Mua Máy pha Faema E98 RE A2 – 100% Automatic trên HLT.vn

Mua Máy pha Faema E98 RE A2 – 100% Automatic tại HLT.vn

Tìm được Máy pha Faema E98 RE A2 – 100% Automatic của SHOP [ ] ở [TP.HCM]
đã bán
Máy pha Faema E98 RE A2 – 100% Automatic
SO SÁNH GIÁ

So sánh giá

Số lượng
Tình trạng: Còn hàng
https://www.hlt.vn/2017/08/may-pha-faema-e98-re-a2-100-automatic.html
Sản Phẩm đang sale Sản phẩm [Máy pha Faema E98 RE A2 – 100% Automatic] giá được HLT.vn đề xuất đến bạn dựa trên tiêu chí "giá Hời" với ➥
lượt bán:
✔️ Hàng Chất Lượng: Hàng chính hãng của SHOPEE MALL hoặc sản phẩm có nhiều lượt mua và đánh giá tích cực.
✔️ Shop Uy Tín: SHOPEE MALL hoặc các gian hàng đã kinh doanh lâu năm với nhiều lượt đánh giá, người theo dõi.
✔️ Giá Tốt: Sản phẩm đang bán chạy TOP #1, #2, #3, #4, #5...của ngành hàng hoặc đang có chương trình giảm giá.

Thông tin chi tiết

2319448845966388757
TP.HCM
41000000 88000000 Link shopee 161

Máy pha cafe espresso Faema E98 RE A2 – 100% Automatic – Nhập khẩu chính hãng Italy

Dòng máy pha cafe espresso chuyên nghiệp phù hợp với mọi mô hình quán cafe, có 4 nút định lượng nước – nhiệt độ sẵn theo chuẩn các món cafe Ý – tiêu chuẩn của viện quốc gia espresso  Ý
Thương hiệu nổi tiếng của Ý – FAEMA – từ năm 1945, được chứng nhận & bảo trợ bởi viện quốc gia espresso Ý
Có bộ chứng từ gốc, serial number checking trên website đầy đủ

Tặng bộ quà tặng trị giá 3.000.000đ : Puck Tamper, Tamper Dozer, Tamping Mat, Bộ 03 ca đánh sữa, Knock box, Thuốc vệ sinh máy, Cọ vệ sinh máy, Bút vẽ latte art, Hũ rắc bột cacao – socola – matcha…
FAEMA được thành lập vào năm 1945 bởi Carlo Valente tại Milan, Italy. FAEMA đã trở thành mô hình và biểu tượng của việc bùng nổ sản xuất máy pha cafe espresso tại Ý trong Thế chiến II. FAEMA cho đến ngày nay luôn là một thương hiệu nổi tiếng với khả năng đổi mới công nghệ liên tục, theo đuổi cam kết về chất lượng và sự linh động, sáng tạo trong ngành máy pha cafe espresso chuyên nghiệp.

Máy pha cafe espresso chuyên nghiệp Faema E98 RE

Thanh lịch, sang trọng và đa năng; rất dễ sử dụng, điều chỉnh và bảo dưỡng. Rất thân thiện với người dùng và mạnh mẽ, bền bỉ. Máy pha cafe espresso Faema E98 RE được tạo nên từ thép – nhôm cao cấp và trang bị sẵn một hệ thống vòi phun nhiệt đối lưu cố định, mạnh mẽ, hiệu suất cao. Điều này đảm bảo mọi tách espresso của bạn luôn đạt được chất lượng xuất sắc. Xuất hiện với phiên bản tự động và bán tự động, FAEMA E98 RE được thiết kế với bảng tự chọn trên thân máy với những nút nhấn nhanh và chính xác (nút được nhấn chọn sẽ hiển thị sáng với đèn led). Bạn cũng có thể thiết lập lại lượng nước cho các nút bấm này tuỳ theo nhu cầu của bạn.

LÝ DO CHỌN FAEMA E98 RE

Đáng tin cậy & hệ thống đối lưu nhiệt hiệu suất cao
Được chứng nhận của viện quốc gia espresso Ý – espressoitaliano.org
Là một biểu tượng của máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp, chiếc máy đẩy mạnh ngành sản xuất máy pha cafe của Ý
Mạnh mẽ và tiện dụng
Bảng điều khiển hiện đại với những nút nhấn với đèn led
Dễ dàng và nhanh chóng lắp đặt – bảo dưỡng
Hệ thống cân bằng nhiệt linh động
Hệ thống cân bằng nhiệt hiệu chuẩn (được cấp bằng sáng chế) cho phép barista điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi group dễ dàng mà không cần khởi động lại máy. Tại sao nhiệt độ của nước lại quan trọng đến vậy? Vì nó là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định một tách espresso hoàn hảo.
Để chiết xuất tối ưu hương thơm và vị ngon của loại cà phê mà bạn sử dụng, điều quan trọng nhất là nhiệt độ của nước phải đảm bảo làm tôn lên những đặc trưng về hương vị của cà phê mà không làm phá hỏng nó. Máy espresso Faema E98 RE giúp bạn dễ dàng đạt được chiết xuất tối ưu đó một cách ổn định, cho dù bạn dùng bất kỳ cấp độ rang cà phê hay hỗn hợp cà phê (Espresso Blend) nào.
Nồi hơi thông minh & tự bơm đầy nước

Công nghệ nồi hơi thông minh (được cấp bằng sáng chế) của Faema giúp tối ưu hóa chu kỳ nạp của lò hơi để tạo ra một sự cân bằng nhiệt hoàn hảo giữa nước và hơi nước, giúp các barista có thể tối ưu hóa công suất pha trong thời gian cao điểm với 150 – 200 tách espresso/ giờ. Máy pha cafe espresso Faema có khả năng cung cấp nước nóng và hơi nước liên tục. Nồi hơi tự động bơm nước vào máy khi hết nước giúp bạn rảnh tay và không cần lo lắng về việc làm đầy nước khi hết nước.
Với những chiếc máy pha cafe espresso không có cơ chế này, nước thường xuyên hết giữa chừng mà không được nạp lại, dẫn đến việc hư bộ phận máy bơm nước (máy bơm bị phù vì cố gắng bơm nước nhưng không có nước). Nghiêm trọng hơn, lượng nước và hơi nước trong nồi hơi không tự động điều chỉnh, dẫn đến nhiệt độ nước rối loạn, kết quả là một tách espresso siêu dở ra đời. Hoặc là một ví dụ khác, những chiếc máy pha cafe kém chất lượng không có cơ chế này, vào thời điểm quán cafe đông khách, vòi bơm liên tục bơm nước dẫn đến quá độ (không có điểm dừng), kết quả là hư van nước, nước trào ra khỏi nồi hơi.
Vòi đánh sữa mạnh mẽ

Nhờ cơ chế nhiệt đối lưu và nồi hơi thông minh, hơi nước của máy không những luôn sẵn sàng mà còn có nhiệt độ ổn định. Nghe có vẻ tầm thường. Nhưng vấn đề sẽ phát sinh đối với những máy cafe espresso kém chất lượng khi quán của bạn đông khách. Lúc ấy nhiệt độ của những máy kém chất lượng sẽ không ổn định. Và đó là một thảm hoạ thực sự.
Đồng hồ áp suất của pump và nồi hơi riêng biệt
Giúp bạn luôn biết chính xác áp suất và kiểm soát nó để chất lượng của ly espresso luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất. Đồng hồ áp suất như là công cụ đo lường sức khoẻ của máy vậy.
FAEMA E98 RE AUTOMATIC

Phiên bản máy pha cafe espresso FAEMA tự động này có 4 chế độ lựa chọn được lập trình sẵn, và các thông số pha chế espresso được tuân thủ nghiêm ngặt theo chuẩn của viện quốc gia espresso Ý.
5 nút tuỳ chỉnh của FAEMA E98 RE Automatic bao gồm :
Nút bấm 1 shot espresso định lượng 30ml
Nút bấm 2 shots espresso định lượng 60ml
Nút bấm manual dành cho tự canh chỉnh thời gian, lượng nước
Nút bấm 1 shot định lượng 45ml
Nút bấm 2 shots định lượng 90ml
Ngoài ra ta có thể lập trình lại định lượng của các nút bằng cách giữ phím Manual, đợi đến khi đèn chạy qua lại giữa các nút, rồi ta bấm nút muốn canh chỉnh – đợi tới khi lượng nước vừa ý – bấm một lần nữa để dừng, sau đó bấm phím Manual để hoàn tất quá trình định lượng. Và từ đó về sau, nút bấm bạn lập trình sẽ chảy ra đúng lượng nước bạn mong muốn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY PHA CÀ PHÊ CHUYÊN NGHIỆP FAEMA E98 RE
Xuất xứ: Italy – có bộ giấy tờ gốc chứng nhận, serial number đầy đủ
Công suất phục vụ/giờ (tách): 250-300 (tách 30cc)
Vòi đánh sữa thép xoay đa chiều 360o : 2 vòi
Vòi nước nóng: 1 vòi
Thể tích nồi hơi: 11 lít
Dài x Rộng x Cao (mm): 770 x 510 x 470
Chất liệu khung máy: Thép không gỉ
Trọng lượng (kg): 60
Công suất: 4250-5000W
Nguồn điện cấp: 380 – 415V/3N – 50Hz, 8A (3 phare +N)
Công suất hâm tách (W): 180
Công suất tạo hơi (kg/h): 6.9

BẢO HÀNH
Việc xác định bảo hành dựa vào Serial Number của máy, chúng tôi không bảo hành những sản phẩm quý khách mua ở nơi khác
1. Thời hạn bảo hành: 01 năm (12 tháng)
2. Phạm vi bảo hành
Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các đối với các khiếm khuyết về kỹ thuật và chất lượng hoạt động của máy khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo sách hướng dẫn sử dụng

3. Không được bảo hành
Thiệt hại gây ra do lỗi của người sử dụng như máy bị rơi vỡ trong quá trình sử dụng
Thiệt hại gây ra do sử dụng sai nguồn điện cho máy móc, thiết bị
Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với các hoá chất độc hại, hoả hoạn, cháy nổ, động đất, thiên tai, hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.
Thiệt hại gây ra do sự can thiệp được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của chúng tôi
VẬN CHUYỂN
1. Miễn phí trên toàn quốc 
2.Thời gian vận chuyển:
02 – 04 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ)
1.Trường hợp hàng đã vận chuyển đi và quý khách thay đổi ý định không lấy hàng nữa:
Chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển [ 02 lần, từ công ty chúng tôi đến quý khách và ngược lại] sau đó trừ đi trong phần tiền cọc, và chúng tôi sẽ chuyển khoản phần tiền còn lại cho quý khách
2.Trường hợp hàng bị hư vỡ trong quá trình vận chuyển:
Đây là trường hợp không mong muốn, nhưng quý khách đừng lo, quý khách không cần làm gì cả, chúng tôi sẽ ngay lập tức gửi một máy khác cho quý khách. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký tên nhận hàng cho bên vận chuyển. Trường hợp quý khách đã nhận hàng và sau đó mới thông báo hàng bị rơi vỡ do vận chuyển thì chúng tôi sẽ không giải quyết. Mong quý khách thông cảm !

THANH TOÁN

1.Thanh toán trước toàn bộ
Quý khách có thể chuyển khoản toàn bộ tiền hàng cho chúng tôi, sau đó chúng tôi gửi hàng cho quý khách.
Thanh toán trước toàn bộ sẽ giúp quý khách có ưu tiên giữ máy trong trường hợp khan hàng.

2. Đặt cọc, thanh toán phần còn lại khi nhận hàng (áp dụng cho khách hàng ngoài HCM):
Quý khách có thể đặt cọc 10.000.000đ, sau đó chúng tôi gửi hàng cho quý khách, và quý khách thanh toán phần còn lại khi nhận hàng.
Đây là dịch vụ thu tiền hộ [COD] của công ty vận chuyển và mức phí thường là 1.2%, quý khách vui lòng thanh toán khoản phí này.
Lưu ý:
Trường hợp hàng đã vận chuyển đi và quý khách thay đổi ý định không lấy hàng nữa:
Chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển [ 02 lần, từ công ty chúng tôi đến quý khách và ngược lại] sau đó trừ đi trong phần tiền cọc, và chúng tôi sẽ chuyển khoản phần tiền còn lại cho quý khách.

_HLT 40.000.000đ Faema Máy cà phê cũ TP.HCM
4,8/5
ratings
5
4
3
2
1

Nhận xét

Thường Được Mua Cùng

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc