Mua Ca đánh sữa inox - Dùng làm latte art trên HLT.vn

Mua Ca đánh sữa inox - Dùng làm latte art tại HLT.vn

Tìm được Ca đánh sữa inox - Dùng làm latte art của SHOP [ ] ở []
đã bán
Ca đánh sữa inox - Dùng làm latte art
SO SÁNH GIÁ

So sánh giá

Số lượng
Tình trạng: Còn hàng
https://www.hlt.vn/2018/06/ca-anh-sua-inox-dung-lam-latte-art.html
Sản Phẩm đang sale Sản phẩm [Ca đánh sữa inox - Dùng làm latte art] giá được HLT.vn đề xuất đến bạn dựa trên tiêu chí "giá Hời" với ➥
lượt bán:
✔️ Hàng Chất Lượng: Hàng chính hãng của SHOPEE MALL hoặc sản phẩm có nhiều lượt mua và đánh giá tích cực.
✔️ Shop Uy Tín: SHOPEE MALL hoặc các gian hàng đã kinh doanh lâu năm với nhiều lượt đánh giá, người theo dõi.
✔️ Giá Tốt: Sản phẩm đang bán chạy TOP #1, #2, #3, #4, #5...của ngành hàng hoặc đang có chương trình giảm giá.

Thông tin chi tiết

1977903534779605336
160000 180000 Link shopee 968HLT.vn - Chuyên cung cấp, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện máy xay cafe, máy pha cafe chuyên nghiệp chính hãng. Cho thuê, bán máy xay cafe, máy pha cafe...

Ca đánh sữa inox
Dung tích từ 150ml – 350ml – 600ml – 900ml - 1000ml
Ca đánh sữa inox
Ca đánh sữa inox
HLT - Đánh bọt sữa cho cappuccino, latte là một công việc thường xuyên của các barista và nó ảnh hưởng trực tiếp tới hương vị ly cafe của khách hàng. Vì vậy việc đánh bọt sữa rất quan trọng đối với mọi quán cafe có phục vụ cappuccino hay latte. Nhưng trước tiên, một việc quan trọng không kém, đó là việc chọn một chiếc ca đánh sữa phù hợp với máy espresso, với barista của bạn. Đừng quên rằng nó sẽ đồng hành với bạn suốt một quãng thời gian rất dài. Nên hãy lựa chọn thật kỹ nhé !
Ca đánh sữa inox
Ca đánh sữa inox

Cappuccino – latte là hai thức uống thông dụng được tạo nên bởi cafe espresso và sữa tươi đánh bọt – hay còn gọi là steamed milk. Trong suốt quá trình này, sữa được làm bông mịn bằng vòi hơi của máy pha cafe espresso hoặc bằng các phương pháp khác như dùng ca đánh sữa lạnh đánh xốp sữa. Và tỷ lệ sữa: espresso khác nhau sẽ làm ra món cafe Ý khác nhau, như cafe sữa hay bạc sỉu của người Việt mình vậy.
Ca đánh sữa inox
Ca đánh sữa inox
Đánh bọt sữa là một trong những yêu câu mỗi ngày của một barista chuyên nghiệp, một bước quán trọng để đạt đến cảm giác ngon và mượt mà trong vòm miệng cho một tách cappucino hoặc latte đúng chuẩn. Bạn đã được nghe về lớp bọt mịn như nhung này, nhưng bạn có biết cách tạo ra nó? Trước tiên, hãy chọn một chiếc ca đánh sữa phù hợp với máy espresso  cũa bạn. Kiểm ra kỹ và xác định góc di chuyển vòi đánh sữa. Sau đó, xác định dung tích sữa mà bạn cần cho một lần đánh bọt. Một khi bạn xác định được 2 điều trên, đã đến lúc hành động!
Ca đánh sữa inox
Ca đánh sữa inox

Sự toàn mỹ là kết quả của quá trình luyện tập không ngừng nghỉ, và bạn cần những dụng cụ đúng để luyện tập. Ca đánh sữa inox kiểu truyền thống dành cho barista của chúng tôi được thiết kế với trọng tâm là nhu cầu sử dụng của các barista. Nó được thiết kế bằng thép không gì chuyên dùng cho thực phẩm với độ dày 1.3mm đảm bảo sự bền bỉ dưới mọi nhiệt độ. Tay cầm dày, chịu lực lớn mang đến sự bền chắc tối đa (chúng tôi thậm chí chơi đá bóng bằng chiếc ca đánh sữa này trong quá trình thử nghiệm độ bền). Tất cả các ca đánh sữa dành cho barista chúng tôi có khả năng tạo ra dòng chảy chính xác cho việc vẽ latte art.
Ca đánh sữa inox
Ca đánh sữa inox

Thông tin ca đánh sữa inox
Loại dụng cụ: Ca đánh sữa
Chất liệu: Thép không gỉ 304 dùng cho thực phẩm
Dung tích: 150ml / 300ml / 600ml / 1000ml
Có vạch đong và không có vạch đong
Ca đánh sữa inox
Ca đánh sữa inox

Ưu điểm của ca đánh sữa inox:

Vật liệu cao cấp
Chất liệu thép không gỉ, dày dặn, chống ăn mòn, dẫn nhiệt nhanh, thích hợp sử dụng cho thực phẩm

Thiết kế tỉ mỉ
Hình dáng nở rộng ở đáy ca phù hợp tuyệt vời cho việc đánh sữa bằng vòi hơi của máy espresso. Đây là kiểu ca đánh sữa truyền thống nhất bạn hay thấy. Thiết kế góc với miệng rót cong 120 độ giúp tạo ra những dòng chảy chính xác và dễ dàng, đi kèm theo là việc đúc liền mạch giữa thân và miệng rót giúp dòng chảy mềm mại và liền mạch, sữa không bị bắn tung và đút quãng khi vẽ latte art.Tay cầm rộng rãi, thoải mái.

Bền và chắc
Chất liệu inox có tuổi thọ rất cao, chịu được trọng lượng và tác động lớn, lại dễ dàng vệ sinh, lau chùi, tẩy rửa, nên ca đánh sữa rất bền.
Latte art
Latte art
Bạn muốn đi học 1 khoá về latte art thì liên hệ nhé....
Mình sẽ giới thiệu bạn đến các tên tuổi dạy nghề có tâm nhất, thuận lợi nhất cho bạn.


150.000đ Linh kiện
4,8/5
ratings
5
4
3
2
1

Nhận xét

Thường Được Mua Cùng

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc