HLT.vn - Cho thuê máy pha cà phê - Cung cấp cà phê chất lượng

Cà phê xanh là gì? Có thực sự giúp giảm cân như lời đồn?

Cà phê xanh là gì? Có thực sự giúp giảm cân như lời đồn?

Cà phê xanh
Cà phê xanh là gì? Có thực sự giúp giảm cân như lời đồn?
THAM KHẢO THÊM:
  1. Bốn Nguyên Tắc Cơ Bản Của Pha Cà Phê
  2. Cà phê bao nhiêu calo? Sai lầm khi uống cà phê và uống cà phê khi nào tốt?
  3. Uống cà phê mất ngủ thì phải làm sao? Các cách uống cà phê không mất ngủ
  4. Tổng hợp các cách bảo quản cà phê và bã cà phê để được lâu mà vẫn giữ được mùi thơm
  5. Tại sao phải trộn cà phê? Tỷ lệ pha trộn cà phê ngon theo các phong cách
  6. Cách rang cà phê tại nhà bằng chảo thơm ngon
  7. Bật mí cách rang cà phê ngon bằng máy tại nhà
  8. Dịch vụ sửa máy pha cà phê, máy xay cà phê tại quán, tại nhà, tại công ty ...v.v...
  9. Dạy nghề rang - xay - phối cà phê cơ bản
  10. Dạy nghề sửa chữa máy pha cà phê, máy xay cà phê
  11. Cho thuê máy pha, máy xay cà phê tại quán, tại quầy, sự kiện ...v.v...
  12. Cung cấp cà phê nguyên chất cho quán, gia đình, văn phòng
  13. Status hay về cà phê, cap chill cafe, thơ về cafe, thơ vui về cà phê
  14. 15 CÁCH PHA CAFE NGON CHO QUÁN CÀ PHÊ CỦA BẠN
  15. CÁCH PHA CÀ PHÊ MUỐI- hottrend hiện nay
  16. CÁCH LÀM CÀ PHÊ TRỨNG
  17. Trọn bộ công thức pha chế của Starbucks (free)
HLT.vn cung cấp hạt và bột cà phê xanh chất lượng, nhiều chủng loại trên toàn quốc.

Bạn đã nghe gì về cà phê xanh chưa? Nó khác gì với cà phê thông thường? Liệu ý kiến cho rằng loại cà phê xanh lá này giúp giảm cân có đáng tin không?
Thời gian gần đây nhiều chị em quan tâm đến vấn đề cách uống cà phê giảm cân hiệu quả, đều đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân nhờ vào cà phê xanh. Nghe có vẻ lạ lẫm khiến nhiều chị em tò mò không biết nó có giống với cà phê bình thường hay có gì đặc biệt hơn mà có thể giảm cân hiệu quả. Cùng mình tìm hiểu nào.

Cà phê xanh là gì?

Khác với cà phê thông thường, hạt cà phê sẽ được rang ở nhiệt độ 226 độ C. Cà phê xanh lá thay vì được dùng để pha cà phê, làm bánh, để làm đồ uống, nó sẽ được nghiền nát thành dạng bột hoặc chế biến thành dạng viên.
Cà phê xanh có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, đặc biệt là hai chất quan trọng giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột và ức chế thèm ăn, đó là caffein và axit chlorogenic. Trong đó, caffein chủ yếu vẫn được giữ lại hầu như nguyên vẹn trong quá trình rang xay, còn axit chlorogenic thì sẽ bị loại bỏ gần hết.

Nhờ các thành phần chống oxy hóa và đặc biệt là axit chlorogenic, cà phê xanh được xem là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả.

Tác dụng giảm cân của cà phê xanh lá

Cà phê xanh lá chứa hàm lượng chất chống oxy hoá, đặc biệt là caffeine và axit chlorogenic - hai chất quan trọng giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột và giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy chất béo, tăng cường cân bằng đường huyết bằng cơ chế ức chế giải phóng đường glucose trong cơ thể.

Ở cà phê thông thường sau khi trải qua quá trình rang ở nhiệt độ cao sẽ khiến chất này bị hao hụt vì thế ở cà phê xanh lá chứa nhiều chất này hơn cả.

Theo một nghiên cứu năm 2008 trên Tạp chí Nutrition, cà phê xanh lá có chứa 3 loại axit chlorogenic, caffeoylquinic, axit dicaffeoylquinic và nhiều chất chống oxy hoá khác, có lợi cho việc giảm cân.

Cộng vào hàm lượng caffeine rơi vào khoảng từ 2 - 4% trong hầu hết các sản phẩm từ cà phê xanh lá vì thế nên cà phê xanh giúp hỗ trợ giảm cân tốt hơn cà phê thông thường.

Năm 2012, Tạp chí The Diabetes Metabolic Syndrome and Obesity công bố nghiên cứu thực hiện trên 16 người được cho sử dụng chiết xuất hạt cà phê xanh trong 12 tuần, mà vẫn giữ nguyên chế độ ăn uống như bình thường và kết quả là cân nặng cơ thể của họ giảm đi 10,5% và lượng mỡ cơ thể giảm 16%, đồng thời không có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra cả.

Cách sử dụng cà phê xanh lá để giảm cân

Cà phê xanh

Đầu tiên với cà phê nguyên hạt: Ta rửa sạch hạt để loại bỏ bụi bẩn, rồi sau đó ngâm trong lượng nước vừa phải, cho chúng vào nồi nấu 10 phút. Cuối cùng tắt bếp, để nguội, lọc bỏ hạt là uống được rồi.
Đối với bột cà phê: Ta nấu một lượng nước vừa đủ để uống, sau đó cho một ít bột cà phê xanh vào và khuấy đều, đun 7-10 phút thì tắt bếp. Cuối cùng, lọc qua lấy nước uống.
Đối với chiết xuất cà phê: Với những sản phẩm có ghi là chiết xuất cà phê, bạn chỉ cần cho vào nước ấm hòa tan là dùng được ngay.
Ngoài ra còn có cà phê xanh lá dạng viên: Do liều lượng mỗi ngày cũng khác nhau, dao động từ 2 - 3 viên mỗi lần, uống 2 - 3 lần mỗi ngày.
Liều lượng dùng: Trước bữa ăn 30 phút và sau bữa tối hãy uống 1 ly cà phê xanh lá không đường, điều này sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, giúp giảm lượng chất béo tích tụ trong cơ thể.

Những lưu ý khi dùng cà phê xanh để hỗ trợ giảm cân

Những người bị cao huyết áp, tiêu chảy, đường tiêu hóa yếu... không nên sử dụng cà phê xanh
Cà phê xanh không phải là thuốc giảm cân, mà chỉ là thức uống hỗ trợ cho việc giảm cân. Muốn giảm cân bạn vẫn nên ăn theo chế độ đặc biệt, ít tinh bột và chất béo, giàu đạm, chất xơ, các vitamin và khoáng chất, kết hợp với tập luyện thể dục thể thao.
Không chỉ sử dụng cà phê xanh, nếu dùng cà phê rang đúng cách để giảm cân, bạn vẫn sẽ giảm được số cân nặng dư thừa.

Như vậy, cà phê xanh hay còn gọi là cà phê tươi, chưa qua rang xay, có tác dụng hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề khi sử dụng cà phê xanh trong quá trình giảm cân của mình nữa đấy.

Nguồn: Tạp chí Nutrition

...........................
Bạn đọc hỏi
Tôi muốn giảm cân để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Bên cạnh việc tập thể dục và ăn uống khoa học hơn, tôi được nhiều người bạn khuyên uống cà phê xanh để giảm cân nhanh hơn. Bác sĩ cho hỏi uống cà phê xanh giảm cân có tốt không? 

(Ngọc Luyến – 1990)

Bác sĩ trả lời
Với câu hỏi uống cà phê xanh giảm cân có tốt không? của độc giả Ngọc Luyến, Bác sĩ Lai Ngọc Hiền, hiện đang công tác tại khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Y học cổ truyền TP. HCM trả lời cụ thể như sau:

Hạt cà phê xanh (green coffee bean) là hạt cà phê chưa được rang chín sau khi thu hoạch, đã được loại bỏ lớp vỏ và thịt bên ngoài để giữ lại hạt bên trong. Vì chưa trải qua bất kỳ quy trình xử lý nào nên nó có màu xanh lá tự nhiên và giữ được gần như toàn bộ thành phần, hoạt chất ban đầu.

Hiện nay, thông tin đại chúng đang rộ lên việc giảm cân bằng cách uống cà phê xanh. Vậy uống cà phê xanh giảm cân có tốt không? Nhiều nghiên cứu cho thấy, hạt cà phê xanh chứa Axit chlorogenic. Chất này có nhiều đặc tính sinh học mạnh, có khả năng điều chỉnh nồng độ glucose và lipid trong bệnh tiểu đường và béo phì. Đồng thời điều chỉnh quá trình tạo mỡ và chuyển hóa lipid, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phân bố khối lượng chất béo trong cơ thể. Những phát hiện này chứng minh rằng hoạt chất này có tiềm năng ngăn ngừa sự phát triển của bệnh béo phì, tăng lipid máu và các biến chứng của nó. (1)

Uống cà phê xanh giảm cân có tốt không

Việc sử dụng thực phẩm bổ sung để hỗ trợ điều trị thừa cân, béo phì đang rất phổ biến. Trong đó có sử dụng thực phẩm chiết xuất hạt cà phê xanh. Tuy nhiên các nghiên cứu này chỉ đánh giá hiệu quả của chiết xuất hạt cà phê xanh kết hợp với chế độ ăn hạn chế năng lượng ở phụ nữ béo phì. 

Trong thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên gồm 64 phụ nữ béo phì từ 20-45 tuổi, chia thành hai nhóm: một nhóm can thiệp (nhận 400 mg chiết xuất hạt cà phê xanh trong 8 tuần) và nhóm kiểm soát (nhận giả dược). Tất cả những người tham gia đều đang ăn kiêng hạn chế năng lượng. Các thành phần của cơ thể: leptin, adiponectin, lipid máu, axit béo tự do (FFAs) và lượng đường trong máu lúc đói được so sánh giữa hai nhóm, nhận thấy mức giảm cao hơn ở nhóm can thiệp. 

Hơn nữa, cholesterol toàn phần trong huyết thanh, lipoprotein tỷ trọng thấp, leptin, và axit béo tự do trong huyết tương giảm đáng kể ở nhóm can thiệp, sau khi điều chỉnh năng lượng và chất xơ ăn vào. Nồng độ adiponectin huyết thanh tăng đáng kể ở nhóm can thiệp. Kết luận của thử nghiệm cho rằng: Chiết xuất hạt cà phê xanh kết hợp với chế độ ăn hạn chế năng lượng ảnh hưởng đến sự tích tụ chất béo và chuyển hóa lipid. Do đó, đây là một phương pháp kiểm soát cân nặng ở những người thừa cân, béo phì (2).

Một số nghiên cứu khác điều tra tác động của việc tập luyện và bổ sung chiết xuất hạt cà phê xanh đối với các chỉ số chuyển hóa tim mạch mới ở phụ nữ béo phì. Kết quả cho thấy việc tập luyện kết hợp với sử dụng chiết xuất cà phê xanh có khả năng chống béo phì và giảm triglycerid. Sự kết hợp này cũng có tác dụng tích cực trong việc giảm mỡ cơ thể trong 8 tuần với đối tượng được phân ngẫu nhiên vào nhóm chiết xuất hạt cà phê và nhóm giả dược. (3).

Tóm lại, kết quả các cuộc nghiên cứu cho thấy chiết xuất hạt cà phê xanh có thể là một phương pháp dinh dưỡng hữu hiệu trong việc giảm cân ở người lớn thừa cân / béo phì. Tuy nhiên, cần có các nghiên cứu sâu và rộng hơn về cơ chế hoạt động và hiệu quả của hạt cà phê xanh đối với việc giảm cân. Chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra rằng liệu những phát hiện này có chuyển thành lợi ích sức khỏe lâu dài hay không. Do đó, cần có các thử nghiệm lớn hơn để làm sáng tỏ các cơ chế hoạt động và vai trò tiềm năng của chiết xuất trong cả việc điều trị và phòng ngừa thừa cân / béo phì (4).

Tuy nhiên, việc thường xuyên uống cà phê xanh để giảm cân sau đó ngừng sử dụng có thể gây cảm giác khó chịu như: lo âu, tăng cân trở lại, rối loạn giấc ngủ, rối loạn nhịp tim… Hơn nữa, việc tiêu thụ quá nhiều có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là ở những người nhạy cảm với caffeine (5) (6).

Caffeine còn có thể làm hao hụt nguồn vitamin B6, và cản trở hấp thụ chất dinh dưỡng của các khoáng chất cần thiết, bao gồm canxi, sắt, magiê và vitamin nhóm B. Tác dụng toàn thân của caffeine cũng liên quan đến các cơ chế phân tử quan trọng: sửa chữa DNA, ung thư và lão hóa (7). 

Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp bạn biết được uống cà phê xanh giảm cân có tốt không. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi muốn uống cà phê xanh giảm cân. Thay vào đó nên chọn phương pháp giảm cân lành mạnh: tăng cường tiêu hao năng lượng bằng cách tập luyện, giảm năng lượng khẩu phần bằng chế độ ăn giảm cân theo nhu cầu khuyến nghị hoặc tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng. Bạn có thể đọc thêm các bài viết về cách giảm cân nhanh, an toàn.

Nguồn: Hello Bacsi.
..........
Cà phê xanh

Hạt cà phê xanh: Bí quyết bảo vệ sức khỏe và vóc dáng

Hạt cà phê xanh không những giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng như ý mà còn góp phần kiểm soát các bệnh nguy hiểm như tiểu đường hay Alzheimer. Bạn chỉ cần bỏ ra chừng 100.000 đồng cho 1kg loại cà phê này là đã có thể tận hưởng những lợi ích tốt cho sức khỏe rồi đấy.

Cà phê xanh giảm cân được các nàng hăng hái tìm mua với hy vọng có được vóc dáng thon thả thật nhanh. Thật ra, loại cà phê này còn có nhiều tác dụng khác hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe như giảm huyết áp, kiểm soát tiểu đường, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh Alzheimer…

Hạt cà phê xanh là gì?

Hạt cà phê xanh (green coffee bean) là hạt cà phê chưa được rang chín hay trải qua bất kỳ quá trình xử lý nào khác nên vẫn có màu xanh lá tự nhiên. Do chưa qua xử lý nên hạt cà phê xanh còn giữ được khá nhiều dưỡng chất so với các loại cà phê thường. Nhờ đó, uống cà phê xanh cũng tốt cho sức khỏe hơn. Giá hạt cà phê xanh dao động từ 60.000 – 100.000 đồng/kg tùy dòng và chất lượng cà phê.

Để có hạt cà phê xanh, người trồng phải thu hoạch trái cà phê, loại bỏ lớp vỏ và thịt bên ngoài để giữ lại nhân cà phê bên trong. Sau đó, phần nhân này được rửa, phơi hoặc sấy khô rồi xay xát để bỏ lớp vỏ mỏng còn lại.

Cà phê xanh không chỉ hỗ trợ bạn giảm cân mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Cà phê xanh hỗ trợ giảm cân

Một số nghiên cứu đã chỉ ra hạt cà phê xanh có thể mang lại một số lợi ích đáng kể cho những ai muốn giảm cân. Trong 3 thử nghiệm lâm sàng uống cà phê giảm cân, những người dùng chiết xuất cà phê xanh giảm cân hiệu quả hơn so với những ai dùng giả dược. Kết quả của 5 thử nghiệm lâm sàng khác cũng cho thấy người tham gia giảm cân được 1 – 8kg nhờ chiết xuất cà phê xanh.

Cà phê xanh giúp kiểm soát tiểu đường

Axit chlorogen trong cà phê xanh là một loại polyphenol có đặc tính chống oxy hóa. Chất này không những ngăn các gốc tự do gây tổn thương tế bào mà còn điều chỉnh lượng đường huyết (đường trong máu).

Một nghiên cứu năm 2010 cho thấy những con chuột bị tiểu đường có bổ sung 5mg axit chlorogen trên mỗi kg trọng lượng cơ thể có thể giữ đường huyết ở mức bình thường. Một nghiên cứu ở Úc năm 2009 cũng cho thấy bạn có thể giảm 30% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 nếu tiêu thụ 675 – 900ml cà phê decaf (cà phê đã khử caffeine) có chứa nồng độ axit chlorogen cao.

Cà phê xanh làm giảm huyết áp cao

Theo một nghiên cứu năm 2006 ở Nhật Bản, những bệnh nhân bị cao huyết áp nhẹ dùng 140mg chiết xuất cà phê xanh mỗi ngày trong 12 tuần có mức huyết áp được ghi nhận giảm. Tuy nhiên, không phải tất cả bệnh nhân cao huyết áp đều nên dùng cà phê xanh. Những ai nhạy cảm với caffeine vẫn có thể bị tăng huyết áp khi uống cà phê xanh như khi uống cà phê thường.

Cà phê xanh ngăn ngừa bệnh Alzheimer

Cà phê xanh có thể ngăn ngừa hoặc làm giảm nhẹ một số triệu chứng của bệnh Alzheimer. Theo một nghiên cứu năm 2012 đăng trên trang Khoa học thần kinh Dinh dưỡng, khả năng chống oxy hóa của chiết xuất cà phê xanh sẽ giúp bạn duy trì sự trao đổi chất bình thường ở não. Sự suy giảm quá trình trao đổi chất ở não sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.

Các nghiên cứu trên động vật cũng cho thấy cà phê xanh có thể tăng cường chức năng não cũng như cải thiện tâm trạng. Bên cạnh đó, một đánh giá năm 2017 đã chỉ ra rằng chiết xuất cà phê xanh giúp giảm tình trạng stress oxy hóa ở não, từ đó giúp bảo vệ hệ thần kinh. Ngoài bệnh Alzheimer, cà phê xanh cũng có những lợi ích tương tự với các chứng rối loạn thoái hóa thần kinh khác như bệnh Parkinson.

Cà phê xanh chứa axit chlorogen có tác dụng kích thích thần kinh nhẹ hơn cà phê thường. Vậy nên khi dùng loại cà phê này, bạn có thể cải thiện tâm trạng mà ít bị cảm giác nôn nao khó chịu như khi uống cà phê thường.

Cà phê xanh giúp ngừa ung thư đại trực tràng

Các nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng các polyphenol trong cà phê có thể giúp ngăn ngừa tình trạng khối u hình thành ở đại tràng. Trong cà phê xanh có tới 14% một loại polyphenol có tên axit chlorogen nên cũng có tác dụng này.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng cà phê xanh có thể chứa các chất làm tăng nguy cơ bị ung thư đại trực tràng. Các nhà khoa học vẫn đang tiếp tục nghiên cứu về mối liên hệ giữa cà phê xanh và căn bệnh ung thư trên.

Tác dụng phụ của cà phê xanh

Cà phê xanh có thể gây ra một số tác dụng phụ tương tự như cà phê thường, đặc biệt là những người có độ nhạy cảm cao với caffeine. 
Các tác dụng phụ này bao gồm:
  • Ù tai
  • Lo lắng
  • Cáu gắt
  • Đau đầu
  • Mất ngủ
  • Buồn nôn
  • Tăng nhịp tim
  • Kích ứng dạ dày
Việc tiêu thụ cà phê xanh trong thời gian dài hoặc quá mức có thể làm tăng sự tích tụ homocysteine dẫn đến bệnh tim bệnh và sẩy thai. Bạn nên đọc kỹ liều lượng khuyến cáo trên sản phẩm cà phê xanh mình mua để tránh dùng quá nhiều sẽ gây tác dụng phụ.

Cách sử dụng hạt cà phê xanh

Khi đã tìm mua được hạt cà phê xanh ưng ý, bạn có thể dùng nguyên hạt hoặc xay hạt ra thành bột để pha cho mình ly cà phê xanh giảm cân tốt cho sức khỏe. Công thức sau sẽ giúp bạn pha được 2 ly cà phê xanh thơm ngon chỉ trong tích tắc.

Nguyên liệu pha chế:
  • 20g hạt cà phê xanh
  • 300ml nước nóng
  • Đường, mật ong hoặc một ít quế để uống kèm cà phê nếu thích
Cách pha cà phê xanh:
Bạn có thể xay hạt cà phê xanh thành bột hoặc để nguyên hạt cà phê để pha theo hai cách sau. 
Sử dụng bột cà phê xanh:
  • Bạn bỏ hạt cà phê xanh vào máy xay cà phê để xay cà phê thành dạng bột với độ mịn theo ý thích của mình. Bạn nên dùng máy công suất cao vì hạt cà phê chưa rang thường khá cứng. 
  • Tiếp theo, hãy cho bột cà phê xanh vào 2 cốc riêng và từ từ rót nước nóng khoảng 90°C vào trong cốc.
  • Để yên hỗn hợp trong 10 phút rồi lọc lại để loại bỏ phần bã cà phê.
  • Thêm đường hoặc mật ong vào sao cho vừa miệng. Bạn có thể bỏ qua bước này nếu muốn thưởng thức được hương vị nguyên thủy của hạt cà phê.
  • Sử dụng hạt cà phê xanh nguyên chất
  • Bạn cần ngâm hạt cà phê trong nước để qua đêm.
  • Đun sôi hỗn hợp cà phê đã ngâm với lửa cao. Sau khi nước sôi, bạn giảm lửa rồi nấu tiếp trong vòng 15 phút.
  • Đợi hỗn hợp nguội hoàn toàn rồi lọc phần hạt cà phê ra để lấy nước uống. Nếu thấy cà phê quá đậm, bạn có thể pha loãng với nước ấm.
Cà phê xanh không quá khó pha chế mà lại mang tới nhiều lợi ích cho vóc dáng cũng như sức khỏe. Hương vị mới lạ từ hạt cà phê xanh hứa hẹn sẽ là thức uống đáng thử mà bạn nên thêm vào thực đơn đồ uống của mình đấy.

Nguồn: Hello Bacsi.
.......................
Cà phê xanh

Tác hại khi uống cà phê xanh quá nhiều

Trên thị trường cà phê xanh vốn được coi là một sản phẩm dinh dưỡng. Tuy nhiên nếu như uống quá nhiều cà phê xanh sẽ gây hại cho sức khỏe. Dưới đây là một số tác hại của nó.

Cà phê xanh không còn xa lạ đối với chúng ta, loại thức uống này mang đến nhiều tác động tích cực cho sức khỏe như: giúp tinh thần tỉnh táo, giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng như ý, chống lại được căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường hay Alzheimer…

Mặc dù có nhiều lợi ích như vậy nhưng trong cà phê xanh vẫn có lượng nhỏ Caffeine nếu chúng ta sử dụng quá nhiều sẽ có những tác động không tốt cho sức khỏe.

Gây căng thẳng thần kinh, rối loạn, lo âu

Trong cà phê xanh có chứa cafein tương tự như cà phê vì vậy nếu uống quá nhiều cà phê xanh sẽ gây nên hiện tượng thần kinh căng thẳng, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, nhịp tim tăng lên, hồi hộp, bồn chồn…

Dễ đối mặt với các vấn đề về tiêu hóa

Cà phê xanh ảnh hưởng xấu đến các vấn đề trong dạ dày vì vậy uống nhiều cà phê xanh sẽ gây nên những vấn đề về tiêu hóa, đặc biệt khi uống cà phê xanh với số lượng lớn thì việc nạp quá nhiều chất caffeine vào cơ thể có thể khiến bệnh tiêu chảy nặng hơn.

Tác hại của cà phê xanh gây nên bệnh tim

Uống cà phê xanh nhiều bạn sẽ thấy có hiện tượng hồi hộp, tim đập nhanh hơn, đó là do axit chlorogen có trong cà phê xanh làm nồng độ homocysteine huyết tương ​​cao bất thường gây nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch.

Không an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Trong cà phê xanh có chứa chất kích thích là cafein vì vậy phụ nữ mang thai và cho con bú được khuyến cáo là không nếu uống cà phê xanh.

Rối loạn chảy máu

Theo một số nghiên cứu mới đây thì việc nạp quá nhiều caffeine trong cà phê xanh sẽ khiến cho rối loạn chảy máu tồi tệ hơn.

Bệnh tăng nhãn áp

Trong trường hợp uống quá nhiều caffeine có trong cà phê xanh sẽ làm tăng áp lực bên trong mắt.

Huyết áp cao

Đồ uống cà phê xanh có thể làm tăng huyết áp của bạn vì vậy các chuyên gia về sức khỏe cũng khuyên người bị cao huyết áp không nên uống cà phê xanh.

Xương mỏng (loãng xương)

Khi bạn nạp vào cơ thể quá nhiều chất Caffeine có từ cà phê xanh sẽ làm tăng lượng canxi được tuôn ra trong nước tiểu. Vì vậy sẽ khiến xương của bạn bị suy yếu, làm tăng nguy cơ mắc bệnh loãng xương.

Cà phê xanh uống bao nhiêu là an toàn

Lượng caffeine trong cà phê xanh rất nhỏ thế nên việc sử dụng loại thức uống này cũng khá là dễ dàng. Bạn có thể uống khoảng 400mg cà phê xanh mỗi ngày trước bữa ăn 30 phút và sau bữa tối sẽ giúp cho bạn giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều.

Trên đây là một số tác hại khi uống quá nhiều cà phê, hãy uống cà phê xanh với một lý để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nhé!

......................................HLT.vn..........................................
HLT xin kính chào quý khách!
Hiện nay, HLT.vn đang có dịch vụ:
- Đào tạo - dạy nghề rang - phối - xay cà phê
- Đào tạo - dạy nghề pha chế cà phê
- Đào tạo - dạy nghề sửa chữa máy pha cà phê.
- Đào tạo - dạy nghề sửa chữa máy xay cà phê.
- Bán máy pha cà phê mới - cũ cho quán, văn phòng, gia đình, cafe mang đi.
- Bán trả góp máy PHA cà phê.
- Cho thuê máy PHA cafe trọn gói: Quán, cafe mang đi, hội chợ, sự kiện...v.v...chỉ từ 1 triệu 1 tháng, cho mượn khi đạt doanh số cà phê HLT.
- Thua mua máy pha, máy xay cà phê cũ.
- Cho mượn quầy pha chế bán cafe phin mang đi
- Cho mượn máy xay cà phê pha phin.
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha phin toàn quốc
- Cung cấp sỉ lẻ cà phê chuẩn pha MÁY toàn quốc.
- Cung cấp cà phê cho quán, văn phòng, gia đình...
- Cung cấp sỉ lẻ cafe làm đẹp.
- Cung cấp phân vi sinh từ bã cafe nguyên chất.
- Sửa chữa, bảo trì máy pha, máy xay cafe tại quán.
- Cung cấp linh kiện, phụ kiện cho máy pha, máy xay cà phê.
......
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng HLT.vn trong suốt thời gian qua.
Với phương châm: “Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Hoàn Hảo – Gía cả cạnh tranh”,
HLT cam kết mang đến giải pháp thiết thực nhất.
Chi tiết liên hệ hotline: 0979 789 285
“HLT.vn: Uy tín - Chuyên Nghiệp – Tận Tâm”
....
Website: HLT.vn
Tải App: HLT.vn

Nhận xét

Lên đầu trang
Mở bộ lọc Tắt bộ lọc