Mua Máy xay cà phê FIORENZATO F64E trên HLT.vn

Mua Máy xay cà phê FIORENZATO F64E tại HLT.vn

Tìm được Máy xay cà phê FIORENZATO F64E của SHOP [ ] ở [TP.HCM]
đã bán
Máy xay cà phê FIORENZATO F64E
SO SÁNH GIÁ

So sánh giá

Số lượng
Tình trạng: Còn hàng
https://www.hlt.vn/2018/05/may-xay-ca-phe-fiorenzato-f64e.html
Sản Phẩm đang sale Sản phẩm [Máy xay cà phê FIORENZATO F64E] giá được HLT.vn đề xuất đến bạn dựa trên tiêu chí "giá Hời" với ➥
lượt bán:
✔️ Hàng Chất Lượng: Hàng chính hãng của SHOPEE MALL hoặc sản phẩm có nhiều lượt mua và đánh giá tích cực.
✔️ Shop Uy Tín: SHOPEE MALL hoặc các gian hàng đã kinh doanh lâu năm với nhiều lượt đánh giá, người theo dõi.
✔️ Giá Tốt: Sản phẩm đang bán chạy TOP #1, #2, #3, #4, #5...của ngành hàng hoặc đang có chương trình giảm giá.

Thông tin chi tiết

2185389491540131032
TP.HCM
[gia]23,500,000[/gia] [diachi]HCM[/diachi] [ketcau] Máy xay cà phê Fiorenzato F64 là dòng máy xay với công suất trung bình, rất nổi tiếng hiện nay. Có cân định lượng cafe, màn hình hiển thị điện tử. Xuất xứ từ Ý.[/ketcau] [mota]HLT.vn [/mota] [chitiet] Máy xay cà phê Fiorenzato F64 là dòng máy xay với công suất trung bình, rất nổi tiếng hiện nay, máy xay cà phê Fiorenzato F64 xuất xứ từ Ý.
Máy xay cà phê FIORENZATO F64E
Máy xay cà phê FIORENZATO F64E

Các chi tiết kĩ thuật của máy xay cà phê Fiorenzato F64:

Có thể chỉnh chế độ làm mịn một cách liên tục
Công suất: 350 W
Lưỡi dao phẳng, đường kính lưỡi dao: 64mm
Tốc độ xay: 1350 -1550 vòng/phút
Hộc đựng cà phê hạt: 1.5kg
Cân nặng: 14kg
Kích thước: 230 x 615 x 270 mm
Xuất xứ: Ý
Bảo hành: 1 năm

Thuộc phân khúc máy xay cà phê tự động “Grind on demand”, máy xay cà phê Fiorenzato F64E được mệnh danh là “super – fast” electronic coffee grinder với tốc độ xay cho single cup trong khoảng 3.6s. Máy được thiết kế cho mục đích dùng chuyên nghiệp cho các quán cà phê lớn hay cho các chuỗi, quán cà phê đòi hỏi tính đồng bộ cao. Máy giúp tối thiểu hóa sự sai sót của nhân viên pha chế, giảm thời gian huấn luyện nhờ được tự động hóa quá trình định lượng cho mỗi lần pha và qua đó cũng giúp cho cà phê luôn tươi mới.

Khi pha cà phê, một trong những khâu quan trọng nhất chính là việc xay cà phê, khoảnh khắc mà cà phê từ hạt chuyển thành bột mịn-đều-đồng nhất và thơm lừng. Chỉ như vậy thì chúng ta mới có thể pha được tách cà phê tinh tế và có mùi vị sâu đậm.

F64E đáp ứng tốt nhất những gì mà một Barista chuyên nghiệp tìm kiếm ở một chiếc máy xay cà phê chuyên nghiệp.

Để có cái nhìn cụ thể hơn, chúng tôi xin được so sánh máy xay cà phê Fiorenzato F64E với các máy xay cà phê trong cùng phân khúc như: Mazzer Super Jolly E, Nouva Simonelli MDX On Demand, Ceado E6P On Demand. Đây là những đại diện tiêu biểu có mức giá trong tầm 1,000 USD đến từ những hãng chuyên sản xuất máy xay cà phê hàng đầu thế giới, được các Barista chuyên nghiệp trên khắp thế giới tin dùng và được các thương hiệu cà phê hàng đầu trên thế giới như Illy, La Vazza, Segafredo… lựa chọn để chuyển tải một cách trung thực nhất chất lượng từ hạt cà phê đến tách cà phê. Tất cả các máy xay này đều được hiệp hội cà phê espresso nhà nghề ý  khuyến khích sử dụng.

Thiết kế: 

Máy xay cà phê Fiorenzato F64E có 1 thiết kế mượt mà đậm chất Ý. Sự lịch lãm và vẻ sang trọng của nó luôn tôn thêm vẻ đẹp cho bất ký không gian nào mà nó hiện diện.

Giao diện:
Máy xay cà phê FIORENZATO F64E

Máy xay cà phê Fiorenzato F64E có một giao diện gần như là hoàn hảo cho bất kỳ một Barista nào. Màn hình màu hiển thị sắc nét với đầy đủ các thông số cần thiết về số lượng tách cà phê đã làm trong ngày trong tuần hay tổng số tách cà phê cộng dồn. Nó còn cung cấp cho ta thông tin về nhiệt độ, về độ ẩm…vốn ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng cà phê. Bên cạnh các thông tin về thời gian, máy xay cà phê Fiorenzato F64E còn cung cấp cho ta 1 thông tin thú vị về thời gian xay cần đủ cho mỗi tách cà phê giúp Barista có ước lượng chính xác về số gram cần thiết để pha được đúng độ đậm/nhạt mà mình mong muốn.
Các nút chức năng sử dụng công nghệ Capsense tối ưu cho khả năng hoạt động nhạy, chính xác và bền bỉ với thời gian.

Tốc độ xay:

Thời gian xay lâu quá sẽ sinh nhiệt do ma sát giữa 2 đĩa nghiền và điều này sẽ làm giảm mùi vị của cà phê. Qua nhiều thử nghiệm với cùng 1 độ mịn chuẩn thì máy xay cà phê Fiorenzato F64E cho thời gian xay thật ấn tượng.
Máy xay cà phê FIORENZATO F64E


Đĩa nghiền:

Máy xay cà phê Fiorenzato F64E có đĩa nghiền cấu tạo bằng thép chuyên dụng với đường kính từ 64mm->65mm. Có độ mòn khuyến nghị thay mới sau mỗi 500->700kg nhằm đảm bảo mùi vị của cà phê (trong điều kiện cà phê có độ rang vừa, chuẩn espresso, không lẫn sạn, sỏi…).
Máy xay cà phê FIORENZATO F64E

Motor: 

Tất cả máy xay Fiorenzato có cấu tạo motor siêu bền với thermostat bảo vệ quá tải. Công suất 350w mạnh mẽ với số vòng quay 1350 vòng/phút tại tần số 50Hz.
Máy xay cà phê FIORENZATO F64E


Cấu tạo vỏ và trọng lượng:

Tất cả các máy xay cà phê Fiorenzato có lớp vỏ bằng hợp kim đúc liền khối (heavy cast steel) vô cùng chắc chắn giúp máy vận hành ổn định và bền bỉ qua nhiều năm. Máy luôn sử dụng các linh kiện chuyên dụng chất lượng cao nhằm đảm bảo sự hoạt động liên tục trong mọi hoàn cảnh.

Máy xay cà phê FIORENZATO F64E


[/chitiet]
_HLT Fiorenzato MÁY XAY CÀ PHÊ TP.HCM
4,8/5
ratings
5
4
3
2
1

Nhận xét

Thường Được Mua Cùng

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc