Mua Máy xay Cafe Faema MF.64 Auto trên HLT.vn

Mua Máy xay Cafe Faema MF.64 Auto tại HLT.vn

Tìm được Máy xay Cafe Faema MF.64 Auto của SHOP [ ] ở [TP.HCM]
đã bán
Máy xay Cafe Faema MF.64 Auto
SO SÁNH GIÁ

So sánh giá

Số lượng
Tình trạng: Còn hàng
https://www.hlt.vn/2018/07/may-xay-cafe-faema-mf64-auto.html
Sản Phẩm đang sale Sản phẩm [Máy xay Cafe Faema MF.64 Auto] giá được HLT.vn đề xuất đến bạn dựa trên tiêu chí "giá Hời" với ➥
lượt bán:
✔️ Hàng Chất Lượng: Hàng chính hãng của SHOPEE MALL hoặc sản phẩm có nhiều lượt mua và đánh giá tích cực.
✔️ Shop Uy Tín: SHOPEE MALL hoặc các gian hàng đã kinh doanh lâu năm với nhiều lượt đánh giá, người theo dõi.
✔️ Giá Tốt: Sản phẩm đang bán chạy TOP #1, #2, #3, #4, #5...của ngành hàng hoặc đang có chương trình giảm giá.

Thông tin chi tiết

8786813005266883337
TP.HCM
[gia]17,5000,00[/gia] [diachi]Mayphacafeitalia.com[/diachi] [ketcau] [/ketcau] [mota]HLT.vn [/mota] [chitiet] HLT.vn - Máy xay Cafe Faema MF.64 Auto


Máy xay cafe bán tự động
Lưỡi dao xay phẳng, Ø 64 mm
Tamper nén cà phê cố định
Công tắc bảo vệ phễu
Thân máy đúc kim loại nguyên khối
Công suất tại 220V - 50Hz :       360W
Công suất tại 220V - 60Hz :       460W
 Xuất xứ: Italia

Mayphacafeitalia.com

Thân máy đúc kim loại nguyên khối chắc chắn

Máy xay Faema MF64 là một trong số ít những máy xay trên thế giới được đúc nguyên khối từ thép không gỉ và lớp vỏ nhôm mạ bên ngoài. Cấu tạo máy nhờ vậy luôn chắc chắn, quá trình vận hành êm ái, không bị rung lắc gây ảnh hưởng đến chất lượng bột café sau khi xay. Ngoài ra, thiết kế nguyên khối giúp hạn chế việc tháo lắp tránh được những sự cố ngoài ý muốn như các linh kiện bị cong vênh khi tháo lắp. Đồng thời máy dễ dàng vận chuyển hơn so với các loại máy xay khác có cùng giá thành.

Máy xay định lượng tự động chính xác đến từng mg

Các nhà nghiên cứu đã trang bị cho Faema MF64 tính năng định lượng chính xác các yếu tố để pha được một tách cà phê hoàn hảo. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng nếu chưa có nhiều kinh nghiệm pha chế, hệ thống định lượng tự động sẽ giúp bạn định lượng chính xác lượng bột cũng như nước và thời gian pha cà phê trong mỗi lần.
Ngoài ra, các barista cũng có thể thay đổi các thông số café trong mỗi lần pha chế để có được tách cà phê theo đúng nhu cầu thưởng thức của khách hàng hoặc để đồ uống có hương vị đặc biệt theo công thức của bạn.

Lưỡi dao xay phẳng xay mịn mọi loại cà phê

Được trang bị lưỡi dao xay phẳng sắc bén có kích thước Ø 64mm, Faema MF64 có thể phá nát mọi hạt cà phê có trong cối xay, đảm bảo cà phê mịn đồng đều theo đúng cỡ độ mịn đã lựa chọn. Lưỡi xay chuyên nghiệp đẩy nhanh tốc độ xay, bột cà phê không bị nóng và nhờ vậy có thể giữ được nguyên vẹn vị café ban đầu.
Lưỡi dao xay được làm từ chất liệu thép không gỉ, không bị mài mòn; nhờ vậy sau khi xay thu được 100% là bột cà phê, không lẫn vụn thép gỉ, đảm bảo chất lượng đồ uống và an toàn cho khách hàng.

Công tắc bảo vệ phễu

Công tắc bảo vệ phễu hay còn gọi là núm vặn có tác dụng giữ cho phễu chứa hạn cà phê được chắc chắn trong khi tiến hành xay. Nhờ vậy quá trình xay cà phê diễn ra trơn tru hơn và nâng cao hiệu suất hoạt động của máy.

YÊU CẦU KHI SỬ DỤNG MÁY XAY CÀ PHÊ
Các máy xay cà phê phải đạt yêu cầu xay nhanh, không mất quá nhiều thời gian. Trong quá trình xay, nếu chất lượng máy xay không tốt sẽ làm nóng hạt cà phê gây mất mùi, ảnh hưởng đến hương vị của ly cà phê cuối cùng.
Trong hạt cà phê chứa dầu, do đó máy xay cần phải được làm sạch sau khi xay. Nếu không, dầu được lưu trữ trong một thời gian dài sẽ gây ra các mùi hôi khó chịu, dẫn đến làm hỏng các ly cà phê tiếp theo.
Đĩa xay phải là đĩa xay bằng vật liệu chuyên dụng chống mài mòn. Khi sử dụng các loại đĩa xay gia công giá rẻ sẽ làm đĩa bị mài mòn, kéo theo một lượng kim loại không nhỏ xuống cùng cà phê. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.
Hạt café thường có chứa chất béo, do đó sau khi xay bạn không nên rửa bằng nước, bạn chỉ nên dung bàn chải, chà sạch phía trên và bên trong vì nếu có nước vào để lâu ngày sẽ dẫn đến có mùi cũ, ảnh hưởng đến chất lượng café.
Café không nên xay to quá, khi pha chưa gậy được hết hương thơm của hạt và vị của café chưa đủ đậm. Tuy nhiên, café cũng không nên xay mịn quá, khi pha sẽ quá đắng và có nhiều bột theo nước vào ly café làm hỏng vị của café. Do đó tùy vào từng loạt hạt café mà bạn lựa chọn chế độ xay phù hợp.
Với đặc điểm của cafe bột hút ẩm mạnh, khó bảo quản được lâu và thường mau phai hương vị. Đây chính là lý do bạn nên chọn một chiếc máy xay cà phê dể bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào và hương vị đậm đà, tươi ngon và không cần lo lắng đến chất lượng như khi sử dụng cà phê bột xay sẵn.
[/chitiet]
_HLT Faema MÁY XAY CÀ PHÊ TP.HCM
4,8/5
ratings
5
4
3
2
1

Nhận xét

Thường Được Mua Cùng

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc