẫm nghĩ về cuộc đời của chính bản thân xem nó như thế nào. Cùng xem ngay những cap hay về cà phê, stt cafe và cuộc sống dưới đây để thấy được sự kết nối nhiệm màu giữ chúng nhé.Cap hay về cà phê và cuộc sống
1. Cà phê là thức uống đơn giản giúp tôi thêm sự tỉnh táo và năng lượng cho ngày mới sảng khoái.
2. Cà phê không thuộc về nơi ồn ào náo nhiệt, một mình tận hưởng cà phê càng đắng và càng ngon.
3. Cà phê phù hợp với rất nhiều người. Kẻ tìm đến cà phê khi muộn phiền, người tìm đến hương vị của nó tìm cảm hứng sáng tạo.
4. Cà phê là sự trung hòa giữa trà và rượu, không mạnh như rượu nhưng cũng không nhẹ như trà. Cafe thức uống thật khác biệt.
5. Thời trai trẻ tôi thích uống cafe sữa nhưng khi trên 30 tuổi tôi lại thích uống cafe đen nhiều hơn.
6. Tình yêu tựa như ly cà phê không đường, trải qua biết bao vị đắng sau đó mới thưởng thức sự ngọt ngào đến tê người.
7. Mỗi buổi sáng nhất định phải có ly cafe đánh thức mọi giác quan trong cơ thể.
8. Tôi –  cafe và thuốc lá những người bạn không thể tách rời trong cuộc sống.
9. Nếu muốn sống chậm hãy uống ly cafe phin, từng giọt cafe rơi, lặng lẽ ngắm nhìn dòng người vội vã hối hả trên đường.
10. Uống cà phê chúng ta nên uống không đường, có như vậy mới thưởng thức trọn vẹn những tinh hoa của cafe chính gốc.
11. Cà phê thì đắng và vị đắng giúp chúng ta tỉnh táo, trở nên sáng suốt và đưa ra các quyết định chính xác nhất.
12. Cà phê tuy chỉ có duy nhất một màu đen nhưng chính tâm trạng mỗi người sẽ quyết định nó thật sự ngọt hay là đắng.
13. Muốn sống chậm, sống trọn vẹn hãy tìm đến cà phê. Mùi hương của nó khiến chúng ta trở nên ma mị, quay cuồng không có lối thoát.
14. Đừng mong tình yêu thời nay tựa như ly cà phê sữa. Có đắng cay mới có ngọt ngào, sau cơn mưa trời mới sáng.
15. Cà phê và âm nhạc những thứ tôi không thể thiếu trong cuộc sống.
16. Sài Gòn ồn ào, vội vã, hãy dành chút thời gian dừng chân quán cafe nhỏ thưởng thức vị đắng và cảm nhận cuộc sống chậm đang trôi.
17. Cuộc đời mỗi người như những ly cà phê, mải mê đuổi theo những ly khác mà quên mất thưởng thức hương vị ly cafe.
18. Mưa…ngồi góc cafe…đọc cuốn sách yêu thích và ngẫm về cuộc đời. Một thói quen khó bỏ khi trời mưa.
19. Yêu cũng như ly cà phê ban đầu sẽ rất đắng, sau đó vị đắng sẽ giảm dần và sự ngọt ngào lan tỏa khắp nơi.
20 Ly cà phê ngon phải có đủ hương vị ngọt và đắng. Tình yêu đẹp là tình yêu vừa đắng cay lẫn ngọt ngào bên trong.
21. Tách cà phê buổi sáng thật kì diệu mà tách cafe buổi chiều hay buổi tối không thể nào mang lại được.
22. Trưởng thành là khi cảm nhận rằng lượng đường trong ly cà phê giảm dần và đến một ngày nó không còn nữa.
23. Tình yêu như ly cà phê vậy đó, nếu ngon và đậm sẽ khiến bạn mất ngủ.
24. Uống cà phê trong chiều mưa, một thói quen khó bỏ. Ngắm mưa rơi, nhấm nháp từng giọt cà phê cho đến khi cạn dần.
25. Uống hết ly cà phê người ta mới nhận ra dưới đáy vẫn còn đường…chỉ là bạn chưa khuấy lên mà thôi.
26. Trà mang lại cảm giác nhẹ nhàng, cà phê cho sự cô đơn và rượu dành cho những nỗi buồn trong tình yêu, cuộc sống.
27. Cuộc đời là những giọt cà phê đen, ta là những viên đường ngọt.
28. Qua thời sinh viên nhưng tôi vẫn yêu thích ngồi quán cà phê xưa, hồi tưởng về quá khứ và lòng tràn đầy những năng lượng
29. Cafe phin thật sự rất hảo hạng nhưng không ngọt ngào bằng cafe trên môi em.
30. Hãy biết cách tận hưởng cuộc sống như tách cafe, vượt qua những đắng cay để tận hưởng sự ngọt ngào cuối cùng.

Những stt cafe một mình chất chứa tâm trạng

Cà phê thực sự là một trong những thức uống xoa dịu tâm trạng của những người cô đơn. Ngồi uống cà phê và đọc những stt cafe một mình chất chứa tâm trạng dưới đây để cùng suy ngẫm, thấm đẫm đến từng câu chữ nhé.Cafe một mình chất chứa tâm trang
1. Trà cho thanh thản, rượu cho nỗi đau, cà phê cho nỗi buồn.
2. Cà phê là thức uống quen thuộc mỗi buổi sáng giúp tôi có thể cảm nhận được cả thế giới chuyển động trong cơ thể.
3. Cà phê không chỉ là một loại đồ uống; nó là thứ gì đó đang xảy ra. Không phải mốt thời thượng, mà giống như một sự kiện, một nơi để đến, nhưng không giống như một địa điểm, mà giống như nơi nào đó bên trong bản thân. Nó cho bạn thời gian, nhưng không phải thực sự là giờ và phút, mà một cơ hội để làm chính mình, và uống cốc thứ hai.
4. Đen tối như ác quỷ, nóng bỏng như địa ngục, trong lành như thiên thần, ngọt ngào như tình yêu.
5. Cà phê khiến ta mạnh mẽ, điềm đạm và thông thái.
6. Cà phê nhìn vào thấy đen, nghiêng tách thấy sóng sánh nâu đỏ. Cùng nguyên tố nhưng không bao giờ cô độc, đó là sức mạnh của cà phê.
7. Một tách cà phê uống vào buổi sáng mang lại sự hưng phấn tuyệt vời mà không một tách cà phê nào khác dù là buổi chiều hay buổi tối có thể tạo ra được.
8. Khi tìm hứng khởi, tìm đến cà phê.
9. Bên ly cà phê phin đang tí tách rơi, người ta trải lòng mình trong những tâm sự vui buồn, những ký ức tưởng chừng đã ngủ quên.
10. Tôi đếm cuộc đời mình bằng những thìa cà phê.
11. Bản thân vô dụng cách mấy cũng khiến tôi vui lòng, chỉ vì tôi chưa cố gắng đấy thôi nhưng ít ra bàn tay tôi cũng tạo nên ly cà phê tuyệt vời.
12. Chừng nào vẫn còn cà phê trên thế giới, sao có thể quá tệ được chứ.
13. Tìm đến cà phê không nhất thiết là nghiện mà có lẽ đang tìm đến thứ mất mát trong cuộc đời.
14. Có một điểm giao nhau giữa cà phê và cuộc sống, đó là ở bản ngã.
15. Dù cà phê có chứa trong cái tách cũ kỹ nhưng mùi vị hoàng gia vẫn giữ nguyên, không bao giờ thay đổi.
16. Tôi vô dụng khi không tìm được người bạn tốt, cà phê sẽ tìm đến tôi.
17. Với đủ cà phê, tôi cảm thấy như mọi chuyện đều có thể. Có nhiều chuyện rất có thể sẽ không thành, nhưng chúng khả thi.
18. Cà phê đen dành cho những anh chàng đơn giản, thô kệch nhưng thủy chung.
19. Tùy tâm trạng mỗi người mà cà phê có nhiều tên gọi khác nhau.
20. Tôi thích màu đen của cà phê, nó bí ẩn, mạnh mẽ như linh hồn tôi.
21. Cà phê uống nóng hoặc lạnh chứ không uống nguội bao giờ, cũng như cuộc sống luôn có khát khao hoặc thất bại chứ không thể im lìm mà bỏ qua mất nhiều cơ hội.
22. Hâm nóng tách cà phê của bạn bằng nồng nàn, hoặc đứng dậy ra đi chứ đừng uống nguội.
23. Phút tĩnh lặng bên ly cà phê, không gian dường như tách biệt với cái xô bồ, hối hả ngoài kia. Gợi những suy nghĩ miên man về mình, về đời.
24. Uống một ngụm cà phê, tôi như cố nuốt trọn những trái đắng trong đời. Chợt khựng lại, hình như sau cái đắng tê nhẹ đầu lưỡi là dư vị ngọt nhẹ cùng hương thơm thoang thoảng. Một suy nghĩ tưởng chừng đã cũ, nay lại trở nên sâu sắc “nếu từng nếm trải sự khó khăn, thì thành công mới trở nên ý nghĩa”.
25. Cà phê có chất kích thích như vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành, họ làm ta lạc lối lúc nào không hay.
26. Đàn ông rất giống cà phê, bởi nếu là loại ngon sẽ làm bạn mất ngủ và mong ngóng mỗi sớm mai.
27. Yêu rồi, thương rồi, mê rồi, ly cà phê đắng đời tôi.
28. Từng giọt cà phê đen đậm nhỏ xuống lòng tôi day dứt, liệu trong thức uống đắng môi kia, có được mấy phần ngọt ngào?
29. Mẹ hay thêm cho ba tôi chút đường dù ly cà phê đã ngọt, mẹ nói vì ba không thích vị đắng đau lòng mà cà phê giấu kín lòng ba.
30. Dù cho tôi trưởng thành nhanh thế nào nhưng khi ngồi lại quán cà phê quen thuộc, tôi vẫn là sinh viên khát khao tương lai đủ đầy.
31. Mọi người luôn chọn cho mình chiếc tách đẹp nhưng lại không chú ý đến cà phê bên trong đã nguội hay chưa. Giống như trong cuộc sống, mọi người luôn chú ý đến hư danh khiến bản thân mệt mỏi. Sao không nhìn lại quá trình và thành quả tương lai để lựa chọn cho mình điều đúng đắn.
32. Còn nhỏ mê sữa, trưởng thành thích bia, về già thích trà, vấp ngã thích cà phê.
33. Một chút nhớ em tôi nhấp ngụm cà phê nhỏ, uống đến giọt cuối cùng liệu em có nhớ tôi?
34. Cà phê không chỉ là một loại đồ uống; nó là thứ gì đó đang xảy ra. Không phải mốt thời thượng, mà giống như một sự kiện, một nơi để đến, nhưng không giống như một địa điểm, mà giống như nơi nào đó bên trong bản thân. Nó cho bạn thời gian, nhưng không phải thực sự là giờ và phút, mà một cơ hội để làm chính mình, và uống cốc thứ hai.
35. Mỗi lần về lại chốn cũ, nơi mà con người khác đi nhưng vị của tách cà phê đen vẫn không thay đổi. Nó làm tôi trẻ lại lần nữa để hồi ức lại một quá khứ đau buồn.
36. Trái tim tôi hỏng lâu rồi, dù có vỡ nữa cũng không sao. Cà phê ơi hãy đắng thêm nữa, tôi đã quen rồi thì có làm sao.
37. Trà cho thanh thản, rượu cho nỗi đau, cà phê cho nỗi buồn.
38. Mẹ tôi thường nhấp một ngụm mỗi khi pha cà phê cho ba để đảm bảo rằng nó không nóng và quá lạt. Đó là tình yêu.
39. Thời còn trẻ ba tôi thích cà phê sữa vì độ béo ngọt, về sau ba lại thích cà phê đen vì nó đắng hơn.
40. Nhiều người, không chịu được vị đắng của cà phê nên thường bỏ đường hoặc sữa cho bớt đắng. Tôi không cho đường hay sữa vào cà phê bởi tôi biết: phải nếm trải qua cay đắng mới cảm nhận được ngọt ngào đến lịm người. Cho dù vẫn tiếp tục phải uống cà phê đắng nhưng tôi vẫn không nản lòng vì dư vị ngọt ngào của nó.
41. Mẹ tôi hay uống cà phê vào buổi trưa vì nhịp thời gian chậm dần khiến mẹ tôi mệt mỏi.
42. Thêm chút đường cà phê có ngọt ? Thêm chút tình mình có thuộc về nhau ?
43. Tình yêu như ly cà phê không đường, trải qua bao nhiêu vị đắng của chông gai rồi sẽ trở về với vị ngọt đến lịm người.
44. Tôi nên tự sát, hay nên uống một cốc cà phê?
45. Cà phê thì phải đen như địa ngục, đắng như tử thần và ngọt ngào tựa tình yêu.
46. Cuộc đời là những giọt cà phê đen, bản thân ta sẽ là những viên đường bé nhỏ.
47. Nhiều hãng cà phê nổi tiếng cũng không bằng tách cà phê vỉa hè chất chứa nhiều kỷ niệm.
48. Cung đường phượt rất dài ở phía trước, sao không dừng lại nhâm nhi một chút cà phê cảm nhận về vẻ đẹp quanh đây.
49. Anh hay dắt tôi đến quán cà phê quen thuộc, không phải vì ngon mà là gặp tôi nơi đó lần đầu tiên.

Thơ về cafe, thơ vui về cà phê

Trong những khoảng thời gian lắng đọng bên ly cà phê thì việc đọc những bài Thơ về cafe, thơ vui về cà phê sẽ giúp tâm hồn chúng ta thêm thư giãn hơn. Cùng xem ngay những bài thơ về cà phê được tổng hợp dưới đây mà không cần phải tìm kiếm stt cafe hay đâu xa nữa nhé.

1. Cà phê đêm. Tác giả: Lê Khánh

Chỉ một mình lạc lõng giữa màn đêm 
Nhớ về em người vô tình hờ hững! 
Cà phê đen như giọt sầu chứa đựng 
Uống cho vơi lơ lửng những đêm buồn..!

2. Đêm tàn. Tác giả: Sầu Riêng

Lại một đêm thâu lạnh lùng trong khuya vắng 
Giữa ngã ba đường cũng chẳng biết về đâu 
Từng giọt cà phê ngậm đắng phút ban đầu 
Từng làn sương lạnh đã thấm sâu hờn tủi.

3. Ly cà phê. Tác giả: Nguyễn Quang Liên 

Màn tối buông, phố chan hòa ánh sáng 
Ta ung dung phiêu lãng với trời mây 
Ly cà phê đang tỏa mùi hương bay 
Điếu thuốc cháy, nằm ngất ngây tuôn khói. 
Phía ngoài đường, ánh đèn vàng rười rượi
Trong quán ngân nga, rồi thay đổi nhạc vui 
Biết rằng đời có những lúc ngọt bùi 
Cũng thú thật, ta dư thời cay đắng. 
Pha chút bơ cho tình thêm sâu nặng 
Hòa muỗng đường để trao tặng nghĩa nhân
Nhắp trên môi, ly cà phê vơi dần 
Đang đậm đà, lại bần thần nhạt thếch. 
Mọi người vui, sao lòng mình trống huếch 
Chưa hết ly, không thấu hết nỗi niềm 
Nhưng mà thôi, ta cũng phải đứng lên 
Xin trút lại nỗi buồn bên ly nước.

4. Cà phê cùng người lạ . Sưu tầm HLT.vn

Cà phê cùng người lạ 
Có lẽ chẳng ưu tư 
Người ngồi đó lắc lư 
Ta ngồi đây suy ngẫm 
Người khuấy đều rất chậm 
Ta thả khói bâng quơ 
Người viết vội câu thơ 
Ta đem về chép nhạc 
Sợ cà phê đi lạc 
Người giữ bước chân ta 
Người hát khúc ngân nga 
“Cà phê cùng người lạ”

5. Miền Nhớ. Tác giả: Ruby Pham

Những giọt cà phê tan mau 
Rơi xuống đáy ly một màu nâu quạnh quẽ 
Nhẹ nhàng như từng hơi thở 
Gió trở mình buôn buốt trong đêm
Ngày chia ly có hoa rụng bên thềm 
Có tiếng mưa rơi nhẹ nhàng hơn những giọt cà phê vỡ 
Có những giấc mơ trải dài nhung nhớ 
Có những nỗi buồn xen lẫn niềm vui
Có những chiều nhặt nhạnh kỷ niệm rơi 
Nơi ký ức một nỗi niềm sâu lắng 
Còn đọng lại trên môi vị đắng 
Vị đắng tình đầu và vị đắng cà phê…

6. Sưu tầm HLT.vn

Anh ở đó cả ngày luôn nhé 
Chiều tan tầm em sẽ ghé qua 
Cafe sinh tố đá trà 
Mua thêm vài chục bó hoa tặng nặng

7. Sưu tầm HLT.vn

Đêm chẳng ngủ mơ màng nhớ mãi 
Hình bóng người từng trải gió sương 
Ước gì mình được chung đường 
Kiếp này nguyện sẽ yêu thương trọn đời.

8. Sưu tầm HLT.vn

Nghe giọt cà phê rơi 
Quên mất người ngồi đó 
Nghe mưa tuôn như đổ 
Người giận bỏ ta rồi

9. Sưu tầm HLT.vn

Cà phê đắng như cuộc tình cay đắng 
Giọt cà phê rơi như nước mắt ai 
Thơ rất hay đầy cảm xúc bạn à

10. Sưu tầm HLT.vn

Chiều buồn nhìn ánh mây bay. 
Thèm ly phê đắng cùng ai tâm tình. 
Thế mà ai cũng lặng thinh. 
Thôi thì đi ngủ cho mình lên cân.

11. Cafe đêm. Tác giả: Anh Khang

Trăng tàn khuyết lạnh buồn ai thấu? 
Cafe tan thầm giấu xót xa 
Đoạn đường xe cộ đi qua 
Dòng đời xuôi ngược mình ta một mình
Ôm trọn gói mối tình ngang trái 
Nắm chặt rồi cũng phải buông xuôi 
Xé tan nỗi nhớ không nguôi 
Bàn tay mò mẫn bờ môi thuở nào?
Tiếng ai gọi thì thào trước gió? 
Ngỡ em về mà có phải đâu? 
Lửa tình tắt ngấm từ lâu 
Nửa đêm ai nhắc nỗi sầu loét thêm?
Cảm giác nhói nơi thềm quá khứ 
Nhiễm phong hàn lệ ứ bờ mi 
Tâm thần bấn loạn nghĩ suy 
Gã khờ chôn mối tình si trong lòng..!

12. Sưu tầm HLT.vn

Trong tách cà phê 
Nếu tách cà phê không ngọt 
Dễ gì mình làm quen 
Giọt đường nào hoá thạch
Từ nụ cười đầu tiên 
Nếu cà phê không sánh 
Có lẽ mình xa nhau 
Tình lỡ pha đặc quánh
Vương víu lối ra vào 
Nếu cà phê không đắng 
Biết đâu mình quên nhau 
Ngân vang trong dấu lặng
Một nỗi nhớ đậm nâu 
Bên nhau từng buổi sáng 
Đón lấy ánh mặt trời 
Hạnh phúc hoài chưa cạn 
Trong tách cà phê vơi…

13. Sưu tầm HLT.vn

Cafe đắng làm tôi trằn trọc 
Thả vu vơ nơi đó mấy vần thơ 
Ngỡ nơi kia người chìm đắm trong mơ 
Bởi không biết nên vô tình gây nên tội
Thôi ngủ ngon, bình minh đang ngóng đợi 
Chúc bạn hiền một giấc ngủ an lành 
Đêm lạnh rồi, đừng có thức thâu canh 
Ngủ ngon nhé, bạn ơi ngủ ngon nhé!

14. Cafe Chiều Mưa.  Tác Giả: Thanh Nguyễn

Quán nhỏ chỉ có ta thôi 
Một chiều mưa như hờn dỗi 
Tiếng nhạc mơ màng dịu vợi 
Ấm lòng chiều mưa bên người
Muộn phiền cất bỏ chiều nay 
Nỗi buồn gởi trả mưa bay 
Tình gầy thấy vừa thức dậy 
Tay trong tay tình đong đầy
Ru tình trong chiều mưa bay 
Ngân nga nhạc tình thay lời 
Mưa rơi ngoài trời mưa mãi 
Tình ơi đừng ướt mưa đời.

15. Cà phê vắng. Tác giả: Lê Hoàng

Đã bao ngày ta chạm nỗi cô đơn 
Không gian cũ dỗi hờn không chút nắng 
Ngồi lặng lẽ ôm tình trong dĩ vãng 
Hoài thương em ! Giọt đắng ướp môi mềm
Sao trong lòng thổn thức mãi chẳng yên 
Đếm từng giọt ưu phiền kia lắng đọng 
Ru cảm xúc ! Ta ơi đừng lạc lõng 
Nhưng cõi hồn như sóng vỗ miên man
Ta đi tìm … Tình khắc khoải chứa chan 
Mơ hạnh phúc bên nàng xây mộng đẹp 
Đường gian khổ mình kề vai bước tiếp 
Dù mong manh số kiếp dẫu bọt bèo
Ôm bóng hình hoài niệm mãi mang theo 
Dòng thương nhớ quê nghèo luôn ngóng đợi 
Xây ước mộng khi mùa thu đang tới 
Lối hẹn hò người hỡi chớ đừng quên
Hôm nay buồn ! Một nỗi nhớ không tên 
Dằm kí ức bên thềm mưa khẽ giọt 
Cà phê vắng cho thêm đường để ngọt 
Nhưng đắng lòng chua xót chẳng hoài nguôi.

Cùng xem ngay những stt cafe thả thính cực chất ngay dưới đây để có thể vừa nhâm nhi ly cafe yêu thích vừa có thể bày tỏ ra được những tâm tư, tình cảm của bản mình. Biết đâu crush của bạn lại dính ngay từ những câu từ cực chất, cực thấm này.

Những status hay về quán cà phê thả thính cực chất

1. Cho thêm ít đường cafe có ngọt, cho thêm chút tình liệu mình có thuộc về nhau.
2. Đàn ông cũng như một loại cafe ngon. Nếu hảo hạng sẽ làm bạn khó ngủ.
3. Em ngồi cafe một mình, có ai rảnh rỗi ngồi cùng em không?
4. Em có thể cười được không? Cafe của anh quên thêm đường rồi.
5. Chụp ảnh một ly cafe, một vé xem phim và kèm theo 1 vé xem phim. Đăng caption: Một mình rồi mãi cũng quen.
6. Mỗi sáng thức giấc không có cafe như cuộc đời thiếu vắng em.
7. Tình yêu cũng tựa như ly cà phê đen. Bạn đen thì bị “gấu” đá.
8. Đăng ảnh buổi sáng cùng ly cafe và kèm theo stt: Đẹp trai mà tán mối nào cũng hụt là sao”
9. Mưa vừa tạnh, trời mát và vị cà phê dường như thấm hơn.
10. Giá như có ai ngồi cạnh đây, lắng nghe tôi giãi bày những tâm sự buồn, mong ước thật giản đơn nhưng cũng thật xa vời.
11. Cho anh 1 tách cà phê Tiện cho anh hỏi đường về nhà em.
12. Anh order 1 ly cafe đắng Nhưng đường về anh chẳng muốn vắng bóng em.
13. Mùi vị cafe cũng giống như em. Lúc thì đắng ngắt nhưng có lúc lại ngọt ngào đến mê hoặc…

Stt Cafe Thả Thính, Cap Thả Thính Về Cafe Sữa Ngắn

Cà phê sữa là thức uống được rất nhiều người yêu thích, bởi nó vừa có vị ngọt pha lẫn với chút đắt chát của cà phê. Sữa làm dịu lại vị đắng giúp cho ly cà phê sữa có phần cuốn hút. Vừa thưởng thức một ly cafe sữa, vừa đọc những stt về nó ngay dưới đây chắc hẳn sẽ tuyệt vời hơn đấy, biết đâu bạn lại có được một stt thu hút cho riêng mình.
Stt Thả Thính, Cap Thả Thính Về Cafe Sữa Ngắn
1. Hãy hối lộ em bằng ly Cafe Sữa buổi tối hôm nay.
2. Mọi người đều uống Cafe, còn em chỉ muốn về quê cùng anh.
3. Cho em một cốc Cafe, tiện cho em hỏi đường về nhà anh.
4. Cafe Sữa phải có đá lạnh, đời anh phải có thêm em mới ngầu.
5. Tối nay mệt mỏi rã rời – Anh mời Cafe Sữa em uống được không?
6. Xếp hàng chờ đợi đã lâu, Chờ cốc Cafe Sữa, chờ anh nói câu ân tình.
7. Anh như cốc Cafe Sữa giúp em xua tan mệt mỏi và giúp em thoát khỏi cơn nghiện kéo dài.
8. Yêu em đi vì bao mệt mỏi tan biến khi chỉ cần cốc Cafe Sữa.
9. Thanh xuân chưa gấu cũng như uống Cafe Sữa không có đá.
10. Người yêu có thể không có nhưng uống Cafe Sữa nhất định phải có đá lạnh.
11. Gấu có thể không có nhưng Cafe Sữa ngày phải một ly.
12. Cafe Sữa không có đá lạnh vẫn ngon. Quan trọng là có người yêu uống cùng.
13. Hôm nay làm việc mệt rồi. Bên cốc Cafe Sữa ta cùng chung đôi.
14. Tình yêu của em thiếu anh như cốc Cafe Sữa không có đá lạnh.
15. Anh muốn trở thành cốc Cafe Sữa để được em nhắc tên mỗi ngày.
16. Cafe Sữa như thuốc tăng lực, đánh tan mệt mỏi, lấy lại tinh thần giúp làm việc hăng hái hơn.
17. Thiếu anh chẳng sao nhưng thiếu Cafe Sữa là cả một vấn đề lớn.
18. Một trăm câu nói yêu em không bằng một cốc Cafe Sữa mỗi ngày.
19. Anh ơi, cho em đặt 1 cốc Cafe Sữa ít đá và ngập tràn tình yêu của anh.
20. Cafe Sữa là bí quyết của các chàng trai khi lấy lòng mọi cô gái trong tình yêu.
21. Em không đòi hỏi gì nhiều. Chỉ cần anh mời em uống Cafe Sữa mà thôi.
22. Cuộc sống em không thú vị và ít màu sắc như cốc Cafe Sữa đen.
23. Tình yêu của em không cần quà cáp sa hoa chỉ cần anh mua Cafe Sữa cho em hàng ngày.
24. Thèm Cafe Sữa hơn người yêu, cần Cafe Sữa hơn cần người yêu.
25. Cafe Sữa phải có đá lạnh, thanh xuân đừng có sống lâu một mình.
26. Cafe Sữa phải có đá lạnh. Đi đâu cũng phải diễn sâu chụp hình.
27. Bao ăn có thể không đi nhưng bao Cafe Sữa thì nhất định không thể từ chối.
28. Cafe Sữa, sữa trắng, trân châu đen. Em đẹp em uống kiểu nào cũng xinh

Không biết tự bao giờ cà phê đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Mỗi buổi sáng nhất định phải nhấp một ngụm cà phê mới có năng lượng bắt đầu ngày mới. Những câu status hay về cà phê là những kỷ niệm, hồi ức, những cảm xúc, những bài học hay chân lý của con người từ loại thức uống mang hương vị khác biệt này.  

Sưu tầm HLT.vn

Nguồn ảnh: Internet
......................................HLT.vn..........................................
HLT xin kính chào quý khách!
Hiện nay, HLT.vn đang có dịch vụ:
- Đào tạo - dạy nghề rang - phối - xay cà phê
- Đào tạo - dạy nghề pha chế cà phê
- Đào tạo - dạy nghề sửa chữa máy pha cà phê.
- Đào tạo - dạy nghề sửa chữa máy xay cà phê.
- Bán máy pha cà phê mới - cũ cho quán, văn phòng, gia đình, cafe mang đi.
- Bán trả góp máy PHA cà phê.
- Cho thuê máy PHA cafe trọn gói: Quán, cafe mang đi, hội chợ, sự kiện...v.v...chỉ từ 1 triệu 1 tháng, cho mượn khi đạt doanh số cà phê HLT.
- Thua mua máy pha, máy xay cà phê cũ.
- Cho mượn quầy pha chế bán cafe phin mang đi
- Cho mượn máy xay cà phê pha phin.
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha phin toàn quốc
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha MÁY toàn quốc.
- Cung cấp cà phê cho quán, văn phòng, gia đình...
- Cung cấp sỉ lẻ cafe làm đẹp.
- Cung cấp phân vi sinh từ bã cafe nguyên chất.
- Sửa chữa, bảo trì máy pha, máy xay cafe tại quán.
- Cung cấp linh kiện, phụ kiện cho máy pha, máy xay cà phê.
......
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng HLT.vn trong suốt thời gian qua.
Với phương châm: “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Hoàn Hảo – Gía cả cạnh tranh”,
HLT cam kết mang đến giải pháp thiết thực nhất.
Chi tiết liên hệ hotline: 0979 789 285
“HLT.vn: Uy tín - Chuyên Nghiệp – Tận Tâm”
....
Website: HLT.vn
Tải App: HLT.vn

Nhận xét

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến HLT. Chúc bạn có một ngày vui vẻ, hạnh phúc, an lành....

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc