Mua Máy xay cà phê Fiorenzato F5 trên HLT.vn

Mua Máy xay cà phê Fiorenzato F5 tại HLT.vn

Tìm được Máy xay cà phê Fiorenzato F5 của SHOP [ ] ở [TP.HCM]
đã bán
Máy xay cà phê Fiorenzato F5
SO SÁNH GIÁ

So sánh giá

Số lượng
Tình trạng: Còn hàng
https://www.hlt.vn/2018/05/may-xay-ca-phe-fiorenzato-f5.html
Sản Phẩm đang sale Sản phẩm [Máy xay cà phê Fiorenzato F5] giá được HLT.vn đề xuất đến bạn dựa trên tiêu chí "giá Hời" với ➥
lượt bán:
✔️ Hàng Chất Lượng: Hàng chính hãng của SHOPEE MALL hoặc sản phẩm có nhiều lượt mua và đánh giá tích cực.
✔️ Shop Uy Tín: SHOPEE MALL hoặc các gian hàng đã kinh doanh lâu năm với nhiều lượt đánh giá, người theo dõi.
✔️ Giá Tốt: Sản phẩm đang bán chạy TOP #1, #2, #3, #4, #5...của ngành hàng hoặc đang có chương trình giảm giá.

Thông tin chi tiết

2938116992114066200
TP.HCM
[gia]18,000,000[/gia] [diachi]HCM[/diachi] [ketcau] Máy xay cà phê Fiorenzato F5 là dòng máy với công suất trung bình, rất nổi tiếng hiện nay, máy xay cà phê Fiorenzato F5 xuất xứ từ Ý.[/ketcau] [mota]HLT.vn [/mota] [chitiet]
Máy xay cà phê Fiorenzato F5
Máy xay cà phê Fiorenzato F5


Máy xay cà phê Fiorenzato F5 là dòng máy với công suất trung bình, rất nổi tiếng hiện nay, máy xay cà phê Fiorenzato F5 xuất xứ từ Ý.
Máy xay cà phê Fiorenzato F5
Lưỡi máy xay cà phê Fiorenzato F5
(Có lưỡi thay thế khi mòn)

Các chi tiết kĩ thuật của máy xay cà phê Fiorenzato F5:

Có thể chỉnh chế độ mịn một cách liên tục
Công suất: 250Watt
Lưỡi dao phẳng, đường kính lưỡi dao: 64mm
Tốc độ xay: 1530RMP/ min
Hộc đựng cà phê hạt: 1.5kg
Cân nặng: 14kg
Kích thước: 230 x 615 x 270 mm
Xuất xứ: Ý
Bảo hành: 1 năm

Máy xay cà phê Fiorenzato F5
Máy xay cà phê Fiorenzato F5

Máy xay cà phê Fiorenzato F5 nhập khẩu trực tiếp từ Ý được rất nhiều barista chuyên nghiệp tin dùng.

Thương hiệu uy tín
Bạn có biết, Procaffe là doanh nghiệp tiên phong mang thương hiệu Fiorenzato về Việt Nam từ trước năm 2010. Đến nay, máy xay cà phê Fiorenzato F5 hay F64 là các sản phẩm gần như phổ biến nhất tại các quán cafe chuyên nghiệp, đặc biệt là F5.

Dòng F5 có 2 loại là F5GM và F5D. Với vị thế là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Fiorenzato, Procaffe mang đến giá bán lẻ tốt nhất cho khách hàng cùng dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao. F5D có giá 18 triệu (VAT) và F5GM giá 19.5 triệu (VAT). Sản phẩm được bảo hành 12 tháng được đảm bảo bởi đội ngũ kỹ thuật viên đông với tay nghề cao, bảo trì chuyên nghiệp với kho phụ kiện chính hãng luôn đầy đủ.


Đặc điểm nổi bật
– Thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng, mạnh mẽ và cực kỳ hiểu quả.

– Máy xay cà phê Fiorenzato F5 là dòng máy có công suất xay lớn 350W và trang bị lưỡi xay dạng phẳng giúp tốc độ xay nhanh hơn, máy phù hợp với các cơ sở kinh doanh cà phê từ vừa tới chuyên nghiệp.

Thân máy F5 Fiorenzato được có thiết kế chắc chắn, sang trọng

– Đường kính lưỡi dao 63mm được làm từ hợp kim thép chắc chắn và sắc bén giúp khi xay ít phát sinh nhiệt do ma sát hơn, từ đó đảm bảo hương vị tối đa của cà phê sau khi xay.

– Thân máy xay cà phê F5 được làm bằng thép không gỉ, độ bền cao, sơn tĩnh điện giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.  Đặc biệt, với máy xay cà phê Fiorenzato bạn có thể kiểm soát chính xác độ mịn của cà phê nhờ đĩa điều chỉnh với các mức siêu nhỏ liên tiếp.

– Cần gạt cà phê được chế tạo hoàn toàn bằng nhôm hợp kim chắc chắn, nhẹ nhàng và chính xác.

– Núm vặn điều chỉnh cỡ xay cho phép bạn điều chỉnh cỡ hạt cà phê phù hợp với từng cách pha chế

Thiết kế đẹp – độ bền cao
Với bề ngoài hoành tráng so với các máy xay cùng phân khúc, máy xay cà phê Fiorenzato F5 có chiều cao 61.5cm, ngang 23cm và rộng 27. Thân máy được đúc từ thép không gỉ nguyên khối có độ bền cao, phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện màu bạc sang trọng.

Các bộ phận rời đi kèm như cần gạt, đĩa lót, hộc chứa bột đều được làm từ hộp kim nhôm, chắc chắn nhưng nhẹ tay, dễ sử dụng.

Công suất lớn – chất lượng bột cà phê thành phẩm tuyệt vời
Là thiết bị chuyên nghiệp, máy xay cà phê Fiorenzato F5 có công suất lớn 350W xay được 8-10kg cafe/giờ. Hệ thống làm mát Thermostat đính kèm giúp động cơ luôn được làm mát dù phải hoạt động liên tục.

Máy có lưỡi dao dạng phẳng được làm từ thép cứng công nghiệp sắc bén, có độ bền cao, ít hao mòn sứt mẻ. Với đường kính 64mm cực lớn, lưỡi dao này xay cắt hạt cà phê thành bột mịn rất hiệu quả, giảm thiểu tối đa ma sát. Nhờ vậy, cà phê xay liên tục nhưng ít cháy khét, đảm bảo chất lượng ly cà phê thành phẩm.

Hộc chứa 1.5kg cà phê hạt và 300 gram bột, rất lớn. Với khối lượng này, barista không cần phải thay cà phê nhiều lần trong ngày, đặc biệt hữu ích với các quán cafe take away đông khách yêu cầu hiệu suất phục vụ cao.

Nếu quán phục vụ nhiều loại cà phê khác nhau như espresso xay mịn hay dạng lọc cần xay thô mà chỉ có thể đầu tư một máy xay duy nhất, F5 là sự lựa chọn phù hợp. Máy có đĩa điều chỉnh độ mịn siêu nhỏ và có đánh số giúp barista kiểm soát kích thước phân tử bột hiệu quả hơn.

Lời kết
Đa số những cơ sở đã sử dụng máy xay cà phê Fiorenzato đều công nhận đây là chiếc máy hoạt động tốt, bền, ít hư hỏng trong thời gian dài. Việc này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì rất nhiều sau khi hết thời gian bảo hành. Phục vụ khách hàng tốt hơn, hiệu quả hơn chắc chắn là điều người mua có thể tìm thấy khi chọn chiếc máy xay nhập khẩu 100% từ Ý này.

--------------------------
Kinh nghiệm cần biết khi bảo dưỡng và sửa chữa máy xay cà phê chuyên nghiệp
Sửa chữa máy xay cà phê kịp thời và bảo dưỡng thường xuyên giúp tăng tuổi thọ máy xay.
Procaffe xin chia sẻ một số kinh nghiệm quan trọng mà khách hàng cần biết trong quá trình sử dụng, cách tự bảo dưỡng và khi nào thì cần tìm đến dịch vụ sửa chữa máy xay cà phê.
4M và tầm quan trọng của máy xay cà phê
Mặc dù chiếc máy xay cà phê chỉ chiếm khoản đầu tư một phần năm trong tổng giá trị đầu tư máy pha-xay, nhưng theo các chuyên gia tư vấn đến từ Procaffe, máy xay (Grinder Machine) đóng góp giá trị tương đương máy pha (Coffee Machine), cà phê (Miscela), và barista pha chế (Bar Man) vào chất lượng ly cà phê cuối cùng.

Hai thuộc tính quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng ly cà phê đến từ máy xay là tính đồng nhất và độ mịn tối ưu của bột cà phê. Do vậy, nếu bạn đã chọn được chiếc máy xay cà phê ưng ý, thì việc chăm sóc bảo dưỡng và chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy xay là điều không thể xem nhẹ.


Hướng dẫn tự bảo dưỡng để tránh phải sửa chữa máy xay cà phê
Chăm sóc chiếc máy xay cà phê không tốn nhiều công sức như đối với máy pha. Cà phê hạt dùng với máy xay chuyên nghiệp tuyệt đối không được tẩm bơ dầu. Chất bơ, caramen, đường… (nếu có) được tẩm vào hạt cà phê sẽ làm kẹt cứng dao xay. Nếu không tắt nguồn kịp thời khi dao xay bị kẹt thì mô tơ sẽ bị cháy. Chỉ dùng cà phê hạt rang sạch và nguyên chất, không tẩm ướp cho máy xay chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, trong hạt cà phê nguyên chất có tinh dầu tự nhiên, sẽ tiết ra trong quá trình xay, và tích tụ dần ở bộ dao xay. Do đó việc vệ sinh dao xay bằng thuốc vệ sinh chuyên dụng mà không phải tháo mở máy là cần thiết.

Thuốc dạng viên, không phải bột, an toàn cho sức khoẻ. Sau mỗi chu kỳ xay khoảng 50kg cà phê, sử dụng khoảng 50 gam thuốc xay ở mức trung bình. Sau khi vệ sinh xong thì xay cà phê từ 20-30 gam và bỏ đi. Thuốc chỉ dùng với máy xay cà phê chuyên nghiệp, không dùng cho máy pha tự động có tích hợp cối xay. Không vệ sinh máy xay bằng gạo hoặc nguyên liệu nào khác.

Khi nào cần trợ giúp dịch vụ sửa chữa máy xay cà phê từ chuyên gia?
Các nhà sản xuất thường khuyến cáo khách hàng thay dao xay sau mỗi lượng 500kg cà phê được xay, nhằm duy trì hai thuộc tính đồng nhất và độ mịn tối ưu.

Các barista có kinh nghiệm dùng máy xay sẽ biết ngay khi nào chiếc máy không còn giữ được hai thuộc tính quan trọng này. Đó là khi họ chỉnh máy xay qua lại mà không tìm được độ mịn tối ưu. Đó là khi chỉnh qua lại rồi trở về vạch trước khi chỉnh mà chất lượng ly cà phê lại rất khác trước. Là khi họ phải mất gấp đôi thời gian so với ban đầu để có được cùng lượng bột. Bộ dao xay đã bị mòn, không còn đồng nhất, vênh giữa dao trên và dao dưới… dẫn tới những hệ quả nêu trên. Lúc đó, cần tìm đến những nơi có kỹ thuật viên lành nghề để bảo trì, sửa chữa máy xay cà phê.

Sửa máy xay cà phê
Sửa máy xay cà phê

Nếu không thay dao xay, không những ly cà phê không thể như mong đợi, mà còn dẫn tới hậu quả nặng nề hơn: làm giảm tuổi thọ của mô tơ. Nếu bạn không thay một chi tiết có giá trị nhỏ, thì sẽ đến lúc bạn phải thay cả những bộ phận có giá trị lớn.
[/chitiet]
_HLT Fiorenzato Fiorenzato F5 MÁY XAY CÀ PHÊ TP.HCM
4,8/5
ratings
5
4
3
2
1

Nhận xét

Thường Được Mua Cùng

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc